px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 14: ทักษะที่แปลกประหลาด ฟรี


TFS 14: ทักษะที่แปลกประหลาด

“โปรดตามข้าไปฝึกขั้นแรกของทักษะปราณช้างมังกร….” ร่างของแสงสั่งทางกลไกอีกครั้ง

"ไม่มีทาง!" ฉินเฟิน ปฏิเสธคำสั่งของแสงอย่างแน่นหนา ศิลปะการต่อสู้แนวดั้งเดิม ไม่ใช่สิ่งที่สามารถบ่มเพาะได้โดยไม่ตั้งใจ ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวและผู้ฝึกฝนจะต้องตายจากการฝึกฝน ในสถานการณ์ที่แปลกประหลาดเช่นนี้ พระเจ้ารู้ดีว่าจิตใต้สำนึกของเขาได้สุ่มคิดค้นทักษะการต่อสู้จากความปรารถนาที่จะแข็งแกร่งขึ้นหรือไม่

แม้ว่า ฉินเฟิน จะได้รับการฝึกฝนใน ทักษะปราณช้างมังกร เท่านั้น แต่เขาได้เห็นทักษะการบ่มเพาะและวิธีการอื่น ๆ ทักษะปราณช้างมังกร เขาเห็นรูปการแสดงแสงมีช่องทางหมุนเวียนคล้ายกับโล่ระฆังทอง นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่คล้ายกับช่องทางการหมุนเวียนของเทคนิคการหลีกเลี่ยงทักษะปักษาสวรรค์

คล้ายกัน! พวกเขาก็แค่คล้ายกัน! ฉินเฟิน เฝ้าดูเขาก็ยิ่งไม่กล้าฝึกฝน เงาและร่องรอยของรัฐบาลที่เผยแพร่ทักษะการต่อสู้แบบเสรีสามารถเห็นได้ในทักษะที่เรียกว่า "ทักษะปราณ" ของช้างมังกร แต่จริงๆ แล้วมีความแตกต่างมากมาย

เขาเคยเห็นทักษะการต่อสู้เหล่านี้ในชีวิตประจำวัน และเขามีความคิดที่เห็นแก่ตัวที่จะรวมทักษะการป้องกันตัวฟรีสามสิบนี้เข้าเป็นหนึ่งเดียว เป็นเพราะเหตุนี้เองที่คืนนี้เขาฝันถึงความฝันอันบ้าคลั่ง

“ร่างกายที่ได้รับการฝึกฝนปฏิเสธที่จะฝึกฝน ใช้วิธีการบ่มเพาะแบบพาสซีฟ…..”

ก่อนที่ ฉินเฟิน จะเข้าใจวิธีการบ่มเพาะแบบพาสซีฟ ร่างของแสงก็แยกย้ายกันไปเป็นจุดแสงต่อหน้าต่อตาเขาทันที

จุดแสงทำหน้าที่เหมือนตั๊กแตน พุ่งเข้าใส่ร่างกายของ ฉินเฟิน ทันที และสะสมอยู่ภายในอย่างรวดเร็ว

"นี้…."

ฉินเฟิน ค้นพบทันทีว่าเขาสูญเสียการควบคุมร่างกายของเขา จุดไฟบนร่างกายของเขาระดมพลังของทักษะปราณช้างมังกรภายในร่างกายของเขา แรงที่ซับซ้อนอย่างยิ่งของทักษะช้างมังกร, เริ่มหมุนเวียนเพื่อการบ่มเพาะ

แนวต้าน.... ความล้มเหลว…. ต่อต้านอีกแล้ว…. ล้มเหลวอีกแล้ว….

