px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 49: สิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจากพยัคฆ์คำราม ฟรี


TFS 49: สิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจากพยัคฆ์คำราม

ด้วยความพยายามอย่างแรงกล้า มีบางอย่างเกิดขึ้นที่ฉินเฟิน เขาไม่เห็น ระลอกคลื่นแสงแผ่กระจายอย่างรวดเร็วในทุกทิศทางโดยมีร่างกายเป็นแกนกลาง

ทันใดนั้น เสียงร้องเตือนและความเจ็บปวดก็พุ่งขึ้นมาจากก้นทะเลซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก เมื่อเสียงนั้นออกมา ก็มีน้ำกระเซ็นขึ้นที่พื้นผิวมหาสมุทร และผู้หญิงคนหนึ่งก็โผล่ขึ้นมาจากน้ำ เธอมีแถบออกซิเจนล่าสุดของกองทัพเรืออยู่ในปากของเธอ

ฉินเฟิน ไม่เคยคาดหวังว่าจะมีใครอยู่ใกล้ ๆ กลางมหาสมุทร

ใบหน้าของหญิงสาวซีดเซียว ใบหน้าของเธอบิดเบี้ยวเล็กน้อย ราวกับว่าเธอกำลังทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดสาหัส

พัพฟ์ ….

ก่อนที่ ฉินเฟิน จะตอบสนอง ผู้หญิงคนนั้นก็อ้าปากเพื่อพ่นละอองเลือดออกมา ดวงตาของเธอกลอกไปมาในความงุนงงของเธอ

"คนนี้เป็นใคร?"

ฉินเฟิน ไม่สามารถคิดถึงสิ่งอื่น ๆ มากมายได้ในขณะนี้ อาการบาดเจ็บของหญิงสาวมีความเกี่ยวข้องกับเสียงคำรามของเขาอย่างชัดเจนในตอนนี้ เขากระตุ้นทักษะปราณช้างมังกรด้วยพละกำลังทั้งหมดของเขา และพลังในระดับสามดาวได้ผลักดันร่างกายของเขาให้วิ่งไปหาผู้หญิงที่อยู่ในน้ำอย่างสุดกำลัง

วิ่งบนซีเมนต์ง่ายกว่าวิ่งบนชายหาดมาก แต่ก็ยังวิ่งบนชายหาดได้ง่ายกว่าในมหาสมุทร

เขามาถึงข้างหญิงสาวด้วยความยากลำบากและเห็นว่าผู้หญิงคนนั้นหมดสติไปหมดแล้ว ฉินเฟิน กดฝ่ามือไปที่หลังของผู้หญิงและรู้สึกทันทีว่าพลังงานที่แท้จริงในร่างกายของเธอกำลังวุ่นวายอยู่รอบตัว!

ฉินเฟิน วิ่งไปที่ฝั่ง อุ้มผู้หญิงคนนั้นไป โดยตระหนักได้ว่าตอนนี้ผู้หญิงที่พิงหน้าอกของเขาไม่ได้สวมเสื้อผ้า

พระสูตรหัวใจสาวหยก!

ชื่อของเทคนิคการบ่มเพาะภายในนี้แวบเข้ามาในจิตใจของ ฉินเฟิน ด้วยสัญชาตญาณ ทั้งชายและหญิงสามารถฝึกฝนเทคนิคการบ่มเพาะภายในนี้ได้ แต่ผู้หญิงจะพบผลลัพธ์ที่เหนือกว่าผู้ชายเมื่อประสบความสำเร็จในการฝึกฝนเทคนิคนี้ ฉินเฟิน มักจะพบจุดนี้บนอินเทอร์เน็ต

ฉินเฟินรู้เพียงว่าเทคนิคการบ่มเพาะภายในนี้เป็นสิ่งที่เรียกร้องอย่างมาก ไม่เพียงแต่ต้องใช้คนสองคนในการฝึกฝนในเวลาเดียวกัน แต่ยังต้องการจุดแข็งของผู้บ่มเพาะสองคนเพื่อที่จะเป็นส่วนเชื่อมของกันและกัน ผู้ฝึกฝนทั้งสองประสานฝ่ามือเข้าหากันเมื่อฝึกฝนเทคนิคนี้ในขณะที่เปลือยเปล่า นี่คือการเผยแพร่ทักษะไปทั่วร่างกายและสร้างการไหลเวียนของความร้อน

