px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 22 - ผู้เชี่ยวชาญระดับพระเจ้าของสองดาว ฟรี


TFS 22 - ผู้เชี่ยวชาญระดับพระเจ้าของสองดาว

การต่อสู้ของ ฉินเฟิน ในตอนนี้น่าตกใจอย่างยิ่ง แต่ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสองดาวที่ทรงพลัง เขาได้รับตำแหน่ง เทพสงคราม สองครั้งในอดีต ความแข็งแกร่งของเขาไม่ใช่เรื่องเล็ก

หนึ่งดาบสะท้านเทพได้ยึดตำแหน่ง เทพสงคราม ในเดือนนี้ส่วนใหญ่เนื่องจากโชค บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ได้ต่อสู้กับผู้เชี่ยวชาญระดับเฟิร์สคลาสของสองดาวชั้นนำที่ทรงพลังเมื่อวันก่อน ดังนั้นเขาจึงไม่เข้าร่วมการแข่งขันเขาวงกตนี้ ผู้เชี่ยวชาญระดับสองดาวระดับเฟิร์สคลาสหลายคนยังเลือกที่จะดูการต่อสู้ของ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ไม่ใช่เข้าร่วม สนามประลองเทพสงคราม เป็นเพราะเหตุนี้ หนึ่งดาบสะท้านเทพจึงโชคดีที่สามารถคว้าตำแหน่งได้ เป็นเรื่องยากมากที่จะบอกว่าร่างของใครจะถูกมัดด้วยสายฟ้าสีฟ้าหากไม่เป็นเช่นนั้น

ฉินเฟิน รู้สึกหายใจไม่ออกเมื่อเห็นตัวเลขเดิมพันเป็น 11,323 ดอลลาร์ เขาจะได้รับค่าครองชีพมากกว่าหนึ่งเดือนถ้าเขาชนะ!

ชนะ! เขาต้องชนะ!

คิ้วของ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง สว่างขึ้นขณะที่เขาจ้องมองที่ ฉินเฟิน ด้วยความตกใจเล็กน้อย ผู้เชี่ยวชาญรายนี้ชื่อ สามสิบหกชั่วโมง มีออร่าที่สงบราวกับทะเลสาบเมื่อครู่ก่อนหน้านี้ จู่ๆ มันก็พุ่งสูงขึ้นด้วยความปรารถนาอันกล้าหาญในการต่อสู้ได้อย่างไร? อะไรในโลกนี้ได้กระตุ้นเขา?

ข้อมูลเกี่ยวกับ ฉินเฟิน หายากมากจนน่าสมเพช นอกเหนือจากบันทึกการต่อสู้ไม่กี่ครั้ง เขายังอยู่ในฐานะผู้ชมอย่างสมบูรณ์ ผู้ชมที่ดูเกือบหมื่นแมตช์

คนอื่นอาจตีความข้อมูลดังกล่าวเพื่อบอกว่า สามสิบหกชั่วโมง เป็นเศษขยะที่ไม่กล้าต่อสู้ อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกที่ต่างจากมุมมองของ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ฉินเฟิน สังเกตการต่อสู้เกือบหมื่นครั้ง แม้ว่าชายผู้นี้ไม่เคยก้าวขึ้นบนเวทีจริงๆ แต่เขาจำเป็นต้องมีหัวใจและเขาสามารถถูกมองว่าเป็นนักทักษะการต่อสู้ที่มีประสบการณ์เพียงพอ

ตอนนี้ที่นั่งผู้ชมในสนามประลองแน่นเต็มไปหมด

บุตรแห่งสายลมเรืองแสง เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญของสุดยอดนักทักษะการต่อสู้สองดาวที่ทรงอิทธิพล 100 อันดับแรก และเขากำลังจะต่อสู้ในสนามประลองของพื้นที่ว่าง ข่าวนี้กระจายไปทั่วระดับสองดาวในเครือข่ายการต่อสู้ท้องฟ้าในทันที

