px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 43: ลูกศิษย์ของเทพการต่อสู้อันดับหนึ่งของรัฐปกครองตนเองเกาหลี ฟรี


TFS 43: ลูกศิษย์ของเทพการต่อสู้อันดับหนึ่งของรัฐปกครองตนเองเกาหลี

ฉินเฟิน ไม่เคยต่อสู้ในการต่อสู้แบบกลุ่มมาก่อน แต่เขาต้องเผชิญกับสถานการณ์แบบหนึ่งต่อหลาย หลายครั้งมากเกินไปในการต่อสู้ทางอากาศในทุกวันนี้ ประสาทสัมผัสการต่อสู้ของเขาได้รับการปรับให้ดีขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าร่างกายของเขาจะอ่อนล้าลง แต่เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสามดาว ต่อต้านทหารเกณฑ์สองคนของระดับหนึ่งดาว….

ทหารเกณฑ์ทั้งสองไม่ได้รับการประสานกันอย่างสมบูรณ์ ผู้รับผิดชอบการโจมตีด้านหน้าเร็วกว่าที่ควรจะเป็นเล็กน้อย เขามาถึงฉินเฟินก่อน ด้วยก้าวย่างและเขาบิดเอวของเขา ฝ่ามือของเขากลายเป็นใบมีดที่เกาะติดกับหน้าผากของ ฉินเฟิน พลังนั้นดุร้ายและยิ่งใหญ่ อันที่จริงเขาใช้ท่าแรกจาก มวยทหารใหม่ ฝ่ามือของเขาคล้ายกับกระบี่

แขนของ ฉินเฟิน ฟาดออกไปด้านนอกเนื่องจากพลังระเบิดของ ทักษะปราณช้างมังกร ทำให้แขนของคู่ต่อสู้มึนงงจากการสั่นสะเทือน ความสมดุลของคู่ต่อสู้ของเขาเสียในทันที และฉินเฟินก็สะบัดเท้าออกราวกับสายฟ้า กางเกงทหารของเขาส่งเสียงหวีดหวิวในอากาศขณะที่ขาของเขาคล้ายกับแส้ที่กำลังจะชนเข้ากับกะโหลกศีรษะของคู่ต่อสู้

นี่คือศิลปะการป้องกันตัวที่รัฐเกาหลีภาคภูมิใจที่สุด—เทควันโดใหม่! ฉินเฟินเกลียดการใช้หมัดอรหันต์เส้าหลินกับคู่ต่อสู้ประเภทนี้ เขาเพียงแค่ใช้เทควันโดใหม่ที่เขาเคยเห็นคนอื่นใช้ในเครือข่ายการต่อสู้ท้องฟ้า

ผู้รับสมัครไม่เคยคาดหวังว่า ฉินเฟิน จะเร็วขนาดนี้ด้วยใบหน้าที่อ่อนล้าของเขา ด้วยความสมดุลของเขาที่หัก เขาไม่สามารถป้องกันได้อย่างสมบูรณ์แม้ว่าเขาจะต้องการก็ตาม เขารีบยกแขนขึ้นเพื่อปกป้องกะโหลกของเขาในการปะทะกันอย่างหนัก

บูม! ตับ!

ทหารเกณฑ์บินราวกับว่าวที่ถูกตัดสาย แขนของเขามีรูปร่างแปลกๆ เขาบินไปในอากาศและหมดสติไปเมื่อตกลงบนพื้น

การต่อสู้ไม่ใช่เรื่องสนุกและเกม การมีเมตตาต่อศัตรูเท่ากับการติดพันความตาย! ฉินเฟิน ได้ดูการต่อสู้นับไม่ถ้วนใน เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า เขาปรับจิตใจของเขาให้เป็นเลิศทางด้านจิตใจมานานแล้ว เขานำสิ่งเหล่านี้มาปฏิบัติในทุกวันนี้เมื่อเขาต่อสู้ด้วยตัวเอง

ลูกเตะพุ่งขึ้นไปบนอากาศใส่คู่ต่อสู้ และฉินเฟินก็ตระหนักว่าเขาได้ต่อสู้กับคู่ต่อสู้โดยไม่เก็บเงิน เขารีบเสริมว่า “นายเป็นหนี้ฉันสองสามร้อยเหรียญ”

น่าเสียดายที่ ฉินเฟิน ไม่สามารถให้สมาชิกใหม่ยอมรับคำพูดได้ตามปกติเพราะทหารได้หมดสติไปแล้ว ฉินเฟิน ถูกกำหนดให้ไม่ได้รับเงินท้าทายจากผู้ท้าชิงรายนี้

ข้างหลังฉินเฟิน พยายามลอบโจมตี ทหารเกณฑ์เห็นสหายของเขาหมดสติจากการถูกโจมตีอย่างหนัก ขาของเขาถูกฟาดออกไปเช่นกัน ไม่แสดงความเมตตาใดๆ เลย เพื่อโจมตี ฉินเฟิน ที่ด้านหลังศีรษะ

