px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 30: ขนมปังปิ้งเพื่อมิตรภาพของเรา! ฟรี


TFS 30: ขนมปังปิ้งเพื่อมิตรภาพของเรา!

ทุกคนเต็มไปด้วยอาหารและเครื่องดื่ม ฉินเฟิน ไปห้องน้ำเพื่อล้างมือ

ซ่งเจีย เข้ามาใกล้ หลินลี่เฉียง ด้วยเสียงกระซิบ “ฉันรู้ว่านายเก่งในการวิจัยและพัฒนาสัตว์ชีวเคมี แต่สิ่งนี้มีอยู่ในทฤษฎีเท่านั้น ฉันไม่แน่ใจว่านายจะพัฒนามันได้ด้วยตัวเอง”

"นี้…. ฮา….” หลินลี่เฉียง หัวเราะอย่างมีพลัง “ฉันเป็นอัจฉริยะนะ รู้ไหม~”

“ถูกขโมย” เสียงแผ่วเบาของ เอนโซโรตะ ดังขึ้น ทำให้สีของ หลินลี่เฉียง เปลี่ยนไปอย่างละเอียด

ดวงตาของ ซ่งเจีย เป็นประกายเมื่อเธอเข้าใจทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น หลินลี่เฉียง เป็นลูกชายคนที่สองของกลุ่มสัตว์ชีวเคมีของโลก เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะอัจฉริยะในการวิจัยและพัฒนาสัตว์ชีวเคมี และทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเขาก็อยู่ในระดับสูงสุดเช่นกัน ไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้สำหรับเขา ที่จะใช้ตัวตนของเขาเพื่อขโมยเอกสารการวิจัยภายในกลุ่ม

ไม่ว่า หลินลี่เฉียง จะเป็นอัจฉริยะขนาดไหน เขาก็ยังต้องการพื้นฐานเพื่อพัฒนาบทความแบบนี้

หลินลี่เฉียง ปัจจุบันยังเด็กเกินไป มีหลายสิ่งที่เขาขาด เขาต้องการเวลาเพื่อที่จะสามารถพัฒนาวัตถุดังกล่าวได้ด้วยตัวเองอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม ฉินเฟินกำลังจะรับราชการทหารในไม่ช้า หลินลี่เฉียง ไม่มีเวลามากพอที่จะทำงานทั้งหมดอย่างอิสระ ดังนั้น เขาทำได้แค่เสี่ยงกับความสิ้นหวังเท่านั้น

ถูกตัอง! เขาเสี่ยงดวงมาก! ยิ่งรวยยิ่งเสี่ยง! หลินลี่เฉียง ไม่ได้เป็นเพียงตัวเลือกเดียวของทายาทของ กลุ่ม การกระทำดังกล่าวอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเขา

"ทำไม?" ซ่งเจียไม่ค่อยเข้าใจ เธอเสี่ยงภัยของตัวเองด้วยความสิ้นหวังจากความรู้สึกที่เธอไม่สามารถควบคุมได้ ทำไม หลินลี่เฉียง ถึงเสี่ยงนี้?

“บางครั้ง….” หลินลี่เฉียง เกาขมับด้วยนิ้วชี้ “มิตรภาพระหว่างผู้ชายเป็นเรื่องยากมากที่จะอธิบาย หากไม่เป็นเช่นนั้น เฒ่าเอน ก็คงไม่ทำแบบเดียวกับฉัน”

“นายกำลังพูด…!” ซ่งเจียตกใจอีกครั้ง

“คิดถึงมันใช่ไหม” หลินลี่เฉียง หัวเราะ “ไม่ว่า เฒ่าเอน จะเป็นอัจฉริยะขนาดไหน เขาก็ยังอายุเท่าฉันใช่ไหม? เขาเป็นเหมือนฉัน ขาดทรัพยากรที่สะสมตลอดเวลา เราจะทำอะไรได้อีกในระยะเวลาอันสั้นเช่นนี้นอกจากขโมย…?”

“เป็นการยืม...” เอนโซโรตะพูดอย่างประชดประชัน ทำให้ทั้งสองคน ซึ่งค่อนข้างเป็นคนใจเย็นหัวเราะออกมา เอนโซโรตะ เพื่อนร่วมชั้นคนนี้เหมือน คงยี่จี้ จากนิทานพื้นบ้านที่บอกว่าเขาไม่ได้ขโมย เขากำลังลักขโมย! เอนโซโรตะ น่าทึ่งยิ่งกว่าเดิม เพียงแค่บอกว่าเขากำลังยืม

"เกิดอะไรขึ้น?" ฉินเฟิน ออกมาจากห้องน้ำและเห็นทั้งสองคำรามด้วยเสียงหัวเราะ เขาสับสนจริงๆ

“ไม่เป็นอะไร ไม่เป็นอะไร” หลิน ลี่เฉียง ยกแก้วแอลกอฮอล์ขึ้นสูง “ผู้เฒ่าฉินจะเป็นทหาร! ขนมปังปิ้ง! เพื่อมิตรภาพของเรา!”