จากข้อมูลสรุปทั่วไปเหล่านี้ ฉินเฟิน ตระหนักว่ายิ่งวิธีการฝึกฝนในทางที่ผิดมากเท่าไหร่ พลังก็จะยิ่งมากขึ้นหลังจากการบ่มเพาะที่ประสบความสำเร็จ

มีเพียงคนเดียวก่อนหน้าเขา ทำให้เทคนิคนี้แตกต่างจาก พระสูตรหัวใจสาวหยก ที่มีข่าวลืออย่างมาก แต่ ฉินเฟิน มีความรู้สึกพิเศษ ผู้หญิงที่หน้าอก เธอกำลังฝึกฝนอย่างแน่นอนใน พระสูตรหัวใจสาวหยก เขาแค่ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงคิดวิธีการบ่มเพาะที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีเพียงคนเดียวที่บ่มเพาะที่ก้นมหาสมุทร

ระหว่างทางไปฝั่ง ผู้หญิงคนนั้นก็คายเลือดสดออกมาอย่างต่อเนื่อง ดูเหมือนว่าพลังที่แท้จริงภายในร่างกายของเธอจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

อะไรคือขั้นตอนในการช่วยเหลือผู้บ่มเพาะพระสูตรหัวใจสาวหยก? ฉินเฟินไม่รู้เลย! ผู้หญิงที่แนบหน้าอกเขาคงไม่สามารถเอาตัวรอดได้ เขาอุ้มเธอวิ่งเจ็ดกิโลเมตร เธอคงไปไม่ทัน ตอนที่เขากลับไปที่ค่ายและขอความช่วยเหลือ

แม้ว่าเธอจะเบากว่าจินกุยมาก แต่เธอก็เป็นผู้หญิงที่หนักอย่างน้อยห้าสิบกิโลกรัม ไม่ต้องพูดถึงว่า ฉินเฟิน เหนื่อยมากหลังจากฝึกฝน ทักษะปราณช้างมังกร แม้ว่าร่างกายของเขาจะมีสมรรถนะสูงสุด เขาก็จะไม่สามารถวิ่งกลับไปที่ค่ายได้ทันเวลา

โดยไม่มีใครอยู่รอบตัวพวกเขา ผู้หญิงคนนั้นก็พ่นเลือดท่วมสดอีกสองคำ เลือดสีแดงย้อมกองที่น่าประทับใจของเธอในทันที

“ช่างมันเถอะ! ฉันต้องลองแม้ว่ามันจะเหมือนกับการให้ยากับม้าที่ตายแล้ว!” ฉินเฟิน อุ้มผู้หญิงคนนั้นและมาถึงเครื่องแบบทหารของเขาในสองก้าว เข็มขัดรูปมังกรและหยิบเม็ดยาสีแดงที่เอนโซโรตะมอบให้เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บภายในโดยเฉพาะ ยาฟื้นฟู

เขาใช้มือบีบปากของหญิงสาวและส่งยาฟื้นฟู หากมือของเขาช้ากว่านี้ เขาจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเก้านิ้วและเกษียณจากกองทัพเร็วสุดเพราะความพิการ เขาเกือบโดนผู้หญิงกัดนิ้ว

ยาฟื้นฟูที่สร้างโดย เอนโซโรตะ อัจฉริยะด้านเภสัชกรรมนั้นคู่ควรกับชื่อ เอนโซโรตะ สีบางส่วนกลับมาที่แก้มของผู้หญิงทันที แต่พลังงานที่วุ่นวายภายในร่างกายของเธอไม่ได้ถูกระงับ

“ไม่มีทางอื่นแล้ว”

เห็นได้ชัดว่า ฉินเฟิน ไม่ทราบวิธีการฝึกฝนของ พระสูตรหัวใจสาวหยก แต่เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากวางฝ่ามือบนแผ่นหลังที่ขาวเนียนและเหมือนหยกของหญิงสาว ทักษะปราณช้างมังกร เข้าสู่ร่างเธอเหมือนลำธารสองสาย