ประสาทสัมผัสการต่อสู้ของ ฉินเฟิน นั้นไม่ธรรมดา แม้แต่คนที่มีความแข็งแกร่งระดับสามดาวก็ยังพบว่าเป็นการยากที่จะลอบโจมตีเขาได้สำเร็จ ทหารหนึ่งดาวไม่ได้แม้แต่เป็นผักในสายตาของเขา

ด้วยการรีบ ฉินเฟิน ก็บิดเอวของเขาและหันร่างของเขา ขาตีแส้สูงแบบเดียวกันก็พุ่งเข้าใส่ผู้ลอบโจมตี

รอยยิ้มผุดขึ้นอย่างรวดเร็วบนใบหน้าของทหารเกณฑ์ เมื่อเขาเห็นสิ่งนี้ ทหารเกณฑ์ที่ได้รับการฝึกฝนใน เสื้อเหล็ก ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้แนวดั้งเดิม การโจมตีของพวกเขาเหมือนกัน เป็นการเตะแส้สูง แต่ร่างกายของเขาควรจะแข็งแกร่งขึ้น เขาถูกผูกมัดให้หักขาทหารเกณฑ์จากเกาะมหาสมบัติ

บูม! ตูมม!

รอยยิ้มของทหารสามารถเกิดขึ้นได้เพียงครึ่งทางก่อนที่มันจะหยุดนิ่งในทันใด ทันใดนั้นขาที่เหยียดตรงของเขาได้กลายเป็นรูปร่างที่แปลกประหลาดอย่างยิ่ง ความเจ็บปวดอย่างรุนแรงไหลไปตามเส้นประสาทของเขาในสมองทันที

เป็นไปได้อย่างไร? เว้นแต่ ฉินเฟิน จะเป็นสามดาวที่ฝึกฝนใน เสื้อเหล็ก? สมาชิกใหม่คาดเดาด้วยความตกใจ แต่ก็ยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ฉินเฟิน มาถึงก่อนเขา มือที่เหมือนใบมีดของเขาเพียงแค่สับทหารเกณฑ์ที่ด้านหลังคอ ทำให้ดวงตาของทหารกลอกไปในทันที

ปากของ ฉินเฟิน กระตุกอย่างช่วยไม่ได้ในขณะที่เขามองไปที่ทหารเกณฑ์ที่หมดสติและพูดว่า “ฉันแพ้อีกแล้ว”

“หยุดมือ!”

เสียงก้องกังวานของตู้เฟิงดังไปทั่วโรงอาหาร ทำให้ทุกคนจ้องมองมาที่เขาอย่างรวดเร็ว

ทหารเกณฑ์จากรัฐปกครองตนเองของเกาหลีซึ่งก่อให้เกิดความยุ่งเหยิงทั้งหมดนี้ด้วยการโยน จินขุย ลงไปที่พื้นตอนนี้หมดสติ เขาถูกยกขึ้นด้วยมือของตู้เฟิง

ในกองทหารเกาหลีนี้ ทหารเกณฑ์สองดาวนี้แข็งแกร่งที่สุด เมื่อกองกำลังหลักของพวกเขาหมดสติ ขวัญกำลังใจของทหารเกณฑ์จากรัฐอิสระเกาหลีก็ลดลงในทันใด

ตู้เฟิงโยนทหารเกณฑ์เหมือนโยนขยะ เขากวาดสายตาไปที่ทหารเกณฑ์คนอื่น ๆ จากรัฐอิสระของเกาหลี ขณะที่คำพูดที่เยือกเย็นและยั่วยุออกมาจากปากของเขา "บ้าไปแล้ว!"

เมื่อกองกำลังหลักของพวกเขาล้มลงกับพื้น ทหารเกณฑ์จากรัฐปกครองตนเองของเกาหลีเห็นว่าสถานการณ์ไม่เป็นประโยชน์ต่อพวกเขา พวกเขารู้ว่าอาจไม่เป็นผลดีหากพวกเขาต่อสู้ต่อไป พวกเขาช่วยสหายที่บาดเจ็บและพูดกับตู้เฟิงด้วยความอาฆาตพยาบาท “อย่าเย่อหยิ่งนัก! คนที่พ่ายแพ้ไม่ใช่ทหารเกณฑ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของรัฐปกครองตนเองของเกาหลี! เพียงแค่นายรอ! พักจุงฮวา ของเราจะทำให้นายพิการก่อนกำหนด!”