แก้วทั้งสี่ชนกันอย่างดุเดือด ขณะที่ห้องดังขึ้นพร้อมกับเสียงของทุกคนพร้อมกัน “เพื่อมิตรภาพของเรา!”

————-

ที่ท่าเรือแห่งหนึ่งซึ่งมีเสียงโห่ร้องครึกครื้น วัยรุ่นจำนวนมากสวมเครื่องแบบทหารใหม่กล่าวอำลาญาติผู้เป็นที่รักที่มาส่งพวกเขา

การฝึกอบรม การรับสมัครงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกของสหพันธ์ไม่ได้อยู่ที่เกาะมหาสมบัติแต่อยู่ในออสเตรเลีย โลกสมัยใหม่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวภายใต้สหพันธ์ ดังนั้นจึงไม่มีพรมแดนระหว่างประเทศ บ่อยครั้ง สมาชิกใหม่จะถูกส่งไปยังยุโรป อเมริกา และแม้แต่ดาวอังคารเมื่อพวกเขาเสร็จสิ้นการฝึกอบรม สิ่งนี้ไม่น่าแปลกใจเลย

บนท้องฟ้าเหนือท่าเรือ รถสปอร์ต เฟอร์รารีรุ่นจานบินล้ำสมัยเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง มันทิ้งสายอากาศไว้บนท้องฟ้า มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ดึงความสนใจของคนอื่นๆ ที่ส่งคนที่พวกเขารักอำลา

หลังคาเปิดประทุนของรถสปอร์ตที่ทำจากวัสดุคอมโพสิตเปิดออกอย่างช้าๆ ซ่งเจีย สวมชุดออกกำลังกายที่สดและเท่ และผมยาวสีดำของเธอถูกมัดเป็นหางม้าเพื่อห้อยลงมาที่สะโพกของเธอ ดวงตาศักดิ์สิทธิ์ของเธอเป็นประกายด้วยแสงที่มีชีวิตชีวาขณะที่เธอมองไปยังใครบางคนในรถ

สาวสวยที่เพิ่งเดินออกมาทำให้ทุกคนตาเป็นประกาย

ฉินเฟินลงจากรถ ใบหน้าของเขาร้อนผ่าว เขาไม่คุ้นเคยกับการถูกมองจากคนจำนวนมากจริงๆ

“ทหารอีกคนของตระกูลที่มีอำนาจ”

“เขากำลังจีบสาวอยู่หรือเปล่า”

เมื่อได้ยินการสนทนากระซิบรอบ ๆ ตัวเขา ปากของ ฉินเฟิน ก็ขดตัวเป็นรอยยิ้มที่ทำอะไรไม่ถูก เดิมทีเขาวางแผนที่จะมาที่นี่อย่างเงียบๆ โดยแบกสัมภาระไว้บนหลัง แต่ซ่งเจียได้ปิดกั้นประตูบ้านของเขาตั้งแต่เช้า เธอยืนกรานที่จะขับมาส่งเขาเป็นการอำลา”

ฉินเฟิน เดินไปต่อหน้าเสาโลหะแคบและกลมที่มีหัวลดลง เขาติดการ์ดที่เขาได้รับจากกองทัพลงในช่องเสียบการ์ดแม่เหล็ก

“ฉินเฟิน อายุสิบแปดปี. การศึกษา: โรงเรียนมัธยม. สาขาบริการ: กองทัพบก” เสียงดิจิตอลดังขึ้น “โปรดรายงานไปยังท่าเรือหมายเลขสามในฐานะหน่วยที่สอง, หมวดที่หนึ่ง, กองร้อยที่สาม, กองพันที่สอง, กองพลที่เจ็ดสิบห้าเพื่อรับสมัครการฝึกอบรม”

“ท่าเรือหมายเลข 3 อยู่ทางซ้าย!” ซ่งเจีย ดึงแขน ฉินเฟิน ออกอย่างเปิดเผย ลากเขาไปที่ท่าเรือหมายเลข 3 ของ ฐานทัพเรือซุยหยิง ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

ฉินเฟิน สับสนมากกับผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างเขา เขาเป็นคนที่จะรับราชการทหารไม่ใช่เธอหรือ? ซ่งเจียดูเหมือนจะกระตือรือร้นมากขึ้นสำหรับทั้งสองคน

การหากองพลที่เจ็ดสิบห้าไม่ใช่เรื่องยาก ในไม่ช้า ฉินเฟิน ก็มาถึงที่ตั้งของหน่วยที่สอง หมวดที่หนึ่ง กองร้อยที่สาม กองพันที่สอง