สามดาว? ฉินเฟิน รู้สึกว่าความแข็งแกร่งภายในของผู้หญิงคนนั้นแข็งแกร่งเพียงใดและบ่นกับตัวเองในใจ

โดยปกติ มันยากสำหรับสามดาวที่จะแซงหน้าอีกสามดาว ออร่าของหญิงสาวเคลื่อนไหวอย่างดุเดือดและวุ่นวายในรูปแบบที่ดุร้ายกว่าปกติมาก ทำให้สิ่งที่เขากำลังจะทำนั้นยุ่งยากมากขึ้น

เป็นเรื่องยากเกินกว่าที่จะใช้พลังงานแท้จริงเพื่อระงับพลังงานที่แท้จริงของผู้อื่นโดยไม่ทำอันตรายต่อพวกเขา

กระแสพลังงานที่แท้จริงสองสายสามารถเอาชนะช่องทางสองช่องทางที่ใกล้ที่สุดของความแข็งแกร่งภายในที่วุ่นวาย ฉินเฟิน ตอนนี้กำลังสูญเสีย ขั้นตอนต่อไปในการควบคุมการไหลเวียนของพลังงานที่แท้จริง?

หมุนเวียนทักษะปราณช้างมังกร? ช่างเป็นเรื่องตลก! การใช้วิธีการแบบนี้เพื่อเปลี่ยนช่องทางการหมุนเวียนของทักษะภายในของคนอื่นอย่างแรงก็เท่ากับการฆาตกรรม! อย่างน้อยที่สุดที่เกิดขึ้นได้ก็คือการสูญเสียพลังงานที่แท้จริงของผู้หญิงคนนั้นไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งไม่ต่างจากการเป็นคนพิการในศิลปะการต่อสู้

พระสูตรหัวใจแบ่งออกเป็นสองด้านของหยินและหยาง หยางสะท้อนกับหยินที่จะเปิดออกทุกทิศทุกทาง…..”

เสียงที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นในใจของ ฉินเฟิน

ร่างของแสง! เป็นเวลาหลายวันแล้วตั้งแต่ที่เขาได้เห็นร่างของแสง แต่เสียงของมันก็ยังเย็นชาและเป็นหุ่นยนต์เหมือนเคย

โดยไม่รู้ตัว ฉินเฟิน เลือกที่จะเชื่อในรูปของการชี้นำของแสง เขาทำตามบทสวดที่เข้ามาในจิตใจอย่างต่อเนื่องและค่อยๆ หมุนเวียนพลังงานภายในร่างกายของหญิงสาว เขาระงับพลังที่แท้จริงที่วุ่นวายของหญิงสาวทีละน้อย

หลังจากที่พลังที่แท้จริงอันแสนวุ่นวายถูกระงับและส่งกลับเข้าไปในตันเถียนของหญิงสาว ฉินเฟินก็ดึงทักษะปราณช้างมังกรกลับเข้าไปในร่างกายของเขาเอง

แบม!

ฉินเฟิน ถูกตบหน้า เสียงดังและชัดเจน แต่ไม่มีแรง มันทำให้เขาตกใจเล็กน้อย

แสงที่ซับซ้อนอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ส่องประกายในดวงตาของผู้หญิงขณะที่เธอจ้องไปที่ ฉินเฟิน

พระสูตรหัวใจสาวหยก เป็นเทคนิคการบ่มเพาะที่ปกติแล้วมีคนสองคนบ่มเพาะในเวลาเดียวกัน เธอเป็นผู้ฝึกตนเพียงคนเดียวที่ยังคงอยู่เนื่องจากสถานการณ์พิเศษ เธอลังเลที่จะเสียพลังงานที่แท้จริงในร่างกายของเธอ ดังนั้นเธอจึงทำได้เพียงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ บนเส้นทางที่ไม่เหมือนใครนี้ หลังจากการค้นคว้าวิจัยมากมาย เธอพบว่าเธอสามารถฝึกฝนโดยลำพังและเป็นอิสระจากก้นมหาสมุทร อย่างไรก็ตาม เธอต้องถอดเสื้อผ้าทั้งหมดและเปลือยเปล่าเพื่อทำสิ่งนี้ และเธอได้เลือกที่จะฝึกฝนตัวเองในตอนกลางคืนเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใดๆ

ผู้หญิงคนนี้ไม่พบปัญหาใดๆ เมื่อฝึกฝนคนเดียวจนถึงคืนนี้ เมื่อเธอกำลังจะฝ่าฟันอุปสรรค จู่ๆ ปัญหาก็ปะทุขึ้นในการฝึกฝนเดี่ยวของเธอ เธอไม่สามารถควบคุมพลังงานที่แท้จริงภายในร่างกายของเธอได้อย่างสมบูรณ์จากความโกลาหล สาเหตุของสิ่งนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเสียงคำรามของ ฉินเฟิน เสียงคำรามของเขารบกวนสภาพจิตใจของเธอ

เธอควรจะรู้สึกขอบคุณ แต่ ฉินเฟิน กำลังกอดและสัมผัสร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธอ ทำให้เธอไม่รู้ว่าจะเผชิญหน้าเขาอย่างไร นอกจากนี้ เธอยังมีเรื่องที่ต้องกังวลมากมายในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ดังนั้นเธอจึงเพียงแค่เหวี่ยงด้วยมือ

ฉินเฟิน รู้สึกว่าเสียงคำรามของเขาทำร้ายผู้หญิงคนนั้น เขาไม่รู้รายละเอียดภายใน เขายกมือขึ้นถูใบหน้าที่ลุกเป็นไฟและอธิบายว่า “ฉัน… ไม่ได้ตั้งใจ….”

"นาย…." สายตาของหญิงสาวนั้นเคยซับซ้อนมาก่อน แต่ทันใดนั้น น้ำตาก็ไหลออกมาในดวงตาของเธอ “นายยังมองอยู่!”

ฉินเฟิน ไม่ได้สังเกตจริงๆ ตอนที่ช่วยเธอ แต่ตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นเตือนเขาแล้ว ตอนนี้เขาเพิ่งรู้ว่าเขาเห็นร่างที่โค้งเหมือนหยกของเธออย่างชัดเจน

แบม!

ฉินเฟิน ถอยกลับอย่างรวดเร็ว เสื้อผ้าคว้าด้วยมือข้างหนึ่ง เขาสวมเสื้อผ้าที่ลุกเป็นไฟ ริมฝีปากของเขาพูดว่า “ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ”

“หันไป! อย่ามอง! และอย่าวิ่ง!”

ฉินเฟินรู้สึกผิด ดังนั้นเขาจึงทำตามที่เธอขอและหันหลังกลับ เขาจะรับรู้การชดเชยใด ๆ ที่ผู้หญิงร้องขอตราบใดที่ไม่มากเกินไป เขาเกือบจะฆ่าเธอด้วยเสียงคำรามของเขา

เขาได้ยินเสียงเปิดกล่องเหล็ก ตามด้วยเสียงสวมเสื้อผ้า

“โอเค กลับกันเถอะ”

ความประหลาดใจเกิดขึ้นในดวงตาของ ฉินเฟิน แม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะมีท่าทีทางทหาร แต่ชุดเครื่องแบบทหารที่เธอสวมก็ทำให้เขารู้สึกเวียนหัว

มันเป็นชุดพิเศษ! มีเครื่องแบบทหารของสหพันธ์นอกเหนือจากเครื่องแบบทหารและเครื่องแบบพิเศษของผู้ชาย เครื่องแบบผู้หญิงมีการออกแบบที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ไม่เพียงแต่ความงามของร่างผู้หญิงจะปรากฎขึ้นอย่างสมบูรณ์เท่านั้น แต่ยังเพิ่มจิตวิญญาณที่กล้าหาญอีกด้วย

ฉินเฟิน ถูกบังคับให้ยอมรับว่าทหารหญิงต่อหน้าต่อตาของเขาซึ่งมีผมแค่ข้างหูของเธอมีความงามที่ไม่เหมือนใคร

รีวิวผู้อ่าน