px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 38: ราชาการต่อสู้ทางอากาศ ฟรี


TFS 38: ราชาการต่อสู้ทางอากาศ

"สวัสดีทุกคน." หัวหน้าหน่วยฮ่าวยิ้มขณะโบกมือ “ทุกคนมีวันที่เหนื่อยมาก ดังนั้นพักผ่อน ฉันมาที่นี่เพื่อมองหา ฉินเฟิน เพื่อพูดคุย”

มองหาฉัน? ฉินเฟิน รู้สึกสงสัยเล็กน้อย หัวหน้าหน่วยจะพูดถึงการสลับตัวชี้อีกครั้งหรือไม่?

“ไปที่ดาดฟ้าเพื่อคุยกับฉัน”

หัวหน้าหน่วยฮ่าวไม่ได้ให้เวลา ฉินเฟิน ปฏิเสธ เขาเดินออกจากประตูไปแล้ว

ฉินเฟินยังคงตื่นเต้นอย่างมาก ไม่อาจหลับใหลได้อย่างแท้จริงในเร็วๆ นี้ เขาสวมเครื่องแบบทหารและมาถึงดาดฟ้า

ลมทะเลในตอนกลางคืนเย็นกว่าตอนเช้ามากที่ทักษะปราณช้างมังกรไหลเวียนไปทั่วร่างกาย ทำให้ฉินเฟินไม่รู้สึกหนาวของลมทะเล

หัวหน้าหน่วยฮ่าวคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะไล่ตาม "ฉินเฟิน นายมีพี่ชายหรือไม่"

"ฮะ?" ฉินเฟิน ตกตะลึงเล็กน้อย แต่เขายังคงพยักหน้า “รายงานตามคำสั่งครับ! ฉันมี!"

“พี่ชายนายชื่ออะไร”

ฉินเฟินลังเล หัวหน้าหน่วยฮ่าว จะไม่ถามเรื่องนี้โดยไม่มีเหตุผล เป็นไปได้ไหมว่าหัวหน้าหน่วยฮ่าว มีข้อมูลเกี่ยวกับพี่ชายของเขา? หรือพี่ชายของเขาทำอะไรบางอย่างและอยู่ในรายชื่อที่ต้องการเป็นความลับ? หัวหน้าหน่วยฮ่าวต้องการจะแอบดูข้อมูลบางอย่างจากเขาหรือไม่?

ความคิดแวบเข้ามาในหัวก่อนจะหัวเราะ ถ้าพี่ชายของเขาอยู่ในรายชื่อลับจริงๆ ทหารจะไม่มาขอข้อมูลเขา

“ฉินซาน”

“เขาเป็นอย่างนั้นจริงๆ!” รอยยิ้มค่อยๆ ผุดขึ้นบนใบหน้าของหัวหน้าหน่วยฮ่าว ซุปเปอร์สมัครเมื่อห้าปีที่แล้วเรียกว่า ฉินซาน เช่นกัน

“หัวหน้าหน่วยครับ คุณรู้จักพี่ชายฉันด้วยหรือ” ฉินเฟิน รู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงการเปลี่ยนแปลงในอารมณ์ของ หัวหน้าหน่วยฮ่าว เขาถามว่า “คุณรู้ไหมว่าตอนนี้พี่ชายของฉันอยู่ที่ไหน”

หัวหน้าหน่วยฮ่าว เอนกายพิงราวบันไดของเรือ “ฉันรู้จักใครบางคน ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นพี่ชายนายหรือเปล่า แต่ชื่อของเขาคือฉินเจิ้น”

ฉินเฟิน คิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะเอาภาพถ่ายพี่ชายและตัวเขาเอง “ท่านครับ นี่คือ ฉินซาน ที่คุณรู้จักใช่หรือไม่”

ดวงตาของหัวหน้าหน่วยฮ่าวเป็นประกาย เขาพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า “ไม่ต้องสงสัยเลย! นั่นคือเขา!"

