px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 15: พระสูตรหัวใจแห่งการหลับฝัน ฟรี


TFS 15: พระสูตรหัวใจแห่งการหลับฝัน

ฉินเฟิน อยู่ในช่วงสุดท้ายก่อนที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัย เขาไม่อยากสอบตก ในเวลาเดียวกัน เขาต้องการใช้เวลาในห้องเรียนเพื่อฟื้นฟูความแข็งแกร่งเล็กน้อย เขาตกงาน เขาจึงต้องหางานใหม่โดยเร็วที่สุด ไม่มีเวลาให้เสีย

“ลองทำในครั้งต่อไป ปล่อยฉันไป." ฉินเฟิน วางมือบนเข่าเพื่อลุกขึ้นด้วยความพยายามอย่างมาก

“ผู้ฝึกฝน โปรดดำเนินการรอบที่สี่ของการฝึกฝน….”

นี่เป็นครั้งแรกที่ ฉินเฟิน มีแรงกระตุ้นอยากจะสาปแช่งใครซักคน การนอนหลับที่เหมาะสมได้กลายเป็นพื้นที่ที่แปลกประหลาด และแน่นอนว่าไม่มีความสัมพันธ์ฉันมิตรกับร่างของแสงที่อยู่ตรงหน้าเขา ดักจับใครบางคนโดยไม่สนใจชีวิตในอนาคตของพวกเขา

เจตนารบพุ่งออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ! นับตั้งแต่ ฉินเฟิน กลืนโลหะเหลวที่แปลกประหลาดเข้าไป เขารู้สึกปรารถนาที่จะต่อสู้เพื่อให้แข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา การปราบปรามความตั้งใจในการต่อสู้กลายเป็นงานที่ยากขึ้น

"ออก? เฉพาะในกรณีที่คุณเอาชนะฉัน เมื่อฉันอยู่ในสถานะแรกของฉัน หรือคุณจะทำสามส่วนของการฝึกส่วนแรกให้เสร็จก็ได้”

"ปล่อยฉันไป!" ฉินเฟิน ยกขาซ้ายของเขาขึ้นจากนั้นก็ขวาของเขาเพื่อปิดช่องว่างด้วยความบ้าคลั่งก่อนร่างของแสง ฝ่ามือแตะไปที่ศีรษะของร่างแห่งแสง

แทนที่จะแยกย้ายกันไป รูปร่างของเอวของแสงเลื่อนถอยหลังไปครึ่งก้าวขณะที่มันใช้มังกรคุ้มกันของหมัดอรหันต์เส้าหลิน หลบฝ่ามือของ ฉินเฟิน อย่างแม่นยำ ในขณะเดียวกัน ก็กล่าวว่า “ผู้ฝึกตนได้เปิดการโจมตีครั้งที่สามโดยอัตโนมัติ ทำให้กระบวนการฝึกอบรมหยุดชะงัก ออกบทลงโทษเดี๋ยวนี้”

ฉินเฟิน ไม่สนใจคำเตือนของแสงอย่างสมบูรณ์ ฝ่ามือกระทบแต่อากาศ และฉินเฟินยกมือซ้ายขึ้นตามด้วยการสับ เขาไม่ได้ให้ร่างของแสงสักครู่เพื่อโต้กลับ พุ่งออกไปทันทีหลังจากฟื้นฝ่ามือจากการตีครั้งแรก

ฝ่ามือสามกระแทกของอรหันต์เส้าหลิน!

“อรหันต์ถือดาบ….”

ร่างของแสงเปล่งออกมา ราวกับว่าหน้าอกของ ฉินเฟิน ถูกค้อนหนักกระแทกหน้าอก ร่างกายทั้งหมดของเขาบินกลับ กระแทกอย่างแรงผ่านความว่างเปล่าที่ว่างเปล่า

ฉินเฟิน นอนอยู่ในที่ว่าง จิตใจของเขามึนงง เขาพ่ายแพ้และความเป็นไปได้นี้ก็เกิดขึ้นในใจของเขา ฝ่ายตรงข้ามของเขาดูเหมือนจะมีความแข็งแกร่งมาก อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยคาดหวังว่าจะพ่ายแพ้โดยคู่ต่อสู้ของเขาที่ตะโกนชื่อการโจมตีของมัน เขาคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้

ทั้งสองเป็นวิชาของหมัดอรหันต์เส้าหลิน! คนส่วนใหญ่เชื่อว่าทักษะการต่อสู้นี้เป็นการออกกำลังกายแบบหมัด แต่ ฉินเฟิน มั่นใจว่าในบรรดานักรบสองดาวทั้งหมด เขาเป็นคนที่ชื่นชมแก่นแท้ของมันมากที่สุด ทว่าวันนี้เขาพ่ายแพ้ต่อร่างแห่งแสงเท่านั้น