เขาแตกต่างจาก ฉินเฟิน ซึ่งเป็นอาหารสัตว์นิรนาม บุตรแห่งสายลมเรืองแสง มีชื่อเสียงอย่างมากในหมู่นักทักษะการต่อสู้สองดาว การได้ชมการต่อสู้ของเขานั้นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากอย่างแน่นอน

ยิ่งนักทักษะการต่อสู้มียศสูงเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งมีน้อยลงเท่านั้นในระดับนั้น ยิ่งยศนักทักษะการต่อสู้ต่ำลงเท่าใด จำนวนคนในระดับนั้นก็จะยิ่งมากขึ้น

สองดาว. ถือว่าเป็นระดับที่สูงกว่าของชนชั้นล่าง แต่ก็ไม่ได้อยู่ในระดับผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริง มีฐานประชากรจำนวนมหาศาล ไม่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะเติมเต็มเวทีกับพวกเขา

มีคนหลายคนสอบถามข้อมูลของ ฉินเฟิน ผู้ชายคนนี้เป็นใครในโลกนี้? เพื่อให้สามารถดึงดูด บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ซึ่งเป็นหนึ่งในร้อยนักรบที่ทรงอิทธิพลที่สุดให้มาท้าทายเขาเป็นการส่วนตัว?

ชนะสามครั้งและแพ้เป็นศูนย์? หมัดอรหันต์เส้าหลิน? ทักษะปราณช้างมังกร?

แทบทุกคนต้องตะลึงเมื่อเห็นข้อมูลของ ฉินเฟิน คนที่มีโปรไฟล์เช่นนี้สามารถต่อสู้กับ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ได้หรือไม่?

ท่ามกลางความสงสัยของฝูงชน การประกาศเริ่มการรบดังไปทั่วสนามรบ

โว้ว!

การต่อสู้เริ่มต้นขึ้น และเท้าของ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ก็ก้าวไปข้างหน้า ร่างกายของเขาคล้ายกับพายุที่รุนแรง ทำให้เกิดเสียงของลมหนาวที่กัดกินในอากาศ กระโดดครั้งเดียวและเขาก็รีบไปอยู่ตรงหน้า ฉินเฟิน เท้าขวาก้าวไปข้างหน้า เท้าซ้ายเหยียบอย่างแรง หมัดสองหมัดพุ่งไปที่หน้าอก กระแทกไปที่กระดูกอก

นี่เป็นการจู่โจมของพยัคฆ์พิโรธทะลวงป่า ระยะทางนั้นสั้นและพลังระเบิดนั้นแข็งแกร่งที่สุด ได้ยินเพียงเสียงของแหวนระเบิดจากกระดูกไหล่หลังของ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ขณะที่กำปั้นของเขาขยับด้วยความเร็วที่เร็วขึ้นและไม่น่าเชื่อมากขึ้น ในชั่วพริบตา หมัดก็พุ่งเข้าใส่เสื้อผ้าของ ฉินเฟิน แล้ว

ดวงตาของ ฉินเฟิน เปล่งประกายด้วยแสงที่สว่างกว่าเมื่อก่อนถึงสิบเท่า! แบบพยัคฆ์ต้องการหนึ่งเพื่อบ่มเพาะพลังงานการระเบิดจากกระดูก กระดูกเป็นรากฐานของการระเบิด! การระเบิดมาจากกระดูก หากกระดูกไม่สามารถรองรับการระเบิดได้ การระเบิดก็จะไม่ก่อตัวขึ้น!