“แล้วรู้มั้ยว่าพี่ฉันอยู่ไหน” ฉินเฟิน รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย ไม่ว่าจะไปมหาวิทยาลัยหรือเข้ากองทัพ ทั้งหมดก็เพื่อตามหาพี่ชายของเขาที่หายตัวไปอย่างกะทันหัน เขาต้องไปหาพี่ชายของเขา

เงื่อนงำก็ปรากฏขึ้นในวันนี้ เขาจะไม่ตื่นเต้นได้อย่างไร?

“ฉันไม่รู้” หัวหน้าหน่วยฮ่าวส่ายหัว “เขาเหมือนกับดาวตก จู่ๆ พรสวรรค์พิเศษก็เบ่งบานท่ามกลางเหล่าทหารใหม่ เขาหายตัวไปจากอากาศก่อนที่เจ้าหน้าที่ระดับพื้นดินจะสามารถรายงานข้อมูลของเขาในห่วงโซ่ได้”

“หายตัวไป?” ฉินเฟิน แช่แข็งตะลึง

"ใช่." หัวหน้าหน่วยฮ่าวหายใจออกลึกๆ “พี่ชายของนายเป็นอัจฉริยะเหนืออัจฉริยะ ปืน ปืนใหญ่ เครื่องบินรบ หรือเกราะเคลื่อนที่ใดๆ... เขาแค่ต้องยื่นมือเข้าไป และเขาจะแข็งแกร่งที่สุดในบรรดาทหารเกณฑ์ เขาสามารถเป็นเอซของกองกำลังพิเศษใดๆ ก็ได้ ไม่เพียงเท่านั้น แต่ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ของแต่ละคนรวมถึงความเข้าใจในความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้นั้นเหนือกว่าสิ่งที่เด็กหนุ่มอายุ 20 ปีควรมี….”

เมื่อพูดถึงจุดนี้ หัวหน้าหน่วยฮ่าวก็เหลือบมองฉินเฟิน “ในตอนนั้น ทีมของพี่ชายของนาย ตอนที่เขาเกณฑ์ทหาร ก็มีผู้เชี่ยวชาญระดับดาวตกในฐานะหัวหน้าหน่วยของพวกเขาด้วย เขาแตกต่างจากนาย เขาท้าทายหัวหน้าหน่วยของเขาและจัดการเขาด้วยการชกสามครั้งและเตะสองครั้ง นายอยู่ไกลจากพี่ชายของนายเมื่อพูดถึงเรื่องนี้”

เลือดของ ฉินเฟิน เริ่มเดือดจากจิตวิญญาณที่ตื่นเต้นของเขาในขณะที่เขาได้ยิน หัวหน้าหน่วยฮ่าว พูดถึงพี่ชายของเขา ทุกคนจะรู้สึกถึงความรู้สึกภาคภูมิใจเมื่อได้ยินพี่ชายของพวกเขาอธิบายว่าแข็งแกร่งมาก ความสัมพันธ์ของ ฉินเฟิน และ ฉินซาน นั้นเหนือกว่าพี่น้องทั่วไป ความรู้สึกภาคภูมิใจทำให้ร่างกายของเขาสั่นสะท้าน

เขาเข้าร่วมกองทัพเพื่อเอาชีวิตรอด แต่เขาได้รับข้อมูลเกี่ยวกับพี่ชายของเขาจริงๆ ฉินเฟิน เริ่มตั้งตารอที่จะใช้ชีวิตในค่ายฝึกปฏิบัติของออสเตรเลีย บางทีเขาอาจจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพี่ชายของเขาที่นั่นก็ได้ อะไรก็เป็นไปได้

