px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 25: แฟน ฟรี


TFS 25: แฟน

“ชนะเดิมพัน?” ฉินเฟิน แช่แข็ง ลางสังหรณ์ที่ไม่ดีผุดขึ้นที่พื้นผิวของหัวใจของเขา

“ใช่” ชายคนนั้นวางมือบนไหล่ของ เทียนเทียน ดวงตาของเขามีแสงแวบเข้ามา “ที่รักของฉันพนันกับฉัน เมื่อเธอพบนายครั้งแรกในตอนนั้น เธอพนันได้เลยว่านายสามารถเอาชีวิตรอดด้วยเงินจำนวนน้อยในเมืองนี้ ฉันไม่เชื่อ แต่ในที่สุดเธอก็ชนะ คราวนี้เธอเดิมพันกับฉันอีกครั้ง เธอพนันได้เลยว่านายจะสารภาพกับเธอ เห็นได้ชัดว่าเธอชนะอีกครั้ง”

อะไร? ฉินเฟิน มอง ร่างกายของเขาแข็งทื่อ มองไปที่ เทียนเทียน ยิ้มที่พิงหน้าอกของชายคนนั้น รอยยิ้มอันบริสุทธิ์ก็กลายเป็นหยิ่งในทันใด

“นายลืมไปแล้วหรือว่าฉันชอบเดิมพัน” เทียนเทียน ยังคงหัวเราะเหมือนเดิม แต่เสียงของเธอฟังดูเหมือนมาจากที่ไกล ๆ ถึง ฉินเฟิน ทุกครั้งที่เขาได้พบกับ เทียนเทียน ในอดีต เธอมักจะพูดถึงบางอย่างเกี่ยวกับการเดิมพัน เขากำลังเล่นซ้ำความทรงจำในใจของเขาในขณะนี้

“เธอเดิมพันอะไร” เสียงของเจ้าหญิงผู้ภาคภูมิใจดังมาจากด้านหลัง ฉินเฟิน และมือที่สวยงามซึ่งคล้ายกับหยกห้อยลงมาจากไหล่ของ ฉินเฟิน แก้มที่คุ้นเคยและสวยงามปรากฏขึ้นถัดจากใบหน้าของ ฉินเฟิน “ที่รัก นายไม่ได้บอกว่านายแค่ให้ของขวัญเพื่อนและนายจะเสร็จเร็วใช่ไหม? นายจะให้ฉันรอนานแค่ไหน”

ซ่งเจีย สาวสวยที่สุดของ สิ่งปลูกสร้างกลาง ได้ปรากฏตัวขึ้นข้าง ฉินเฟิน อย่างน่าอัศจรรย์ เธอเป็นเทพธิดาที่จะทำให้ความงามอื่น ๆ อิจฉาจนถึงจุดที่เกลียดชัง และเธอก็เอนศีรษะลงบนไหล่ของ ฉินเฟิน อย่างใกล้ชิด ซึ่งทำให้ เทียนเทียน และแฟนหนุ่มของเธอตกตะลึง

ความงามนี้มาจากไหนในโลก? ชายที่อยู่ถัดจาก เทียนเทียน รู้สึกราวกับว่าวิญญาณของเขาได้บินออกจากร่างกายของเขาแล้ว

"ฮะ…?" ฉินเฟิน ยังไม่ตื่นจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้น

"เกิดอะไรขึ้น? จะไม่รักษาคำพูดหรือ?” ซ่งเจีย มาที่ด้านข้างของ ฉินเฟิน ดึงแขนของเขาไว้ในมือของเธอ เธอแต่งตัวเป็นเด็กสาวน่ารักและพูดว่า “นายสัญญาว่าจะพาฉันไปทานอาหารเย็นที่ฮาวายคืนนี้”

“ไปกันเถอะ~~” ซ่งเจียลากฉินเฟินออกจากที่นั่ง เธอกอดรัดอย่างน่ารักราวกับนกตัวเล็ก ๆ ในอกของ ฉินเฟิน และยื่นลิ้นที่น่ารักของเธอไปทาง เทียนเทียน ที่กระพริบตาและแฟนหนุ่มของเธอ “เราจะไม่รบกวนโลกของคุณอีกต่อไป เราจะเริ่มวันหยุดสุดสัปดาห์ของเรา เจอกันคราวหน้า."