ฉินเฟิน รู้สึกหวาดกลัวจริงๆ เขาต้องการตื่นจากความฝันที่แปลกประหลาดนี้ แต่เขาไม่มีทางตื่นเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าเขาจะพยายามควบคุมกรามให้กัดลิ้นของเขาอย่างไร โดยปรารถนาจะปลุกตัวเองด้วยความเจ็บปวด ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือการได้ยินเพียงเสียงกลของแสงเท่านั้น

“นี่เป็นก้าวแรกในการขึ้นรูปรากฐาน โฮสต์จะไม่สามารถปลุกได้ก่อนที่สิ่งนี้จะเสร็จสมบูรณ์ โปรดละทิ้งการกระทำที่ไร้ความหมาย”

โฮสต์? ประณามมันทั้งหมด! ฉินเฟิน กรีดร้องในใจ เขาน่าจะรู้ว่าเห็นด้วยกับคำเชิญของ หลินลี่เฉียง และไปทานอาหารเย็นฟรี เพื่อนของเขาคงจะคิดหาวิธีช่วยเหลือได้ถ้าเขาเป็นลมในสถานการณ์นั้น

“ได้โปรดอย่าฟุ้งซ่าน ความผันผวนทางอารมณ์มีขนาดใหญ่เกินไป ทำให้ความคืบหน้าช้าลง มีโอกาสร้อยละห้าที่สิ่งนี้จะทำให้การฝึกฝนล้มเหลว…..”

ล้มเหลว? ฉินเฟิน ก็เต็มไปด้วยพลังงาน เขาจะได้รับอิสระตราบเท่าที่การฝึกฝนล้มเหลว

“ความล้มเหลวในการบ่มเพาะจะนำไปสู่ร่างกายที่เป็นอัมพาต…..”

ฉินเฟินไม่ได้ยินสิ่งที่ร่างของแสงพูดอีก แต่เพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่เขาจะสั่นสะท้านในมือและเท้าของเขาและเลิกต่อต้านทั้งหมด

การต่อต้านได้รับการประกันความตาย เขาอาจจะไม่ตายจากทักษะปราณช้างมังกรที่แปลกประหลาด ถ้าเขาไม่ต่อต้าน อาจเดิมพันทั้งหมดและไม่ต่อต้านอีกต่อไป! เพียงทำตามและฝึกฝน!

ด้วยความตั้งใจของเขา ฉินเฟิน ในไม่ช้าก็หมกมุ่นอยู่กับการฝึกฝนตามแนวทางของแสง….

“ความเร็วของสมาธินั้นยอดเยี่ยมมาก…. ศักยภาพที่คำนวณได้จะต้องเพิ่มขึ้น…. โฮสต์สามารถหล่อหลอมให้แข็งแกร่งมาก….” ร่างของแสงพูดอีกครั้งในการวิเคราะห์ ฉินเฟิน ซึ่งหมกมุ่นอยู่กับการฝึกฝนทักษะปราณช้างมังกรไม่ได้ยินการประเมินแสง

หมุนเวียนพลังงาน…. หมุนเวียนพลังงาน…. ดำเนินงานทักษะ…. ดำเนินงานทักษะ….

ฉินเฟิน หมกมุ่นอยู่กับการบ่มเพาะทักษะ ทักษะปราณช้างมังกร ทักษะนี้ซับซ้อนกว่าทักษะดั้งเดิมมาก ความท้าทายในการฝึกอบรมนั้นยากกว่าเวอร์ชันดั้งเดิมมาก ความรู้สึกเหมือนใช้พลังของร่างกายผลักหินก้อนใหญ่ไปข้างหน้าอย่างช้าๆ

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่ทราบสาเหตุ ฉินเฟิน ค้นพบว่าเขาหลงรักทักษะที่ยากมากนี้ตั้งแต่เริ่มต้น! และเขาเชื่อโดยสัญชาตญาณว่านี่คือรูปแบบที่แท้จริงของทักษะปราณช้างมังกร

ไม่ทราบว่า ฉินเฟิน ใช้เวลาในการหมุนเวียนและการประหารชีวิตช้ากว่ากี่เท่าเมื่อเทียบกับรูปร่างของแสง

ฉินเฟิน ตื่นจากการทำสมาธิหลังจากทำรอบหนึ่งรอบ ทันใดนั้นเขาก็พบว่าร่างกายของเขาเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ ราวกับว่าเขาถูกตกขึ้นมาหลังจากถูกโยนลงไปในทะเลสาบ

นี่เป็นความฝันจริงๆหรือ? ฉินเฟิน มีข้อสงสัย มีใครรู้สึกเหนื่อยจากความอ่อนล้าในความฝันบ้างไหม?

"กรุณาดำเนินการรอบที่สองของการหมุนเวียนและการดำเนินการ…..”