“เจ้าหนู นายคงคิดว่ามันแปลกใช่ไหม” หัวหน้าหน่วยฮ่าว มองไปที่ ฉินเฟิน “แปลกว่าทำไมฉันถึงบอกนายทั้งหมดนี้ อันที่จริงไม่มีอะไรแปลกเกี่ยวกับเรื่องนี้ พูดอย่างเคร่งครัดฉันยังคงเป็นหนี้บุญคุณพี่ชายของนาย เนื่องจากฉันไม่สามารถพบเขาได้ มันก็เหมือนกันถ้าฉันมอบความโปรดปรานให้กับนาย”

“หัวหน้าหน่วย คุณเอาชนะพี่ชายของฉันได้ไหม” ฉินเฟิน รู้สึกสงสัยเล็กน้อย เขาสัมผัสได้ว่าหัวหน้าหน่วยฮ่าว ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในระดับดาวตก

"ฉัน?" หัวหน้าหน่วยฮ่าวยิ้มขณะที่เขาส่ายหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า “เจ้าหนู นายรู้หรือไม่ว่าฉันเป็นหนี้พี่ใหญ่ของนายในฐานะอะไร? ฉันไม่สามารถก้าวหน้าได้แม้แต่นิ้วเดียวหลังจากเข้าสู่ระดับสี่ดาวไม่ว่าฉันจะพยายามมากแค่ไหนก็ตาม เป็นพี่ใหญ่ของนายที่ชี้ทางให้ฉัน มันเป็นคำแนะนำของเขาที่อนุญาตให้ฉันเพิ่มความแข็งแกร่งในการต่อสู้ของฉันโดยไม่สิ้นสุดจนถึงทุกวันนี้”

ตัวชี้เมื่อห้าปีที่แล้วยังคงส่องทางให้หัวหน้าหน่วยฮ่าวมาจนถึงตอนนี้? ฉินเฟิน ไม่รู้ว่าจะคิดว่าพี่ชายของเขาแข็งแกร่งเกินไปหรือสงสัยว่าความสามารถของ หัวหน้าหน่วยฮ่าว นั้นต่ำเกินไป

"เด็ก." หัวหน้าหน่วยฮ่าวตบไหล่ฉินเฟิน “ตั้งแต่นายเข้าร่วมกองทัพ อย่างน้อยที่สุด นายก็ไม่ควรทำให้พี่ชายของนายเสียหน้าใช่ไหม”

ฉินเฟิน พยักหน้าโดยไม่รู้ตัว ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่อัจฉริยะที่น่าตกใจเหมือนพี่ใหญ่ของเขา แต่มันก็ไม่ทำให้เขาทำอะไรที่ปกติเกินไป

“ดีมาก” หัวหน้าหน่วยฮ่าวยิ้ม “เจ้าหนู พี่ชายคนโตของนายท้าทายหัวหน้าหน่วยของเขาในสมัยก่อน นายก็ควรทำเช่นเดียวกันไม่ใช่หรือ”

ฉินเฟิน จ้องเขม็งกับรอยยิ้มที่เป็นมิตรของ หัวหน้าหน่วยฮ่าว ถ้าหัวหน้าหน่วยฮ่าว ไม่ได้พูดถึง ฉินซาน เพื่อประโยชน์ของเขา ฉินเฟิน จะสงสัยว่าคน ๆ นี้จงใจทอผ้าโกหกที่เย้ายวนใจเพียงเพื่อให้ ฉินเฟิน ต่อสู้

“นายควรมีความแข็งแกร่งระดับสามดาวใช่ไหม” หัวหน้าหน่วยฮ่าวกระโดดลงจากราวบันไดเรือและยื่นมือออกมา “ผ่อนคลาย! ฉันจะไม่ใช้ความแข็งแกร่งเกินระดับสามดาวเมื่อฉันต่อสู้กับนาย เป็นยังไงบ้าง”

ความตื่นเต้นของ ฉินเฟิน ยังไม่ยุติจากการต่อสู้ทางอากาศ และเลือดของเขายังคงเดือดพล่านจากการได้ยินข่าวเกี่ยวกับพี่ชายของเขา ฉินเฟิน รู้สึกตื่นเต้น

เขาเพิ่งต่อสู้กับผู้คนด้วยความแข็งแกร่งระดับสองดาวในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาบนเครือข่ายการต่อสู้การต่อสู้ท้องฟ้าเพื่อสร้างรายได้ ด้วยปฏิกิริยาของความแข็งแกร่งระดับสามดาว การต่อสู้กับความแข็งแกร่งระดับสองดาวนั้นน่าเบื่อจริงๆ

"ตกลง…."