การเคลื่อนไหวของ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ที่สง่างามนั้นคล้ายกับเสือเขี้ยวดาบอย่างแท้จริงจากร่างของสถานการณ์การบ่มเพาะที่สร้างด้วยแสง ออร่าที่โหดเหี้ยมของชายผู้นั้นมาถึงก่อนที่เขาจะถูกโจมตี

ฉินเฟินก้าวไปข้างหน้าครึ่งก้าว หมุนแขนของเขาเป็นชั้นๆ แขนที่มีกล้ามของเขาคล้ายกับขวานขนาดใหญ่ เสื้อผ้าของเขาขัดกับอากาศทำให้เกิดเสียงดังก้อง มันคือหมัดของอรหันต์เส้าหลินปะทะพยัคฆ์พิโรธทะลวงป่า!

เห็นได้ชัดว่าเขาต้องใช้ พยัคฆ์พิโรธทะลวงป่า กับ ร่างเสือ!

บูม!

แผ่นดินสั่นสะเทือนครู่หนึ่งและทั้งสองฝ่ายถูกผลักถอยหลังครึ่งก้าว ความตื่นเต้นแผ่ซ่านไปทั่วดวงตาของ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ด้วยการงอเข่าขวาเล็กน้อย ร่างกายของเขาหมุนไปทางขวา ในเวลาเดียวกัน ไหล่ขวาของเขาหันไปข้างหน้าและเอนลง จากนั้นแขนซ้ายของเขาถูกปล่อยออกจากไหล่ของเขา เสียงคำรามเหมือนหมีออกมาจากปากของเขาขณะที่เขาตีด้วย หมีตบ ของ ทักษะสัตว์ทั้งห้า!

ฉินเฟิน ก้าวครึ่งก้าวอีกครั้ง เอวของเขาหมุน นำแขนของเขาไปพร้อมกับทักษะปราณช้างมังกรอย่างสมบูรณ์ แขนที่เฆี่ยนตีของเขาสร้างพลังอันดุร้ายของแส้เหล็กโบราณ มันเป็นแส้ไหล!

แบม! แบม! แบม! แบม! แบม! แบม! แบม!

หมีตบ ชนเข้ากับ แส้ทะลวง ครั้งแล้วครั้งเล่า เท้าของชายสองคนฝังลึกลงไปในวงแหวนในการต่อสู้อันดุเดือดที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วยความดุดันและแน่วแน่ ผู้ชมต่างตกตะลึง ทุกคนเป็นผู้ฝึกทักษะการต่อสู้สองดาว สองคนนี้ไม่ได้รุนแรงเกินไปหรือ?

แปดครั้ง! ฉินเฟิน ก้าวไปข้างหน้าครึ่งก้าว แขนของเขาขยายใหญ่ขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้คล้ายกับค้อนขนาดมหึมาที่กระแทกกับ หมีตบของบุตรแห่งสายลมเรืองแสง ประกายไฟและกระแสไฟฟ้าลุกเป็นไฟเมื่อแขนทั้งสองชนกัน

บูม!

บุตรแห่งสายลมเรืองแสงส่งเสียงกรน เขาไม่สามารถทำตัวเหมือนที่เขาทำในช่วงเจ็ดครั้งแรก โดยไม่ขยับเลย เท้าของเขายังคงถอยกลับไปโดยไม่สิ้นสุด ถอยกลับไปหลายสิบก้าวในลมหายใจเดียวก่อนที่เขาจะยืนหยัดอย่างมั่นคง ทุกย่างก้าวของเขาทิ้งร่องรอยลึกลงไปในพื้นดิน เมื่อร่างกายของเขาหยุดเคลื่อนไหว เขาก็พบว่าเขายืนอยู่นอกวงแหวนแล้ว

การต่อสู้ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งอื่นๆ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ได้เลือกโหมดวงแหวน ทั้งสองต่อสู้กันภายในวงแหวนแผ่นหินโบราณ

บุตรแห่งสายลมเรืองแสงมองดูพื้นโลกใต้เท้าของเขา เขาเงยหน้าขึ้นและพูดอย่างใจเย็นว่า “ฉันแพ้ ขอบคุณ."