“โปรดดำเนินการขั้นตอนแรกของทักษะการแสดงช้างมังกร นี่จะเป็นรอบที่สี่ของคุณในการฝึก…”

ฉินเฟิน อยู่ในความงุนงงนอนอยู่ในอากาศเป็นเวลาสองวินาทีก่อนที่จะกลับมาอีกครั้ง เขาตั้งใจเลือกเข้าสู่การทำสมาธิ ไม่ใช่ว่าเขากลัวรูปร่างของแสง แต่เป็นเพียงร่างของแสงที่กระทบกับแสงเท่านั้นที่ทำให้เขารู้ว่าเขาหยิ่งทะนงเล็กน้อย

ในอดีตเขาดูถูกคนอื่นเพราะไม่สามารถทำนายผลของการต่อสู้ได้ ตอนนี้เขาเป็นเหมือนคนอื่น ๆ เมื่อเขาอยู่ตรงกลาง ถ้าเขาไม่สามารถออกจากที่นี่ได้ เขาก็อาจจะฝึกฝนเช่นกัน! ซ้อมจนออก!

ผู้ชายทุกคนมีจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ และฉินเฟินก็ไม่มีข้อยกเว้น นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาประสบกับการต่อสู้ไม่กี่ครั้งในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา จิตวิญญาณการต่อสู้ของเขาซึ่งถูกฝังไว้ครึ่งหนึ่งจากความยุ่งเหยิงของชีวิต ได้ตื่นขึ้นอีกครั้ง

“โปรดดำเนินการรอบที่ห้า…”

คราวนี้ ฉินเฟิน ไม่ได้ต่อต้านหรือลังเลเลย เขาตัดสินใจเข้าร่วมกองทัพแล้ว ดังนั้นเขาอาจจะฝึกพิเศษมาก่อนก็ได้! สำหรับการสอบเข้า? ฉินเฟินมั่นใจว่าตราบใดที่เขาตื่นทันเวลาทดสอบ เขาก็จะสามารถผ่านมันไปได้ เขาจะไม่สามารถวางในตำแหน่งบนสุดได้ทั้งหมด

“ยี่สิบรอบของขั้นตอนที่สองของทักษะปราณช้างมังกรเสร็จสมบูรณ์แล้ว” ร่างของเสียงที่แข็งกร้าวของแสงดังก้องอยู่ในพื้นที่มืดที่แปลกประหลาด “ยินดีด้วยที่สำเร็จส่วนที่สองของการฝึกส่วนแรก โปรดสงบลมหายใจของคุณ ในขณะที่คุณเตรียมดำเนินการในส่วนที่สามของการฝึกส่วนแรก”

ฉินเฟิน ถอนหายใจยาวและดวงตาของเขาเปิดขึ้นด้วยแสงที่ระเบิดอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน

เขาอาจใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ในพื้นที่แปลกประหลาดนี้ ร่างแห่งแสงที่น่าสยดสยองนี้ไม่มีเจตนาจะปล่อยเขาไป

ฉินเฟิน ไม่ได้กังวลว่าจะถูกไล่ออกจากโรงเรียนเพราะขาดเรียน เขามีเพื่อนของเขา หลินลี่เฉียง ซึ่งจะช่วยปกปิดเขาและหาเหตุผลที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับการลาออกของเขา

ตอนนี้เขาต้องโฟกัสไปที่การปรับสภาพของเขา เพื่อที่เขาจะได้รับการฝึกอบรมส่วนสุดท้าย จากนั้นเขาก็สามารถอยู่ในสถานที่ที่แปลกประหลาดนี้ได้! ฉินเฟินหลับตาลงอีกครั้งก่อนจะลุกขึ้นยืนช้าๆ เขาพึ่งพาการรับรู้ของนักทักษะการต่อสู้อย่างสมบูรณ์เพื่อผ่อนคลายร่างกายของเขา

“ดูเหมือนเขาจะสงบสติอารมณ์ได้แล้ว”

เด็กชายสองคนและเด็กหญิงหนึ่งคนล้อมรอบเตียงภายในห้องเล็ก ๆ ของ ฉินเฟิน พวกเขาเฝ้าสังเกตสถานะปัจจุบันของเขาอย่างตั้งใจ

