px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 13: ความเป็นจริงและจินตนาการ ฟรี


TFS 13: ความเป็นจริงและจินตนาการ

แม้ว่าสงครามจะไม่เคยเกิดขึ้นจริง ๆ แต่บรรยากาศระหว่างดาวเคราะห์ยังคงตึงเครียดอย่างเต็มที่

สหพันธ์ได้แก้ไขกฎหมายการเกณฑ์ทหารอย่างกะทันหัน ฉินเฟิน ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยในการพิจารณาการตัดสินใจของเขา

เขาไตร่ตรองเงียบ ๆ สักครู่ก่อนที่จะกรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้วยความตั้งใจ ทิศทางของความทะเยอทะยานของเขาชี้ไปที่กองทัพ

สงครามระหว่างดาวเคราะห์ควรเริ่มต้นด้วยการสู้รบโดยใช้เรือรบจักรวาลและนักสู้อวกาศ ในตอนท้ายสุดเท่านั้นที่กองทัพจะถูกส่งไปและลงจอดเพื่อสู้รบ ดำเนินการตามคำสั่งให้ครอบครองอาณาเขต

หากเกิดสงครามขึ้นจริง การเป็นพลเมืองทั่วไปก็ไม่จำเป็นจะต้องปลอดภัย การเป็นทหาร โดยเฉพาะในกองทัพ อาจปลอดภัยกว่าการเป็นพลเมืองทั่วไป

ฉินเฟิน หาวออกมาทันทีหลังจากที่กรอกแบบฟอร์มเสร็จ จิตใจของเขาแผ่ซ่านไปด้วยพลังงานเมื่อครู่ก่อน รู้สึกเหนื่อยล้าอย่างมากในชั่วพริบตา

เหนื่อย! ฉินเฟิน ฉินเฟิน รู้สึกง่วงนอนอย่างมากที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนจะกลืนกินไปทั้งตัว เขาบังคับตัวเองให้ลืมตาขณะยืนขึ้น เขาใช้เจตจำนงเหนือธรรมชาติเพื่อต้านทานความง่วงนอนที่ทำร้ายร่างกายของเขาทั้งหมดและเดินไปที่ข้างเตียงของเขาอย่างหมดแรง เขาปีนขึ้นไปใต้ผ้าปูที่นอน

ในที่สุดง่วงนอน ความคิดนี้แวบเข้ามาในจิตใจของ ฉินเฟิน ขณะที่เขาจมลงในการนอนหลับที่มืดมิด

ดวงจันทร์ที่อยู่นอกหน้าต่างฉายแสงที่ชัดเจน ลอดผ่านหน้าต่างที่ทรุดโทรม ซึ่งเป็นผู้ที่เช็ดกระจกอย่างสะอาดหมดจดแล้ว เพื่อฉายแสงบนร่างของ ฉินเฟิน

ร่างกายของ ฉินเฟิน อาบน้ำในแสงจันทร์ หายใจออกและสงบ จุดประกายระยิบระยับราวกับดวงดาวบนจุดหว่างคิ้วของเขา

ฉินเฟิน หลับสนิทพบว่าตัวเองกำลังลอยอยู่ในความมืดมิดอันกว้างใหญ่ของอวกาศ

มันใหญ่แค่ไหน? ฉินเฟิน ไม่สามารถพูดได้ เขาลืมตาขึ้นเพื่อจ้องมองภายในความมืดมิดแห่งอวกาศนี้ เห็นได้ชัดว่าไม่มีแสงใด ๆ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถมองไปไกลในระยะไกลได้ มีความรู้สึกว่าการมองเห็นของเขาไม่ได้ขัดขวางเลย

"นี่คือ…." ฉินเฟิน มองไปรอบ ๆ ตัวเขาด้วยความประหลาดใจ “ความฝัน?”

ฝันประหลาดมาก! ฉินเฟิน ได้ตรวจสอบความคิดของเขาในไม่ช้า นี่เป็นครั้งแรกสำหรับเขา โดยตระหนักว่าเขากำลังฝันอยู่ ณ จุดเริ่มต้นของความฝัน

ทันใดนั้นพื้นที่มืดก็สว่างวาบ และบางสิ่งที่เหมือนกับหน้าจอภาพยนตร์ก็ปรากฏขึ้นจากอากาศที่บางเบา

นี่คือ 'ภาพยนตร์ วูเซีย' แบบเงียบ ๆ หรืออาจเป็น 'ภาพยนตร์แอคชั่น'

