px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 19: ผู้ช่วย นักศิลปะการต่อสู้แนวใหม่ ฟรี


TFS 19: ผู้ช่วย นักศิลปะการต่อสู้แนวใหม่

“หน่วยทหาร?” เอนโซโรตะ ยังคงตั้งคำถามต่อ ฉินเฟิน ด้วยข้อความสั้นๆ

“กองทัพ” ในที่สุด ฉินเฟิน ก็หยุดกิน

“ฉลาด” เอนโซโรตะยกนิ้วให้

ซ่งเจียรู้สึกตกใจเล็กน้อย แต่ในไม่ช้าเธอก็พยักหน้าด้วยความเข้าใจ มันยากที่จะมองเห็น แต่ ฉินเฟิน มีด้านที่เจ้าเล่ห์ เขาเลือกสาขาทหารที่เห็นการต่อสู้น้อยที่สุดในสงครามสมัยใหม่

หากเกิดสงครามขึ้นจริง ฉินเฟินอาจจะเกษียณเมื่อถึงเวลาที่กองทัพออกปฏิบัติการ เหมือนเขาจะอยู่ในกองทัพอย่างโง่เขลา

“เช่นนั้นนายควรใช้เวลาในการฝึกฝน” หลิน ลี่เฉียงนั่งตัวตรง เตือนเขาอย่างจริงจัง

"ฉันจะ."

ฉินเฟินพยักหน้า แม้ว่าการทำสงครามสมัยใหม่จะประกอบด้วยปืนและเรือรบ แต่ความสำคัญของศิลปะการต่อสู้ก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย ในทางตรงกันข้าม สงครามขนาดใหญ่ค่อนข้างไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ กลับมีความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ในท้องถิ่นจำนวนมาก ทำให้ความสำคัญของศิลปะการป้องกันตัวค่อนข้างชัดเจน

การระดมเรือรบในความขัดแย้งจะเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นก่อนเวลาส่วนใหญ่ประกอบด้วยกองทัพที่ถือปืนเพื่อต่อสู้กับกองทัพศัตรู

คนที่รู้ว่าศิลปะการต่อสู้มีปฏิกิริยาตอบสนองและความเร็วในการเคลื่อนที่ที่รวดเร็ว การรวมปัจจัยเหล่านี้เข้ากับปืนในมือทำให้รูปแบบการต่อสู้ที่ปรับเปลี่ยนได้

ทหารถือปืนที่รู้ว่าศิลปะการต่อสู้ได้รับการฝึกทหารมาแล้ว สามารถกำจัดทหารศัตรูทั้งหมดได้เพียงลำพัง ซึ่งเพิ่งเข้ารับการฝึกทหาร แต่ไม่รู้จักศิลปะการต่อสู้ ความแตกต่างของความเร็วในการเคลื่อนที่ การตัดสิน และความเร็วในการตอบสนองระหว่างทั้งสองมีมากมายเหลือเกิน นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างความแข็งแกร่งทางกายภาพและพลังของพวกเขา

ทหารสามัญก็ใช้ปืนได้ พวกเขายังสามารถใช้เครื่องยิงจรวดต่อสู้น้ำหนักเบาสำหรับบุคคล แต่สำหรับอาวุธที่หนักกว่านั้น ปืนใหญ่จรวดต่อสู้อันทรงพลังนั้นไม่ใช่สิ่งที่ทหารธรรมดาสามารถเคลื่อนย้ายและใช้งานได้อย่างง่ายดาย

มีเพียงนักศิลปะการต่อสู้ที่มีพละกำลังเพียงพอเท่านั้นที่จะสามารถใช้อาวุธปืนใหญ่ที่ทรงพลังเหล่านี้ได้

ด้วยเหตุนี้เองที่ทหารทุกคนต้องฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ การมีอยู่ของ เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า และศิลปะการต่อสู้ที่เผยแพร่ฟรีเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนฝึกฝนหลังจากเข้าร่วมกองทัพเท่านั้นจึงทำให้พวกเขาสามารถรักษาความแข็งแกร่งในการต่อสู้ไว้ได้

แน่นอนว่า ผู้คนในกองทัพบกสามารถเข้าร่วมการฝึกอบรมพิเศษได้ นอกเหนือจากการถูกส่งไปยังความขัดแย้งขนาดเล็ก พวกเขาสามารถหล่อหลอมเป็นทหารที่ทะลุแนวหลังของศัตรูและดำเนินการโจมตีผู้นำ นอกจากนี้ยังมีผู้รับผิดชอบภารกิจปราบปรามจุดเช่นเดียวกับภารกิจสำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่