ฉินเฟิน เพิ่งพูดว่า 'ตกลง' เมื่อเจตนาและร่างกายที่เป็นศัตรูของหัวหน้าหน่วยฮ่าว พุ่งเข้ามา เครื่องแบบทหารของเขากรีดร้องภายใต้ลมทะเลขณะที่เขากางแขนออกจากกัน ก้าวขาและงอเอว กระดูกสันหลังที่หลังของเขาเป็นคลื่นโดยไม่มีจุดสิ้นสุดเมื่อพลังตามกระดูกและกล้ามเนื้อเพื่อปลดปล่อยเข้าสู่มือ ข้อต่อของนิ้วทั้งห้าที่กำแน่นสั่น ทำให้อากาศระลอก มือเล็บเสือเส้าหลินที่ผู้จัดการจางแสดงนั้นถูกใช้โดยมือของหัวหน้าหน่วย ฮ่าว มันหนักพอๆ กับสวรรค์ทั้งสอง

การโจมตีกะทันหันนี้เป็นการโจมตีแบบลอบโจมตี ในทันที มันกดดัน ฉินเฟิน ให้ต้องการหลบก่อนที่จะโจมตี แต่เขาไม่สามารถทำการกระทำเหล่านี้ได้เลย เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องต่อต้านมัน

ต้องตีเสือเมื่อต้องตีเสือ!

ด้วยก้าวย่าง ฉินเฟิน คุกเข่าเผยให้ทำสะพานโค้ง และ ท่านั่งม้า ภายในการเคลื่อนไหวของเขา กระดูกหลังของเขาแตกและดังซ้ำแล้วซ้ำเล่าเมื่อพลังพุ่งผ่านกระดูกสันหลังของเขาเพื่อยกแขนขึ้น แขนของเขา คล้ายกับขวานที่ผ่าภูเขา แยกแรงต้านทั้งหมดในอากาศด้วยแรงสั่นสะเทือนของมัน แขนข้างหนึ่งถูกทุบลงอย่างมั่นคงและสั่นสะท้าน

ดวงตาของหัวหน้าหน่วยฮ่าว เปล่งประกายเจิดจ้ายิ่งขึ้นเมื่อแขนของ ฉินเฟิน ทุบจุดอ่อนที่สุดของมือเล็บเสือของเขา ถ้าเขาถูกตี อย่างน้อยที่สุดที่อาจเกิดขึ้นก็คือกระดูกหัก ในขณะที่ที่แย่กว่านั้นก็คือกลายเป็นคนพิการ! มือเล็บเสือมีโมเมนตัมที่น่าเกรงขามราวกับเสือโคร่งที่ดุร้าย การเปลี่ยนการเคลื่อนไหวตรงกลางจะทำให้พลังของมันอ่อนลง พลังงานแห่งความโกลาหลไหลเวียนอยู่ภายในร่างกายของเขาในขณะที่ความเร็วของกรงเล็บของเขาถูกยกขึ้นเพื่อพยายามทำให้ ฉินเฟิน พลาดจุดอ่อนของเขา