หลินลี่เฉียงเป็นคนพูด เขารู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติในวันแรกที่ฉินเฟินไม่มาเรียน เขาประดิษฐ์ข้ออ้างในการลาของเพื่อนของเขาทันที และเขาก็ลาจากชั้นเรียนเพื่อไปที่บ้านของ ฉินเฟิน

แม้ว่า ฉินเฟิน จะไม่เคยบอกใครเลยว่าเขาอาศัยอยู่ที่ไหน แต่การหาที่อยู่ของเพื่อนนั้นเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับใครบางคนในตัวตนของ หลินลี่เฉียง

ปกติแล้วเขาไม่ได้มองหาเพื่อนของเขา แต่มีแนวโน้มว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ทำให้จำเป็นต้องใช้พลังงานบางส่วนในการตรวจสอบ

เมื่อ หลินลี่เฉียง มาถึงห้องของ ฉินเฟิน เขาก็พบว่า เอนโซโรตะ ไปถึงที่นั่นก่อนหน้าหนึ่งก้าว

เอนโซโรตะ อาจมีภูมิหลังที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน! ความคิดนี้แล่นเข้ามาในหัวของ หลินลี่เฉียง ทันที ก่อนที่เขาจะมาที่ด้านข้างของ ฉินเฟิน ในทันที

หลินลี่เฉียง ไม่สนใจตัวตนของ เอนโซโรตะ อย่างสมบูรณ์ ไม่จำเป็นต้องถามเกี่ยวกับสิ่งนี้ในหมู่เพื่อน เขาจะพูดถึงมันเมื่อเขาต้องการ

เมื่อ หลินลี่เฉียง ก้าวเท้าเข้ามาในห้อง ซ่งเจีย ก็ก้าวเข้ามาในบ้านของ ฉินเฟิน ด้วย

“บ่มเพาะ” เอนโซโรตะ พูดง่ายๆ บางอย่างที่ ซ่งเจีย ยังไม่คุ้นเคย เธอหันไปมอง หลินลี่เฉียง เพื่อขอความช่วยเหลือ

“เฒ่าเอนบอกว่าดูเหมือนจะฝึกฝน เราไม่ควรขยับหรือแตะต้องเขา ไม่เช่นนั้นมันอาจจะเป็นอันตรายต่อเฒ่าฉิน”

หลังจากฟังคำอธิบายของ หลินลี่เฉียง ซ่งเจีย ก็รู้สึกชื่นชม หลินลี่เฉียง และ ฉินเฟิน เล็กน้อย พวกเขาสามารถเข้าใจคนแปลกหน้าอย่าง เอนโซโรตะ ได้อย่างสมบูรณ์ มันค่อนข้างน่าทึ่ง

เจ็ดวันผ่านไปกับคนสามคนที่เฝ้า ฉินเฟิน ที่เตียงของเขาด้วยความช่วยเหลือจาก หลินลี่เฉียง ทักษะการลาที่ทรงพลัง

ซ่งเจีย คาดเดาเกี่ยวกับ ฉินเฟิน อย่างไม่รู้จบในช่วงเจ็ดวันนี้ เธอคาดเดาว่าทักษะการต่อสู้แบบใดที่เขาฝึกฝน ซึ่งสามารถทำให้เขาหลับได้เจ็ดวันโดยไม่จำเป็นต้องใช้อาหารหรือน้ำ

พระสูตรหัวใจแห่งการหลับฝัน? เป็นไปไม่ได้! ซ่งเจียก็ปฏิเสธการคาดเดานี้ในไม่ช้า เธอได้ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดของ ฉินเฟิน ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ฉินเฟิน. เกิดบนโลก เติบโตขึ้นมาบนโลก ไม่เคยทิ้งโลก มีพี่ชายคนเดียวของครอบครัวที่หายตัวไปเมื่อห้าปีก่อน ไม่มีใครรู้ว่าเขาไปที่ไหน

เป็นไปไม่ได้ที่บุคคลดังกล่าวจะติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่งของดาวพุธและเรียนรู้ทักษะศักดิ์สิทธิ์ระดับเอเพ็กซ์ พระสูตรหัวใจแห่งการหลับฝัน

มีทักษะศักดิ์สิทธิ์อะไรบ้างที่คนๆ หนึ่งได้รับการบ่มเพาะในการนอนหลับของพวกเขา นอกเหนือไปจากคำลือกันว่า พระสูตรหัวใจแห่งการหลับฝัน? ซ่งเจีย คิดหนักจนปวดหัว แต่เธอก็ยังคิดอะไรไม่ออก

 

 

รีวิวผู้อ่าน