ฉินเฟิน มึนงงราวกับว่าเขาสูญเสียจิตวิญญาณของเขาไป แต่ ซ่งเจีย ลากเขาออกจาก ร้าน เขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเขาเดินเข้าไปในร้านอาหาร 'คุณภาพสูง' แห่งนี้ได้อย่างไร และเขาก็ไม่รู้ว่าเขาสั่งเมนูอะไรในโลกนี้ด้วย

"กลับสู่ความเป็นจริง?" ซ่งเจีย โบกมืออันน่ารักต่อหน้า ฉินเฟิน

“ฉันกลับมาแล้ว” ฉินเฟินเอนตัวพิงพนักเก้าอี้อย่างอ่อน ใบหน้าของเขามีร่องรอยของการเยาะเย้ยตนเองในขณะที่เขาพูด “ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับคนที่สูญเสียความรักโดยไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์แห่งความรัก ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องจริง และมันก็เกิดขึ้นกับฉัน”

“ใช่” ซ่งเจียสางผมของเธอ เธอพูดโดยไม่สนใจที่จะปลอบโยนเขาว่า “มันเป็นโศกนาฏกรรมที่เลวร้าย”

“มันเป็นเรื่องน่าเศร้าจริงๆ” ฉินเฟินพยักหน้าอย่างไร้ชีวิต “ขอบคุณ”

“แค่ขอบคุณ?” ซ่งเจีย วางใบหน้าของเธอใกล้กับใบหน้าของ ฉินเฟิน เธอใช้ดวงตาที่สวยงามของเธอเพื่อสังเกตดวงตาของ ฉินเฟิน ในระยะใกล้สุด ๆ “ง่ายเกินไปไหมคิดว่าไง? ฉันไม่พอใจเลย ไม่มีทางขอบคุณอย่างจริงใจ”

"มันน่าจะเป็น…." ฉินเฟิน ดึงระยะห่างจาก ซ่งเจีย โดยไม่รู้ตัว เขาคิดอย่างจริงจังอยู่ครู่หนึ่ง “อย่างไรก็ตาม เธอรวยมาก อะไรก็ตามที่ฉันทำเพื่อขอบคุณอาจจะเป็นเพียงผิวเผินสำหรับเธอ”

ซ่งเจีย กลอกตาที่ ฉินเฟิน เธอเม้มปากเหมือนไม่พอใจเลย “นายขาดความจริงใจจริงๆ ฉันไม่สบายใจเลยจริงๆ…”

"พระเจ้า!" ฉินเฟิน ถอนหายใจ ความเจ็บปวดในรอยยิ้มของเขาลดลงเล็กน้อย "ขอบคุณที่ทำสิ่งนี้เพื่อทำให้อารมณ์ของฉันดีขึ้น"

“นายแค่พูดขอบคุณนะ” ซ่งเจียลากเก้าอี้ไปด้านข้างของฉินเฟิน เธอมองไปที่ ฉินเฟิน อย่างจริงจัง "แล้วเรื่องนี้ล่ะ? ฉันขอเป็นแฟนนายได้ไหม”

ฉินเฟินพ่นน้ำเย็นที่เขามีอยู่ในปากจนหมด เขามองไปที่ซ่งเจียตะลึงงัน สงสัยว่าเธอล้อเล่นหรือเปล่า

หลังจากตกใจครู่หนึ่ง ฉินเฟิน ก็เช็ดน้ำเย็นจากขอบปากของเขาและยิ้มอย่างมีเล่ห์เหลี่ยม "คุณผู้หญิงฉันเพิ่งอกหัก"

“ฉันรู้” ซ่งเจียพูด ดูเหมือนจะมีประสบการณ์มาก “ดังนั้น ตอนนี้เป็นเวลาที่นายต้องการใครสักคนที่จะดูแลนายจริงๆ”

"ไม่จำเป็น." ฉินเฟิน ส่ายหัว “ฉันคุ้นเคยกับการหาที่เลียแผลของตัวเองมากกว่า”

“เหมือนหมาป่า….”

“ฉันไม่ใช่สัตว์ร้ายขนาดนั้นใช่ไหม”

“ฉันสวยไม่เท่าเทียนเทียนหรือ?”

“เธอยังสวยกว่าอีก”

“ฉันมีเสน่ห์ไม่เท่าเทียนเทียนหรือ?”

“เธอมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก”

“รูปร่างของฉันด้อยกว่าเธอหรือเปล่า”

“….” ฉินเฟิน มอง ซ่งเจีย ขึ้นและลงโดยสังเกตสัดส่วนทองคำของร่างของเธอ เขาส่ายหัวเบาๆ “ดีกว่าเยอะ”

“แล้วทำไมฉันจะเป็นแฟนนายไม่ได้”

ฉินเฟิน ลูบหัวเบา ๆ เมื่อต้องเผชิญกับการไล่ตามอย่างไม่หยุดยั้งของ ซ่งเจีย เขาแอบคาดเดาว่าปฏิกิริยาของ หลินลี่เฉียง จะเป็นอย่างไรถ้าเขาอยู่ในสถานการณ์นี้

“ยอดเยี่ยม! มีโรงแรมอยู่ใกล้ๆ มาสื่อสารกันในระดับที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นทั้งทางวิญญาณและทางร่างกาย…..”

นี่คือคำตอบที่ หลินลี่เฉียง ผู้ส่งสารแห่งความรักจะทำ และมันปรากฏขึ้นภายในจิตใจของ ฉินเฟิน

ฉินเฟิน ส่ายหัวอย่างหนัก โยนคำตอบของเพื่อนคนนี้ออกจากใจของเขา

เป็นการดีกว่าที่จะคิดว่า เอนโซโรตะ จะพูดอะไร บางที ฉินเฟิน อาจใช้มันได้….

“….” การปรากฏตัวของพี่ชายสุดเท่ของ เอนโซโรตะ ปรากฏขึ้นภายในจิตใจของ ฉินเฟิน

ในช่วงเวลานี้เองที่ ฉินเฟิน ค้นพบบางอย่างเกี่ยวกับเพื่อน ๆ รอบตัวเขา ดูเหมือนจะมีปัญหาบางอย่างกับบุคลิกของพวกเขา

สายตาของ ซ่งเจีย เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ ฉินเฟิน รู้สึกว่าอาการปวดหัวของเขาแย่ลง เขาไม่สามารถบอกผู้หญิงคนหนึ่งได้ว่าสถานะครอบครัวของเธอสูงเกินไป สถานะของเธอสูงเกินไป เขาไม่มีวันคู่ควรกับเธอ

คำตอบนั้นช่างดูไม่แมนเกินไป! และฉินเฟินไม่เชื่อว่าสถานะนั้นไม่ใช่สิ่งที่ได้มาจากการทำงานหนัก! อะไรก็เป็นไปได้! นี่คือความจริงที่ ฉินเฟิน เชื่อมั่น

มันเป็นเพียงว่าเขาต้องผ่านความโรแมนติกที่ผิดปกติของการสูญเสียความรักของเขา โดยไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ของความรัก ฉินเฟิน ค่อนข้างแย่ เขาเคยถูกกัดสองครั้งน่ากลัว นอกจากนี้ยังเป็นไปไม่ได้ที่ความรักของคนๆ หนึ่งที่มีต่ออีกฝ่ายหนึ่งจะหายวับไปในพริบตา คนแบบนี้ไม่เคยมีความรักอย่างแท้จริง

"นี้…. ฉันเพิ่งอกหัก ฉันขอเวลาปรับตัวหน่อยได้ไหม” ฉินเฟิน สร้างคำตอบนี้อย่างเชื่องช้า

“ฉันไม่พอใจกับคำตอบนี้เลย แต่ฉันยอมรับได้” ซ่งเจียลูบคางของเธอ ดูเหมือนผู้ตรวจสอบสถานที่ทำงาน “ฉันขอเป็นตัวเลือกแรกของนายได้ไหม เมื่อนายรู้สึกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์?”

“ได้่” ฉินเฟินไม่ใช่คนงี่เง่า เลดี้ซ่ง ที่อยู่ข้างๆ เขาใช้มือข้างหนึ่งถูคางของเธอ และอีกมือหนึ่งใช้มีดสเต็ก หากคำตอบของเขาคือไม่ พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าการนองเลือดจะเกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งนี้หรือไม่

“ในที่สุดก็เป็นคำตอบที่น่าพอใจ” ซ่งเจียค่อยๆ คลายมีดของเธอออก ฉินเฟินสังเกตเห็นการเคลื่อนไหวนี้ต่อหน้าต่อตาเขา และเขาก็ระบายลมหายใจด้วยความโล่งอก

รีวิวผู้อ่าน