กรงเล็บและแขนชนกันในเสียงดังกึกก้องราวกับอากาศระเบิดส่วนหนึ่ง เสียงอู้อี้อู้อี้จากการชนกันของกล้ามเนื้อ การปะทะกันทำให้อากาศรอบตัวพวกเขาสร้างเกลียวแห่งพลัง และแขนของชายสองคนนั้นคล้ายกับท่อส่งน้ำที่แตกเพราะพวกเขาปะทะ เหงื่อชุ่มทันที เสื้อผ้าที่คลุมมือและแขนส่งเสียงหวีดหวิว และในที่สุดแขนเสื้อก็ขาด

หัวหน้าหน่วยฮ่าว แก่กว่า ฉินเฟิน มาก ทักษะและพลังของเขานั้นลึกล้ำตามธรรมชาติ ในการเปรียบเทียบ ฉินเฟิน อายุน้อยกว่ามาก

อย่างไรก็ตามทักษะปราณช้างมังกรนั้นมีที่เปรียบในแง่ของความแข็งแกร่ง นับตั้งแต่เข้าสู่ระดับสามดาว ฉินเฟินไม่เคยใช้ความแข็งแกร่งของเขาอย่างเต็มที่ ตอนนี้เขากำลังใช้กำลังอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เลือดพุ่งกระฉูด กล้ามเนื้อของแขนทั้งหมดของเขาโปนขณะที่พวกเขาเต้นเป็นจังหวะเบาๆ โดยไม่สิ้นสุด แสดงถึงขีดจำกัดของแรงระเบิดในทันที

กรงเล็บของหัวหน้าหน่วยฮ่าวรู้สึกเหมือนสัมผัสกับหินแกรนิต รู้สึกเจ็บเล็กน้อยที่ฝ่ามือ คิ้วทั้งสองของเขาก็พุ่งขึ้นพร้อมกัน เขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงจุดอ่อนของเขาได้อย่างสมบูรณ์ ฉินเฟิน ได้เปรียบด้วยการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียว

เท้าขวาของหัวหน้าหน่วยฮ่าว โค้งงอในขั้นโก่ง ร่างกายของเขาไม่สั่นคลอนหรือสั่นเมื่อกรงเล็บเสือของเขายื่นออกมาอีกครั้ง นี่ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากรูปแบบพลิกกลับของเสือของมือเล็บเสือเส้าหลิน!

ดวงตาของ ฉินเฟิน เปล่งประกายเจิดจ้ายิ่งขึ้น การปลดปล่อยการโจมตีเพียงครั้งเดียวทำให้เขารู้สึกราวกับว่ากระดูกของร่างกายของเขาผ่อนคลายและเปิดออกอย่างสมบูรณ์ เขาตะโกนว่า 'สบาย!' ในหัวใจของเขา และเขาได้ก้าวย่างก้าวเข้าสู่ท่านั่งม้าเส้าหลินด้วยร่างกายของเขา เท้าทั้งสองของเขาเหยียบพื้นดินราวกับม้าศึกที่ควบม้า เขาปล่อยการโจมตีของ เสือชิงใจที่ธรรมดาที่สุด

หัวหน้าหน่วยฮ่าวสูดลมหายใจที่เฉียบแหลมและเย็นชา การจู่โจมของ ฉินเฟิน เป็นท่าที่ธรรมดาที่สุด แต่จริงๆ แล้วมันสามารถจับสาระสำคัญของหมัดอรหันต์เส้าหลินได้ การเล็งเป้าให้ไกลและโดดเด่นนั้นแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและละเอียดถี่ถ้วน เหนือจินตนาการของเขาโดยสิ้นเชิง

พลังปราบปรามของเขาเพิ่มขึ้นอย่างดุเดือดอีกครั้ง และในทันทีที่รูปแบบพลิกกลับของเสือสั่นสะเทือนบนหมัดและแขนของฉินเฟิน พลังที่ถูกระงับก็เพิ่มขึ้นจากระดับสามดาวเป็นระดับสี่ดาว

ความแตกต่างของระดับเดียวสามารถบดขยี้ให้ตายได้ ทำได้เพียงจ้องมองอย่างช่วยไม่ได้เมื่อเผชิญกับความแตกต่างของพลัง!