ตู้เฟิงไม่ได้พูด เขาจ้องมองด้วยดวงตาของเขาในทันใด ทำให้ทหารเกณฑ์รีบถอยไปที่ประตูอย่างรวดเร็ว

ในเวลานี้ ฉินเฟิน ก็พูดขึ้นมาทันทีว่า “เฮ้ พาคนไร้สติสองคนนี้ไปด้วย”

เฉพาะตอนนี้เท่านั้นที่รัฐปกครองตนเองของเกาหลีตระหนักว่าประชาชนของพวกเขาไม่เพียงแต่แขนและขาหักเท่านั้น แต่ยังมีบางคนที่หมดสติด้วย

การต่อสู้ระหว่างทั้งสองฝ่ายไม่ได้กินเวลานานนัก มันยากพอที่จะทำให้คู่ต่อสู้บาดเจ็บได้ แต่ที่นี่มีใครบางคนที่สามารถเคาะคู่ต่อสู้ของเขาหมดสติได้ ทหารเกณฑ์จากรัฐอิสระของเกาหลีศึกษา ฉินเฟิน ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกมากก่อนจะรีบจากไป

“สุดยอด!”

“นั่นมันเรื่อง!”

“ดูซิว่าใครจะกล้าดูถูกพวกเรา!”

มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในหมู่ทหารเกณฑ์จากเกาะมหาสมบัติ แต่ตอนนี้พวกเขาชนะการทะเลาะวิวาทแล้ว พวกเขาตื่นเต้นมากจนลืมความเจ็บปวด

คนเหล่านี้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่การทะเลาะกันอย่างกะทันหันนี้ทำให้พวกเขาใกล้ชิดกัน มีความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดในหมู่คนในกลุ่มรวมถึงคนที่ไม่เคยพูดคุยกันมาก่อน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตอนนี้ผู้คนได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันระหว่างการทะเลาะวิวาท เช่น การสกัดกั้นขาโต๊ะจากการลอบโจมตีของคู่ต่อสู้ ทุกคนจึงพากันโอบไหล่ของกันและกันขณะหัวเราะและนั่งด้วยกัน

มีคนไม่กี่คนที่เห็น ฉินเฟิน อยู่ท่ามกลางการทะเลาะวิวาท ฉินเฟินใช้มือและเท้าของเขาใช้เทคนิคศิลปะการต่อสู้ที่คู่ต่อสู้ภาคภูมิใจที่สุดและล้มลงทันที ผู้คนรุมล้อม ฉินเฟิน ทันทีและพูดคุยกับเขาอย่างใกล้ชิด

“พี่ชาย นายเคลื่อนไหวอย่างราบรื่นในตอนนั้น!”

“นายต้องฝึกฝนใน ระฆังทองคุ้มกาย หรือศิลปะอื่น ๆ ใช่ไหม? นายหักกระดูกเขาจนหมดจดเกินไป!”

"ฉัน…." ฉินเฟิน รู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องอธิบายบางสิ่ง “ฉันฝึกฝนใน ทักษะปราณช้างมังกร”

“ทักษะปราณช้างมังกร?”

“ไม่มีทางใช่มั้ย? ทักษะปราณช้างมังกร จะแข็งแกร่งได้อย่างไร? ทำไมนายถึงเลือกศิลปะการต่อสู้นี้?”

“มองมาที่นาย ฉันคิดว่านายต้องมีความแข็งแกร่งระดับสองดาวอยู่แล้วใช่ไหม? ที่ห่วยแตก! มันสายเกินไปสำหรับนายที่จะเปลี่ยนศิลปะภายใน….”

เมื่อมองไปที่รูปลักษณ์ที่เศร้าโศกของทุกคน ฉินเฟินไม่ได้พูดถึงความจริงที่ว่าเขาอยู่ในระดับสามดาวแล้ว อย่างไรก็ตามจะมีโอกาสในอนาคต ไม่จำเป็นต้องวิตกกังวลเกินไป และถ้าเขาต้องอธิบายตอนนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะทะเลาะกับคนอื่น

มีคนไม่กี่คนที่แออัดรอบตู้เฟิงเช่นกัน ท้ายที่สุดเขาได้กำจัดผู้แข็งแกร่งที่สุดของศัตรู

“นายต้องเป็นตู้เฟิง หน่วยที่สอง หมวดที่หนึ่งใช่ไหม? ฉันไม่เคยคิดว่านายจะน่าทึ่งขนาดนี้! กำจัดเด็กคนนั้นได้ในคราวเดียว!”

"ใช่! ไทชิ ของนายทำลายพวกเขาด้วยการกระแทกตอนนี้!”

“ฉันเคยได้ยินชื่อพักจุงฮวามาก่อน ฉันได้ยินมาว่าเขาเป็นลูกศิษย์ส่วนตัวของแบซองจุน หรือที่รู้จักกันในนามเทพเจ้าแห่งการต่อสู้อันดับหนึ่งของเกาหลี

รีวิวผู้อ่าน