px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 20: ฟ้าร้องกับการออกกำลังกายฟิตเนส ฟรี


TFS 20: ฟ้าร้องกับการออกกำลังกายฟิตเนส

พื้นที่เขต 11, สนามประลอง 11 ไม่เคยได้รับความสนใจมากนัก แต่วันนี้มันมีชีวิตชีวากว่าปกติมาก

มันไม่ง่ายเลยที่จะโด่งดังในเครือข่ายการต่อสู้ระดับนี้ของโลก ฐานผู้เล่นมีมากกว่าหมื่นล้าน จึงมีการต่อสู้แบบแปลกๆ และการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นทุกประเภท ผู้ใช้หมัดอรหันต์เส้าหลิน ได้ดึงดูดความสนใจด้วยการชนะการต่อสู้สองครั้ง

ผู้คนค่อนข้างจะดูการต่อสู้ของนักสู้ระดับสูงและผู้เชี่ยวชาญระดับสูงอื่น ๆ มากกว่านักสู้ของหมัดเส้าหลินและทักษะปราณช้างมังกร ฉากที่ดุเดือดเช่นนี้ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ในการต่อสู้ระดับสองดาว

เหตุผลหลักที่การต่อสู้ครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมากก็เพราะว่าน่าสนใจ กำลังดำเนินการในพื้นที่ว่าง ผู้ชมประกอบด้วยคนที่ชอบของฟรีและ….

“บุตรแห่งสายลมเรืองแสง? ดังนั้นแม้แต่คุณมา”

“หนึ่งดาบ คุณไม่อยู่ที่นี่ด้วยหรือ” คนที่พูดไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ผู้เชี่ยวชาญที่ส่งข้อความหา ฉินเฟิน หลังจากดูวิดีโอในฟอรัม

แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญระดับสองดาวในชีวิตจริงจะไม่สนใจการจัดอันดับในเครือข่ายการต่อสู้ แต่ก็ยังเป็นงานที่ยากมากที่จะสามารถเข้าสู่สองดาวที่ทรงพลังที่สุดในการแข่งขันระดับโลกนี้

“อืม ยินดีด้วย” บุตรแห่งสายลมเรืองแสง นักรบที่สวมชุดทองคำ ขมวดคิ้ว “คุณชิงเอา เทพสงคราม ของเดือนนี้ไป”

เทพสงคราม. นี่คือชื่อในเครือข่ายการต่อสู้ท้องฟ้า ทุกเดือนมีการจัดเวทีการต่อสู้ในแต่ละระดับ ผู้คนมีชีวิตที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่นี่เพื่อต่อสู้เพื่อสังหารซึ่งกันและกัน มีเวลาจำกัดสามชั่วโมง การฆ่าแต่ละครั้งได้รับคะแนนกำจัดหนึ่งคะแนน การเสียชีวิตแต่ละครั้งสูญเสียหนึ่งจุดกำจัด ใครก็ตามที่มีคะแนนกำจัดมากที่สุดเมื่อหมดเวลาจะกลายเป็นเทพสงคราม

จากนั้นระบบจะออกเอฟเฟกต์แสงพิเศษให้กับผู้ชนะ—ร่างที่ถูกมัดด้วยสายฟ้าและฟ้าร้อง! ในขณะเดียวกันผู้ที่กลายเป็น เทพสงคราม ในรอบนี้จะได้รับรางวัลมากมาย

แน่นอนว่าการเข้าร่วมการแข่งขัน เทพสงคราม นั้นไม่ฟรี มีค่าเข้าชมสิบดอลลาร์ เพื่อประโยชน์ของตำแหน่งและรางวัล หลายคนจึงเลือกที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ที่หนึ่งได้ชื่อ เทพสงคราม ในขณะที่อันดับสองได้ชื่อ นักบุญสงคราม มันคือเขาวงกตในสนามประลอง เต็มไปด้วยสงครามที่วุ่นวาย ซึ่งผู้คนไม่จำเป็นต้องต่อสู้แบบตัวต่อตัว มันเป็นสนามรบที่บ้าคลั่งจริงๆ ที่ใครๆ ก็ได้พบกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง และผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงเหล่านั้นมักจะพบว่าตัวเองรายล้อมและถูกปิดล้อมโดยคนจำนวนมาก ดังนั้นจึงมีความไม่แน่นอนอยู่เสมอว่าใครจะได้รับตำแหน่ง เทพสงคราม

"โชค. มันเป็นแค่โชค” หนึ่งดาบสะท้านเทพ กล่าวอย่างสุภาพ แต่เขาไม่สามารถปกปิดความสุขบนใบหน้าของเขาได้ เขาได้รับตำแหน่ง เทพสงคราม ในสถานการณ์ที่วุ่นวายเช่นนี้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ

บุตรแห่งสายลมเรืองแสง ยิ้มอย่างอ่อนโยนไม่วนเวียนอยู่ในหัวข้อ เทพสงคราม อีกต่อไป แต่เขาเฝ้าดู ฉินเฟิน ภายในเวทีด้วยความสนใจอย่างมาก “ฉันอยากแลกหมัดกับเขาจริงๆ”

“สงครามโลกอีกครั้ง ไม่ใช่คนอ่อนแอ” หนึ่งดาบสะท้านเทพ ความมั่นใจมากกว่าปกติมากหลังจากยึดตำแหน่ง เทพสงคราม “อย่ามองว่าบันทึกการต่อสู้ของเขาไม่ได้จัดอันดับให้เขาอยู่ใน 100 อันดับแรก ความแข็งแกร่งของเขาแข็งแกร่งกว่าพวกขยะในร้อยอันดับแรกที่เพิ่งบดตัวเลข ฉันต่อสู้กับเขามาก่อน มันเป็นชัยชนะที่แคบ”

ฉินเฟิน ไม่มีเวลาสังเกตสถานการณ์กับผู้ชม เขาดึงความสนใจไปที่ร่างของ สงครามโลกอีกครั้ง ร่างกายของเขาเปล่งออร่าของดาบที่เย็นเฉียบและคมในตอนที่เขาปรากฏตัว และดาบสองเล่มที่พุ่งขึ้นและลงรอบๆ ร่างกายของเขาด้วยการเต้นรำที่ว่องไว เขาแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากคนที่ ฉินเฟิน เผชิญมาก่อน เขาแตกต่างจาก ราชาโพรพีเรีย อย่างสิ้นเชิง

“การเปิดใช้งานอุปกรณ์ป้องกันการโกง…. ทั้งสองฝ่ายได้โปรดเตรียมพร้อม…..”

อุปกรณ์ป้องกันการโกงกดจุดแข็งเพื่อการแข่งขันโดยเฉพาะ มันเป็นไอเท็มพิเศษที่เปิดใช้งานเมื่อจู่ ๆ ก็มีความแข็งแกร่งเกินระดับที่กำหนดไว้สำหรับการต่อสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาสำคัญของการต่อสู้

“สู้ๆ!”

เสียงผู้ประกาศดังขึ้น เป็นการประกาศการเริ่มต้นของการต่อสู้ และ สงครามโลกอีกครั้ง ก็บินกลับไปในทันที ดาบสองเล่มของเขาราวกับสายฟ้าใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน พวกเขาหมุนตัวไปรอบๆ ตัวเขาด้วยความเร็วสูง ครอบคลุมทั้งตัวของเขาอย่างแน่นหนา เขากลัวการโจมตีกะทันหันจาก ฉินเฟิน

สงครามโลกอีกครั้ง ได้เห็นการบันทึกการต่อสู้สองครั้งของ ฉินเฟิน และวิเคราะห์อย่างรอบคอบ เขาชัดเจนมากเกี่ยวกับจุดแข็งของ ฉินเฟิน ฉินเฟิน แข็งแกร่งเป็นพิเศษในการต่อสู้ระยะประชิด

ประสบการณ์การต่อสู้กว่าพันครั้งของเขาบอกเขาว่าคู่ต่อสู้ต่อหน้าต่อตาเขามีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะเข้าสู่ยอดนักรบสองดาวอันดับหนึ่งร้อย ถึงแม้ว่าคู่ต่อสู้ของเขาจะมีบันทึกการต่อสู้เพียงสองครั้งก็ตาม

รักษาระยะห่าง ใช้ประโยชน์จากดาบสายฟ้า และกำจัดคู่ต่อสู้!

ในสถานการณ์ปกติ สงครามโลกอีกครั้ง จะต่อสู้กับ ฉินเฟิน อย่างงดงามอย่างยุติธรรมและมีเกียรติ แต่วันนี้ต่างออกไป! เขามาช่วย เขามาเพื่อช่วยเพื่อนของเขาทวงคืนความภาคภูมิใจของเขา เขาแค่ต้องการชนะ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่จะใช้วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนั้น

สงครามโลกอีกครั้ง ถอยห่างออกไปร้อยเมตรแล้ว ซึ่งเป็นระยะที่ค่อนข้างปลอดภัย เขาหยุดมองที่ ฉินเฟิน ด้วยความงุนงงเล็กน้อย เขาไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมคู่ต่อสู้ของเขาถึงปล่อยให้เขาถอยห่างออกมาอย่างง่ายดาย

“ผู้มาใหม่กำลังจะพ่ายแพ้” หนึ่งดาบสะท้านเทพ ยืดร่างกายของเขา “เขาคงไม่เคยต่อสู้กับผู้ใช้ดาบสายฟ้าหยินหยาง เขาจะได้รับสิ่งที่แย่ที่สุด”