“รอบสอง?” ฉินเฟิน มองดูร่างของแสงที่อยู่ตรงข้ามกับเขาด้วยความตกใจ แม้ว่าพลังใจและความแข็งแกร่งของเขาจะแข็งแกร่งกว่าคนทั่วไป แต่ก็ยังมีขีดจำกัดสำหรับเขา รอบเดียวนี้ทำให้เขาไม่มีแรงแม้แต่จะยกแขนขึ้น แต่ร่างของแสงต้องการให้เขาหมุนเวียนและดำเนินการรอบที่สอง

“ความเหนื่อยล้าเป็นการเสริมที่ดีที่สุด ได้โปรดอย่าเสียมันไป”

ฉินเฟิน พยักหน้าเบา ๆ เขาเห็นด้วยกับประเด็นนี้ เขาปรับตัวเองตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยปฏิบัติตามวิธีการดังกล่าว

แต่เขาก็รู้ว่าเมื่อใดควรหยุดก่อนที่จะไปไกลเกินไป มันง่ายที่จะทำงานหนักเกินไปและตายเมื่อฝึกฝนทักษะมากเกินไป ไม่ใช่เรื่องดีที่จะขยันเกินไป

“ผู้บ่มเพาะปฏิเสธ กำลังเปิดใช้งานแบบพาสซีฟ….”

“ไม่ ไม่เป็นไร!” ฉินเฟินพูดอย่างเร่งรีบ สภาวะที่ถูกครอบงำซึ่งเขาอยู่ในตอนนี้ทำให้ร่างกายของเขารู้สึกราวกับว่าเขาถูกแทงด้วยเข็มเหล็กนับร้อย มันเป็นสิ่งที่เขาไม่อยากสัมผัสซ้ำ

ฉินเฟินไม่สามารถฝืนร่างแห่งแสงได้เพียงนั่งไขว่ห้างในขณะที่เขาหมุนเวียนและดำเนินการทักษะช้างมังกรที่แปลกประหลาดอีกครั้ง

นอกความฝัน ฉินเฟินนอนอยู่บนเตียงสามารถมองเห็นได้ด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัวของเขากระตุก เหงื่อไหลออกมาจากรูขุมขนอย่างไม่รู้จบ แต่ไม่มีอาการขาดน้ำเลย

ดวงอาทิตย์ส่องสว่างพื้นโลกอีกครั้ง แต่ ฉินเฟิน ยังคงนอนอยู่บนเตียงไม่แสดงอาการตื่นขึ้น

“โอเค แล้ว! ฉันได้หมุนเวียนและดำเนินการไปสามรอบแล้ว! แค่นี้ก็พอแล้วใช่ไหม”

ฉินเฟิน นอนอยู่ในพื้นที่ว่าง รู้สึกตกใจตัวเอง เดิมทีเขาเชื่อว่าเขาไม่สามารถพากเพียรผ่านรอบที่สองได้ แต่จริงๆ แล้วเขาสามารถอดทนผ่านรอบที่สามได้

แน่นอน ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายใต้การบังคับของแสง

ฉินเฟิน ไม่เคยเชื่อว่าตัวเองเป็นคนเกียจคร้าน เอนโซโรตะ และ หลินลี่เฉียง ก็มีความรู้สึกเดียวกันในเรื่องนี้เช่นกัน ฉินเฟินเป็นเหมือนชื่อของเขา เขาเป็นคนขยันมาก

แต่ระดับของความขยันนี้เท่ากับความเกียจคร้านของดวงตาแห่งแสง ประเด็นนี้เป็นเรื่องยากมากสำหรับ ฉินเฟิน ที่จะยอมรับ

“ยอดเยี่ยม ผู้ฝึกฝน โปรดดำเนินการรอบที่สี่…..” ร่างของแสงดังขึ้นอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่ไม่เคยเปลี่ยนแม้ในพันปี

ฉินเฟิน โกรธมากในขณะนี้ เขาไม่รู้ว่าเขาใช้เวลาอยู่ในพื้นที่แปลกประหลาดนี้มานานแค่ไหน แต่เมื่อพิจารณาจากระยะเวลาที่แต่ละรอบใช้ไป เขาเชื่อว่ามันควรจะเช้าแล้ว

รีวิวผู้อ่าน