กองทัพสมัยใหม่เป็นไก่ที่อ่อนแอ แต่ก็ยังเป็นสาขาที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นความขัดแย้งขนาดเล็ก การจู่โจมของผู้นำ หรือแม้แต่งานอาชีพหลังการสู้รบ ทั้งหมดก็ตกเป็นของกองทัพบก

ทั้งสี่ยังเด็ก และฉินเฟินเพิ่งตื่นจากการนอนหลับสนิท พวกเขาอารมณ์ดี คุยกันจนดึกดื่น

พวกเขาคิดว่าพรุ่งนี้พวกเขายังมีเรียนยังไง และหลิน ลี่เฉียงก็พูดถึงข้ออ้างที่แต่งขึ้นสำหรับชั้นเรียนที่หายไป พวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงการพลาดในการเรียนเป็นวันที่สอง ดังนั้นทั้งสี่คนจึงออกจาก ร้าน ซึ่งไม่มีลูกค้ารายอื่นมานาน และมุ่งหน้ากลับไปพักผ่อนที่บ้านของตน

หลังจากตื่นนอน การนอนหลับอย่างต่อเนื่องหลายวันทำให้ ฉินเฟิน อยู่ในสภาวะที่ถูกกระตุ้น มันยากสำหรับเขาที่จะหลับไป

เขากลับมาที่ห้อง ครุ่นคิดเกี่ยวกับการนอนหลับตลอดทั้งสัปดาห์ เขาไม่ได้ทำเงินเลยในช่วงเวลานี้ และวันนี้เขาได้กินอาหารมื้อใหญ่ ฉินเฟิน ตัดสินใจเข้าสู่ เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า และดูการต่อสู้เล็กน้อย เขาจะเขียนร่างจดหมายสองสามฉบับเพื่อแลกเงิน แม้ว่าคอลัมน์พิเศษในหนังสือพิมพ์จะถูกคนอื่นแย่งชิงไปแล้วก็ตาม

เขาสวมหมวกกันน็อค ป้อน ID ของเขาและเข้าสู่ เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า

เขตปลอดภาษีที่ 11 สนามต่อสู้หมายเลข 11

ข้อความท้าทายเกือบร้อยข้อความปรากฏขึ้นในกล่องจดหมายของเขาทันทีที่เขาเข้าสู่ระบบ ซึ่งทำให้ ฉินเฟิน ตะลึงงันชั่วครู่ เขามองข้ามความท้าทายทั้งหมดอย่างรวดเร็ว ประมาณหนึ่งในสามมาจาก ราชาโพรพีเรีย ความท้าทายที่เหลือมาจากคนแปลกหน้าโดยสิ้นเชิง

หลังจากสับสนไปครู่หนึ่ง ฉินเฟิน เข้าใจสาเหตุของความท้าทายเหล่านี้ น่าจะเป็นเพราะวีดีโอจากคราวที่แล้วโพสต์ในฟอรั่ม

ทั่วโลกภายใน เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า การรับข้อความท้าทายมากกว่าร้อยข้อความไม่ใช่สิ่งที่พิเศษ ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงอย่างแท้จริงจะได้รับข้อความท้าทายมากกว่าพันข้อความ อย่างไรก็ตาม ฉินเฟิน ยังคงรู้สึกพึงพอใจอยู่บ้าง

เขาต่อสู้เพียงสองครั้ง และได้รับข้อความท้าทายเกือบร้อยข้อความ นี่เป็นของหายาก

“สามสิบหกชั่วโมง!” เสียงหอนมาจาก ราชาโพรพีเรีย ผ่านช่องทางการสื่อสาร “ในที่สุดนายก็ปรากฏตัวขึ้น! ฉันยังคิดว่านายกลัวเกินกว่าจะเข้าสู่ระบบได้! สู้กับฉันอีกรอบ!”

“นายไม่สามารถเอาชนะฉันได้” ฉินเฟิน พูดอย่างจริงจังว่า “ฉันเป็นสามดาวแล้ว”

“สามดาว!?” ราชาโพรพีเรีย ฟังดูประหลาดใจมาก ความเงียบผ่านไปครู่หนึ่งก่อนที่เขาจะพูดว่า “จากนั้นก็ระงับพลังต่อสู้ของนายและใช้พลังการต่อสู้ของสองดาวเพื่อต่อสู้กับฉัน ฉันจะเปิดอุปกรณ์ป้องกันการโกงเพื่อที่นายจะสูญเสียทันทีที่ความแข็งแกร่งของนายเข้าสู่ระดับสามดาว”

“นายยังเอาชนะฉันไม่ได้ในกรณีนี้” คำพูดของ ฉินเฟิน เต็มไปด้วยความมั่นใจ หลังจากการฝึกฝนด้วยร่างแห่งแสง ฉินเฟินก็มั่นใจว่าเขาจะมีตำแหน่งในหมู่ผู้เชี่ยวชาญระดับสองดาวสามสิบอันดับแรก หากไม่ใช่เพราะความแข็งแกร่งของเขาที่จะบุกเข้าสู่อาณาจักรสามดาว