ร่างของ ฉินเฟิน แกว่งไปแกว่งมาขณะที่เขาดึงกำปั้นที่ปลดปล่อยออกมา แขนที่กระแทกของเขาเจ็บทื่อ

ในที่สุดความเครียดที่ตึงเครียดของหัวหน้าหน่วยฮ่าว ก็ผ่อนคลายลง หมัดของ ฉินเฟิน อาจกล่าวได้ว่าเป็นจุดสูงสุดของความแข็งแกร่งระดับสามดาว ฉินเฟิน เข้าใจจังหวะเวลาที่เหมาะสมในการปลดปล่อย เสือชิงใจเพื่อให้เขาสามารถปกปิดจุดอ่อนของการโจมตีของเขาได้ หากหัวหน้าหน่วยฮ่าวใช้ความแข็งแกร่งระดับสามดาวในการปะทะด้วยหมัดนั้น เขาจะต้องเสียเปรียบโดยสิ้นเชิง มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะตอบโต้การโจมตีถ้าเขาต้องการ

ใบหน้าของหัวหน้าหน่วยฮ่าวร้อนระอุจากการทำผิดข้อตกลง เขาประเมินคู่ต่อสู้ต่ำไปเล็กน้อย เขาคิดว่าเขาจะได้เปรียบจากประสบการณ์ที่เพียงพอของเขา เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าวัยรุ่นต่อหน้าต่อตาเขาจะมีประสาทสัมผัสการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ มันทำให้เขานึกถึง ฉินซาน เมื่อห้าปีที่แล้ว

หัวหน้าหน่วยฮ่าว รู้สึกว่า ฉินเฟิน เพ่งมองวิพากษ์วิจารณ์และสวมชุดหนา “มองอะไร? นายควรรู้ว่าศัตรูจะไม่พูดถึงกฎเกณฑ์และความเป็นธรรมในสนามรบ เชื่อในข้อตกลงที่จัดโดยผู้อื่น? เรื่องนี้นายอยู่ไกลจากพี่ชายของนาย!”

แม้ว่าจะเห็นได้ชัดว่าเป็นบทเรียนที่เอาแต่ใจ แต่ ฉินเฟิน รู้สึกว่าหัวหน้าหน่วยฮ่าว กำลังหาข้ออ้างในการละเมิดข้อตกลงของเขา

“ก็ได้! กลับไปพักผ่อนเถอะ! พรุ่งนี้นายจะดำเนินการต่อด้วยปริมาณการฝึกสองเท่า”

“แต่ ฉันเป็นที่หนึ่งในการต่อสู้กลางอากาศ….”

“นายเป็นหัวหน้าหน่วยหรือว่าฉันเป็นหัวหน้าหน่วย?” ภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่รายล้อมไปด้วยมหาสมุทร นี่เป็นครั้งแรกที่เสียงที่ใจดีของหัวหน้าหน่วยฮ่าวกลายเป็นเสียงที่กดดันผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาว่า “รีบไปพักผ่อนซะ!”

"ครับ! ท่าน!" ฉินเฟิน ยื่นหน้าอกของเขาและเดินเข้าไปในเรือ เขายังคงคิดในใจว่าหัวหน้าหน่วยของเขากำลังใช้ตำแหน่งอำนาจในทางที่ผิดหรือไม่

มีเพียงหัวหน้าหน่วยฮ่าว เท่านั้นที่ยังคงอยู่บนดาดฟ้าของเรือขนส่งขนาดมหึมาที่มีลมทะเลพัดมา แม้ว่า ฉินเฟิน ดูเหมือนจะแพ้การต่อสู้ในตอนนี้ แต่หัวหน้าหน่วยฮ่าว ก็ชัดเจนมากว่าผู้แพ้ที่แท้จริงของการต่อสู้คือตัวเขาเอง ถ้าเขาใช้ความแข็งแกร่งระดับสี่ดาวตั้งแต่เริ่มต้น บางที ฉินเฟิน อาจยังคงยึดมั่นและไม่สูญเสียด้วยประสาทสัมผัสการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดาของเขา

“ฉินซาน ฉันไม่เคยคิดว่านายทั้งสองพี่น้องจะเป็นคู่ของนักรบที่โดดเด่น ให้ฉันหาเพื่อนเก่าสองสามคนเพื่อฝึกน้องชายคนเล็กของนาย นี่อาจเป็นการตอบแทนความโปรดปรานของนายก็ได้”

————-

หลายวันต่อมาที่ทะเล ฉินเฟิน มีข้อสงสัยเพิ่มเติมว่า หัวหน้าหน่วยฮ่าว เก็บความรู้สึกอย่างหนักเกี่ยวกับการต่อสู้ของพวกเขา

เขาต้องฝึกหนักทุกวัน และน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นทุกวัน นี่ยังไม่เป็นปัญหาสำหรับเขา เพราะมีอุปกรณ์ฝึกหัดไม่มากบนเรือขนส่ง มันหาที่เปรียบไม่ได้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมที่ค่ายฝึกหัด หัวหน้าหน่วยฮ่าว เห็นว่าอุปกรณ์บนเรือขนส่งไม่ได้มีผลอะไรกับ ฉินเฟิน มากนัก และเขาจะคิดถึงค่ายฝึกเป็นครั้งคราว เขาจะคิดถึงวิธีฝึกเขาให้เป็นสุดยอดคนรุ่นใหม่

นอกจากฉินเฟินแล้ว การแสดงของตู้เฟิงก็น่าตกใจไม่แพ้หัวหน้าหน่วยฮ่าว เดิมทีเขาคิดว่าเด็กคนนี้จากครอบครัวทหารกำลังผ่านพื้นฐานเพียงเป็นทางการเท่านั้น เขาไม่เคยคาดหวังว่าเขาจะทำตาม ฉินเฟิน ในการฝึกด้วยน้ำหนักวันหลังจากที่เขาเห็น ฉินเฟิน ทำมัน และการแสดงของเขาก็ไม่ได้แย่ไปกว่าของ ฉินเฟิน

สิ่งเหล่านี้ทำให้หัวหน้าหน่วยเสียความสุขใจ หายากที่จะมีทหารเกณฑ์ที่ดีเพียงไม่กี่คนที่จะปรากฏในสองพันคน โอกาสที่ผู้สรรหาสุดยอดจะปรากฏตัวไม่ต่างจากการถูกลอตเตอรี เพื่อให้ทหารสุดยอดสองคนปรากฏตัว? อัตราต่อรองเหล่านี้ไม่ต่างจากตอนที่ทีมฟุตบอลชายของจีนได้ไปบอลโลกเมื่อหลายปีก่อนมากนัก

ฉินเฟิน ชอบการฝึกต่อสู้ทางอากาศในเวลากลางคืนมากกว่าการฝึกตอนเช้า หลังจากประสบการต่อสู้ทางอากาศสองครั้ง ฉินเฟิน เริ่มชอบการฝึกการต่อสู้ทางอากาศ เขาสำรวจการใช้เทคนิคศิลปะการต่อสู้อย่างไม่รู้จบในการต่อสู้ทางอากาศ แอปพลิเคชั่นพิเศษประเภทนี้พัฒนาประสาทสัมผัสการต่อสู้ของเขาอย่างรวดเร็ว

เมื่อถึงเวลากลางคืน ทหารเกณฑ์ทั้งหมดจะสวดอ้อนวอนเพื่อไม่ให้พบกับมือใหม่ในการต่อสู้ทางอากาศในวันนั้น—ราชาแห่งการรบทางอากาศคนปัจจุบัน

รีวิวผู้อ่าน