ทุกคนต่างตกตะลึงอีกครั้ง เขาแพ้. ทำไมเขาถึงแสดงความขอบคุณต่อผู้ชนะ? ผู้เชี่ยวชาญไม่จำเป็นต้องทำเช่นนี้ใช่ไหม

“สามสิบหกชั่วโมงได้เอาชนะฉันด้วยการโจมตีครั้งแรก การแลกเปลี่ยนหมัดที่เหลือจะช่วยให้ฉันเข้าใจผ่านประสบการณ์ แค่นั้นเอง” ทันใดนั้น บุตรแห่งสายลมเรืองแสงก็ตะโกน ทำให้ทุกคนตกใจอีกครั้ง

เขาสามารถเอาชนะ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ผู้เชี่ยวชาญระดับสองดาว100 อันดับแรกด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว? เป็นไปได้อย่างไร? แม้แต่สองดาวอันดับหนึ่งในเครือข่าย ก็ไม่สามารถเอาชนะ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว

ฉินเฟิน โอนเงินจำนวนหนึ่งพันเหรียญเข้าบัญชีธนาคารของเขาอย่างรวดเร็ว สำหรับสาเหตุที่เขาตีมากกว่าเจ็ดครั้ง นั่นเป็นเพราะเขาต้องการเนื้อหาเพิ่มเติมเพื่อเขียนร่างจดหมายให้หนังสือพิมพ์ในภายหลัง มิฉะนั้น จะไม่สามารถเขียนร่างสำหรับคอลัมน์พิเศษที่การต่อสู้จบลงด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว นี่เป็นเหตุผลเดียวที่เขาลากมันต่อไป

“คุณจำเป็นต้องใช้เงินอย่างมากหรือ” บุตรแห่งสายลมเรืองแสง กลับมาที่วงแหวน กระซิบความอยากรู้ของเขา

“ใช่” ฉินเฟินตอบอย่างตรงไปตรงมา เขาไม่อายที่จะยากจน สิ่งที่น่าละอายอย่างแท้จริงคือการไม่ทุ่มเทความพยายามทั้งหมดเพื่อสร้างความมั่งคั่ง เมื่อยากจน นี่คือปรัชญาที่สอดคล้องกันของเขา

“แล้วทำไมคุณไม่ต่อสู้ในสนามประลองล่ะ” บุตรแห่งสายลมเรืองแสง กล่าวว่า “คุณสามารถเก็บเกี่ยวไอเท็มดีๆ ได้หลายชิ้น หากคุณได้รับสมญานาม เทพสงคราม แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นเพียงสินค้าเสมือนจริง แต่ก็ยังสามารถขายได้ในราคาที่ดี”

“เทพสงคราม?” ฉินเฟิน รู้เพียงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ฟรีเท่านั้น เขาไม่ค่อยเข้าใจพื้นที่สมาชิก เขาไม่เคยได้ยินการต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่ง เทพสงคราม

“มันเป็นเหตุการณ์ในพื้นที่สมาชิก อัตราผลตอบแทนควรจะสูงมากสำหรับคุณ” บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ให้การแนะนำทั่วไปว่า “มีไอเท็มมากมายเป็นรางวัลหากคุณชนะ”

ดวงตาของ ฉินเฟิน เป็นประกาย ไอเทมเสมือนจริงเหล่านี้ไม่มีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับไอเทมในโลกแห่งความเป็นจริง การมีอยู่ของไอเท็มเสมือนเหล่านี้มีขึ้นเพื่อให้ผู้คนในเครือข่ายการต่อสู้คุ้นเคยกับการใช้งานของพวกเขา มิฉะนั้น จะพบว่าเป็นการยากที่จะฝึกฝนด้วยดาบสองเล่มในความเป็นจริง ความผิดพลาดอย่างหนึ่งในการควบคุมดาบบินอาจเสี่ยงต่อการถูกดาบแทงทะลุร่างกายของตนเอง การตายเช่นนี้จะทำให้แม้แต่มารยังหัวเราะเมื่อมาถึงนรก

รีวิวผู้อ่าน