คิ้วของ บุตรแห่งสายลมเรืองแสง เรืองแสงย่นเป็นขมวดคิ้วขณะที่เขาต้องการหักล้าง อย่างไรก็ตาม เขาไม่รู้ว่าจะหักล้างอย่างไร ในสนามประลอง ดาบสายฟ้าหยินหยางของ สงครามโลกอีกครั้ง ถูกนำมาใช้อย่างชำนาญ เขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ลำบากจริงๆ

ฉินเฟิน ยืนผ่อนคลาย ในขณะที่เขารับท่าทางที่เพิ่มขึ้นของ หมัดอรหันต์เส้าหลิน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาจะยังคงใช้สิ่งที่คนอื่นเห็นว่าเป็นการออกกำลังกายแบบกำปั้นสำหรับการต่อสู้ครั้งนี้ เส้นเลือดที่มือของเขาระเบิดออก และข้อต่อของกระดูกของเขาแตกเป็นเสี่ยง ๆ แสดงว่าทักษะปราณช้างมังกรได้ไหลเวียนไปทั่วร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว

ทั้งสองฝ่ายยืนสงบนิ่งเป็นสองสามวินาทีก่อนที่ สงครามโลกอีกครั้ง จะรับไม่ได้ เขามาเพื่อทวงความภาคภูมิใจของเพื่อนของเขา และเขาจะไม่สามารถคว้าชัยชนะได้โดยยืนอยู่รอบๆ

“ทะยานเพื่อฉัน!”

สงครามโลกอีกครั้ง ชี้ด้วยเครื่องหมายมือดาบ และดาบสายฟ้าทะลวงผ่านท้องฟ้าออกไปจากเขา

ดาบเล่มนี้คล้ายกับมังกรในตอนกลางคืน พลังที่มันแทงทะลุท้องฟ้าทำให้เกิดเสียงกรีดร้อง ฉินเฟินไม่ถอย แทนที่เขาก้าวหน้า ด้วยฝีเท้าที่หมุนได้ ดาบสายฟ้าไม่กระทบอะไรนอกจากอากาศ ก่อนที่จะหมุนไปรอบๆ เพื่อเจาะหลังของ ฉินเฟิน

ดาบสายฟ้านั้นได้รับการขนานนามว่าเร็วไม่เพียงเพราะความเร็วของมันคล้ายกับฟ้าร้องเท่านั้น แต่เนื่องจากตัวดาบเองก็มีกระแสไฟฟ้าอยู่บ้าง แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีเทคนิคในการจับดาบด้วยมือเปล่า ทันทีที่ฝ่ายตรงข้ามสัมผัสกับดาบสายฟ้า ฝ่ายตรงข้ามก็จะได้รับการบำบัดด้วยไฟฟ้าฟรีก่อนที่จะรู้สึกยินดี

ชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้รับการตัดสินในทันทีระหว่างผู้เชี่ยวชาญ ไฟฟ้าช็อตจะทำให้ร่างกายเป็นอัมพาต อัมพาตเพียงครึ่งวินาทีก็เพียงพอแล้วสำหรับคู่ต่อสู้ที่จะฉวยชัยชนะ

ฉินเฟิน ไม่ได้มีประสบการณ์การต่อสู้มากนัก แต่เขาได้เขียนร่างเกี่ยวกับการต่อสู้ไว้มากมาย เขาเคยเจอดาบสายฟ้ามาก่อน เขารู้กลไกของมัน และเขารู้ว่าอย่าแตะต้องมัน เขายังคงก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วยเท้าหมุน ในเวลาที่กะพริบสองสามครั้ง ระยะทางหนึ่งร้อยเมตรลดลงเหลือเก้าสิบ

สงครามโลกอีกครั้ง ขมวดคิ้วแน่น ดาบสายฟ้าอีกเล่มที่หมุนรอบตัวเขาถูกส่งไปในอากาศ ตอนนี้เขาอนุรักษ์นิยมเกินไป โดยส่งดาบหนึ่งเล่มโจมตีและทิ้งดาบหนึ่งเล่มเพื่อปกป้อง เนื่องจากดาบเล่มหนึ่งไม่สามารถคร่าชีวิตคู่ต่อสู้ได้ เขาจึงใช้ดาบสองเล่มเท่านั้น

พลังของดาบสองเล่มนั้นเกินกำลังของดาบเล่มเดียว ดาบทั้งสองเต้นรำและโอบอยู่ในอากาศ ก่อตัวเป็นตาข่ายแสงที่คล้ายกับใยแมงมุม นักศิลปะการต่อสู้ที่อ่อนแอกว่านั้นไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าดาบจริงหรือเท็จ

ภายในตาข่ายแสง ฉินเฟิน ยังคงแสดง มังกรคุ้มกัน ต่อไป ดาบสายฟ้าไม่สามารถสัมผัสได้แม้กระทั่งเสื้อผ้าของเขา ในขณะที่เขายังคงเดินหน้าต่อไป

รีวิวผู้อ่าน