“….” ราชาโพรพีเรีย ตกอยู่ในความเงียบ เขาได้พบคนมาช่วยเขาศึกษาบันทึกการต่อสู้ของพวกเขาอย่างจริงจัง แต่ข้อสรุปสุดท้ายก็เหมือนกับที่ ฉินเฟิน กล่าว การต่อสู้อีกครั้งก็จะเป็นการเสียเวลา

“ฉันรู้” ราชาโพรพีเรียดูท้อแท้เล็กน้อยก่อนจะพูดต่อ “นั่นคือเหตุผลที่ฉันหาคนมาช่วย มีคนที่จะต่อสู้กับนาย ฉันจะให้เงินนายหนึ่งร้อยเหรียญ ถ้านายเอาชนะเขา!”

“ข้าจะสู้” ฉินเฟินตอบโดยไม่ต้องคิด เขาเข้าสู่ระบบเพื่อทำเงิน ในเมื่อมีคนเต็มใจที่จะให้เงินเขา ทำไมไม่สู้ล่ะ?

“ไปที่ศูนย์กลางของสนามประลองก่อน” ราชาโพรพีเรีย กล่าวว่า "คนที่ฉันโทรหาจะมาที่นี่เร็ว ๆ นี้"

ผู้ช่วยของ ราชาโพรพีเรีย ปรากฏตัวในไม่กี่นาทีต่อมา

ID: สงครามโลกอีกครั้ง

ศิลปะการต่อสู้แนวใหม่: ดาบสายฟ้าหยินหยาง

บันทึกการต่อสู้: ชนะสองพันหกร้อยสี่สิบสอง แพ้สี่สิบเก้า เสมอสิบห้า

อัตราการชนะที่น่าทึ่งจริงๆ! คิ้วของ ฉินเฟิน เลิกขึ้น นอกจากนี้ยังมีบางอย่างที่น่าตกใจสำหรับเขามากกว่าอัตราการชนะที่น่าตกใจ ศิลปะการต่อสู้แนวใหม่ของคู่ต่อสู้

ดาบสายฟ้าหยินหยาง นี่ไม่ใช่ศิลปะการป้องกันตัวฟรีที่เผยแพร่โดยประเทศเพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้ นี่เป็นเทคนิคที่ต้องใช้ทองและเงินจริงตั้งแต่ขั้นแรก

ฉินเฟิน รู้เทคนิคนี้เล็กน้อย มันเป็นส่วนหนึ่งของชุดศิลปะการต่อสู้แนวใหม่ที่มีพลังมหาศาล โดยทั่วไปแล้ว ผู้บ่มเพาะจำเป็นต้องใช้เงินกับเทคนิคนี้ เขาไม่รู้ว่ากระบวนการและวิธีการประเภทใดที่ใช้ในการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้แนวใหม่

ก่อนอื่น ดาบสองคมนี้ไม่ใช่ดาบธรรมดา แต่เป็นดาบที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีชั้นสูง! พวกเขาเป็นดาบที่สามารถควบคุมและบินจากระยะไกลได้! ดาบเคลื่อนไหวแม่เหล็ก!

ผู้ใช้ต้องได้รับการผ่าตัดพิเศษที่ฝังอุปกรณ์ควบคุมระยะไกลสำหรับดาบในร่างกาย จากนั้นผู้ใช้ต้องผ่านการฝึกฝนในช่วงเวลาสั้น ๆ ในที่สุดก็เสร็จสิ้นขั้นตอนเริ่มต้นสำหรับศิลปะการต่อสู้นี้

คุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของ ดาบสายฟ้าหยินหยาง คือการที่ผู้ใช้จะเหมือนกับผู้เป็นอมตะที่ถือดาบบินในนวนิยาย เซียนเซี่ย ผู้ใช้สามารถควบคุมดาบสายฟ้าทั้งสองเพื่อบินและโจมตีผ่านอากาศโดยไม่ต้องสัมผัสเลย และเมื่อผู้ใช้ไปถึงระดับหนึ่งแล้ว ดาบก็สามารถพาผู้ฝึกตนบินขึ้นไปในอากาศได้

ความว่องไวของพวกเขาหาที่เปรียบมิได้ มันยากที่จะกำหนดวิถีของพวกเขา และพวกเขาสามารถโจมตีศัตรูได้ไกลกว่าพันเมตร! นี่เป็นลักษณะเด่นที่สุดของดาบสายฟ้าหยินหยาง

รีวิวผู้อ่าน