เมื่อยุคสมัยใหม่ถูกเปิดเผย การแปลงเป็นดิจิทัลก็แพร่หลายไปทั่วโลก ฉินเฟิน ได้รับเครื่อง

เขาแสดงบัตรทหารของเขาอีกครั้ง ตัวตนของเขาได้รับการยืนยันผ่านการสแกนแบบดิจิทัลก่อนที่เสียงสังเคราะห์ของเครื่องจะดังขึ้น “ยินดีต้อนรับสู่กองทัพครับ ยังเหลือเวลาอีกสามสิบนาทีสี่สิบวินาทีก่อนถึงเวลาขึ้นเครื่อง คุณสามารถใช้เวลานี้พูดคุยกับคนที่คุณรักเพื่อบอกลา”

หลังจากรับบัตรทหารของเขาแล้ว ฉินเฟิน ก็หันไปมอง ซ่งเจีย อย่างเชื่องช้าเล็กน้อย เขาไม่รู้จะพูดอะไรในบางครั้ง

เมื่อเทียบกับพี่ชายสุดลึกลับที่ชื่อ เอนโซโรตะ แล้ว ฉินเฟิน นั้นช่างพูดได้ดีกว่าเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ฉินเฟิน ไม่สามารถเปรียบเทียบแม้แต่นิ้วเดียวกับ หลินลี่เฉียง ที่มีคำพูดจริงๆ

ความเงียบผ่านไปครู่หนึ่ง ฉินเฟิน ปรารถนาให้วิญญาณของ หลินลี่เฉียง ครอบครองร่างกายของเขาในขณะนี้ สิ่งต่าง ๆ จะไม่น่าอายอย่างน้อยที่สุด

คนรอบข้างและคนที่รักพูดคุยกันอย่างไม่สิ้นสุด ซ่งเจียมุ่ยริมฝีปากเล็กๆ ของเธอ “นายแค่จะมองมาที่ฉันหรือ? ไม่มีอะไรที่นายอยากจะพูดกับฉันหรือ? ฉันเสียใจมาก….”

ฉินเฟิน เกาศีรษะด้วยมือด้วยความเขินอายเล็กน้อย ซ่งเจียไม่อยากได้ยินอย่างแน่นอนว่า “ฉันจะเป็นทหารที่มีมาตรฐาน” หรืออะไรทำนองนั้น

เขาควรจะพูดว่า “ฉันจะคิดถึงเธอ?”

ฉินเฟิน รู้สึกว่าแม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาจะค่อนข้างคลุมเครือ แต่ทั้งสองก็ยังไม่ถึงระดับของการเป็นคู่รัก บาดแผลทางจิตใจที่ เทียนเทียน ก่อขึ้นทำให้เขากลัวที่จะสารภาพความรู้สึก เขากลัวจะเจ็บอีก

ฉินเฟิน คิดถึง หลินลี่เฉียง อีกครั้ง เขาจินตนาการถึงสิ่งที่หลิน ลี่เฉียงจะพูดในสถานการณ์นี้

“เฮ้~ ที่รัก~ ฉันกำลังเดินทางไกล มาจูบกัน! ยังมีเวลาอีกนิดหน่อย ทำไมไม่ไปโรงแรมใกล้ๆ มาทิ้งบางอย่างไว้ในร่างของกันและกัน….”

นี่… หัวใจของ ฉินเฟิน แน่นขึ้น วิธีการของ หลินลี่เฉียง เป็นวิธีการที่มีเพียง หลินลี่เฉียง เท่านั้นที่สามารถใช้ได้!

หลังจากเงียบไปหลายวินาที ในที่สุด ฉินเฟิน ก็เปิดปากของเขาออกมา “ฉันจะส่งของขวัญให้เธอทางไปรษณีย์”

“ส่งของขวัญให้ฉัน” ซ่งเจียตกตะลึง เขาไม่ได้ไปเที่ยวพักผ่อน เขาจะส่งของขวัญแบบไหน?

หลังจากมึนงงชั่วครู่หนึ่ง รอยยิ้มอันน่ายินดีก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของ ซ่งเจีย ของขวัญทางไปรษณีย์ชัดเจนว่า ฉินเฟิน จะคิดถึงเธอ!

“แม้ว่าฉันจะไม่พอใจ แต่ฉันก็ยังยอมรับได้” ซ่งเจีย จ้องไปที่ ฉินเฟิน “มีอะไรอีกไหม?”

มีอะไรอีกไหม จู่ๆ ฉินเฟิน ก็นึกถึงคำบางคำที่ หลินลี่เฉียง พูดกับพวกเขาบ่อยๆ “สำหรับผู้หญิงคนหนึ่งต้องพูดว่า "ฉันจะคิดถึงเธอ ฉันจะติดต่อกับเธฮบ่อยๆ" และอะไรทำนองนั้น”

รีวิวผู้อ่าน