มีตัวละครเพียงไม่กี่ตัวที่ปรากฏใน 'ภาพยนตร์' นี้ และไม่มีคำอธิบายถึงเบื้องหลังของตัวละครใดๆ หนังเพิ่งเริ่มต้นด้วยการต่อสู้

คนเหล่านี้แสดงศิลปะการต่อสู้แนวใหม่และศิลปะการต่อสู้แนวดั้งเดิมบ่อยๆ พลังของการโจมตีทุกครั้งทำให้ ฉินเฟิน สรุปได้ว่าเขากำลังฝันอยู่

มีข่าวลือว่าผู้คนสามารถฝึกฝนศิลปะการต่อสู้แนวใหม่หรือศิลปะการต่อสู้แนวดั้งเดิมได้จนถึงขั้นที่สามารถทำให้ภูเขาแตกเป็นเสี่ยงๆ ไปสู่อาณาจักรอันยิ่งใหญ่ที่ไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆ เพื่อบินไปในอวกาศ แต่นี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ฉินเฟินไม่เคยเห็นกรณีเช่นนี้มาก่อน อย่างน้อยที่สุด

ผู้คนใน 'ภาพยนตร์' แสดงความสามารถที่น่ากลัวกว่าข่าวลือมาก ทุกการเคลื่อนไหวของคนเหล่านี้สามารถทำลายภูเขาได้ การต่อสู้อันดุเดือดของพวกเขาทำให้แผ่นดินสั่นสะเทือนด้วยแผ่นดินไหวที่น่าสะพรึงกลัว และแมกม่าจำนวนนับไม่ถ้วนก็ปะทุขึ้นจากพื้นดิน

การต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างคนเหล่านี้ค่อยๆ ออกสู่อวกาศ ในสถานการณ์ที่ไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน คนเหล่านี้ละเลยการมีอยู่ของกฎแห่งจักรวาลในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีโดยสิ้นเชิง พวกเขาปลดปล่อยการโจมตีที่บ้าคลั่งซึ่งกันและกัน การโจมตีแต่ละครั้งสร้างพลังงานมหาศาลที่ร้อนแรงและรุนแรงกว่าฉากในภาพยนตร์แฟนตาซี

“นี่จะต้องเป็นความฝัน” ฉินเฟินยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ “นี่มันเกินจริงเกินไป….”

หน้าจอขนาดใหญ่ก็จางหายไปก่อนที่เขาจะพูดจบ ฉินเฟิน รู้สึกมึนงงเล็กน้อย ความฝันนี้ช่างแปลกประหลาดเสียจริง เขาไม่ต้องการให้ 'ฟิล์ม' หายไป ทำไมจู่ๆ ก็หายไป

จุดชีวิตนับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นในพื้นที่มืดที่กว้างใหญ่และว่างเปล่า จุดแสงเหล่านี้ค่อย ๆ มาบรรจบกันที่จุดเหนือร่างของ ฉินเฟิน ในที่สุดก็กลายเป็นร่างมนุษย์ขนาดมหึมา

ร่างมนุษย์ซึ่งก่อตัวขึ้นจากจุดแสง มองลงมาที่ ฉินเฟิน จู่ๆ มันก็เปิดปากพูดออกมาในไม่กี่วินาทีต่อมา

“ร่างของศิลปะช้างมังกรปราจนา มีพละกำลังน้อยแต่ร่างกายเป็นเลิศ ศักยภาพในการเติบโตนั้นมีมหาศาล แต่ผู้ใช้ไม่สามารถรับกระบวนการเติมพลังดวงดาวและพลังที่เพิ่มขึ้นอย่างระเบิด…”

จากนั้นร่างของแสงก็พูดถึงชุดข้อมูลที่ ฉินเฟิน ไม่สามารถเข้าใจได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีคำศัพท์มากมายจากภาษาแปลก ๆ ที่เขาเคยได้ยินมาก่อน

ร่างของแสงค่อย ๆ ลงมาต่อหน้า ฉินเฟิน ดวงตาสีแดงระยิบระยับของแสงทั้งสองจ้องไปที่ ฉินเฟิน ขณะที่ร่างของแสงนั้นค่อย ๆ ดังขึ้นโดยไม่มีความรู้สึกใด ๆ “คุณต้องฝึกฝน….”

“การฝึก?” ฉินเฟิน ตกตะลึงอีกครั้ง นี่อาจเป็นจิตใต้สำนึกของเขาที่ต้องการเพิ่มการฝึกจากการต่อสู้ครั้งล่าสุดของเขาหรือไม่? คืนนี้ฝันถึงฝันนี้ไหม?

ร่างของแสงไม่สนใจความคิดของ ฉินเฟิน เขาสนใจธุรกิจของตัวเองโดยแสดงหมัดเส้าหลินที่ ฉินเฟิน คุ้นเคยมากที่สุด ร่างแสงสีขาวเปล่งเสียงคล้ายกับเสียงคำรามของมังกรและช้างทุกครั้งที่ยกมือหรือยกขาขึ้น เสียงนั้นดังมากจนทำให้สมองของ ฉินเฟิน มึนงงเล็กน้อย

มีข่าวลือว่าเมื่อศิลปะช้างมังกรปราจนาได้รับการบ่มเพาะในระดับหนึ่ง ไม่เพียงแต่จะมีพลังของมังกรสิบตัวและช้างสิบตัวเท่านั้น การโจมตีด้วยระเบิดทุกครั้งจะทำให้กล้ามเนื้อและกระดูกปล่อยเสียงคำรามของมังกรและช้าง และเพียงเสียงคำรามของมังกรและช้างจากกล้ามเนื้อและกระดูกก็สามารถทำร้ายคู่ต่อสู้ได้

ฉินเฟิน เชื่อเสมอว่านี่เป็นเพียงการพูดเกินจริง แต่ชายตรงหน้าใช้ศิลปะช้างมังกรปราจนาเป็นรากฐานในการตีด้วยหมัดอรหันต์เส้าหลิน และทุก ๆ การโจมตีก็มีเสียงคำรามของมังกรและช้าง

ในความฝันนี้…. ฉินเฟิน ตกใจกับเสียงฟ้าร้องที่ไม่สามารถหายใจได้และ ศิลปะช้างมังกรปราจนา ก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นและรีบวิ่งเข้าไปในตัวเขา

ความฝันไม่ควรมีความเจ็บปวดหรือความรู้สึกอื่นใดเลยใช่ไหม ฉินเฟิน ยกเปลือกตาขึ้นมองไปรอบ ๆ ตัวเขาด้วยความสงสัยและเขาก็แอบบีบหลังมือของเขา

ปวด! ฉินเฟิน มองไปที่มือที่บีบเจ็บของเขาด้วยความตกใจ มีความรู้สึกเจ็บปวดจริงๆ! น่าจะเป็น? นี่ไม่ใช่ความฝันหรือ?

ร่างของแสงได้เสร็จสิ้นลำดับทั้งหมดของหมัดอรหันต์เส้าหลิน จากนั้นเขาก็เริ่มทำลำดับ หมัดน้ำท่วมใหญ่ อย่างเปิดเผย

ฉินเฟินตกใจยิ่งกว่าเดิม ดวงตาของเขาเบิกกว้าง หมัดอรหันต์เส้าหลินและหมัดน้ำท่วมใหญ่เป็นรูปแบบแรกที่เขาฝึกฝนมากที่สุด ดูเหมือนว่าร่างของแสงจะรู้จักรูปแบบหมัดที่คุ้นเคยที่สุดของเขา

หลังจากสร้างหมัดสองชุดที่ต่างกัน ร่างของแสงยังคงเพิกเฉยต่อความตกใจของฉินเฟิน เขาสนใจธุรกิจของตัวเองนั่งไขว่ห้างในการทำสมาธิ

ทันใดนั้นมีด้ายสีแดงบาง ๆ ปรากฏขึ้นบนร่างของร่างแสงสีขาว ด้ายนี้ทำการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างสม่ำเสมอภายในร่างกาย เหมือนกับแผนภาพช่องทางการหมุนเวียนของเทคนิคการบ่มเพาะภายใน

ฉินเฟิน มองด้วยความประหลาดใจ แผนภาพช่องนี้คล้ายกับศิลปะช้างมังกรปราจนา แต่มีหลายช่องที่แตกต่างกัน และหนึ่งรอบเต็มก็เทียบเท่ากับการหมุนเวียนขั้นแรกของศิลปะปราณช้างมังกรกว่ายี่สิบครั้ง

“โปรดตามข้าไปฝึกขั้นแรกของทักษะปราณช้างมังกร….” ร่างของเสียงกลไกของแสงดังขึ้นในหูของ ฉินเฟิน หลังจากหมุนเวียนหมุนเวียนไปหนึ่งรอบ

“ขั้นแรกของทักษะปราณช้างมังกร?” ฉินเฟิน มองไปที่ร่างอันมหึมาของแสง “คิดว่าฉันไม่เคยฝึกทักษะปราณช้างมังกรมาก่อนหรือไง? ของคุณควรเป็นของปลอม…”

รีวิวผู้อ่าน