px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 12: รางวัลที่น่าดึงดูด ฟรี


TFS 12: รางวัลที่น่าดึงดูด

หากผู้จัดการจางมีความเชื่อมโยงในการบิดเบือนข้อเท็จจริง ฉินเฟินจะคิดหาวิธีขอความช่วยเหลือจากหลินลี่เฉียงหรือเอนโซโรตะ

ฉินเฟินไม่ใช่คนโง่ แม้ว่าเพื่อนสองคนของเขาไม่เคยพูดถึงสถานะทางสังคมของพวกเขา แต่เขาก็สามารถเห็นได้ว่าพวกเขาเป็นคนที่มีพื้นเพมาก ปกติแล้วเขาจะไม่ขอความช่วยเหลือจากสองคนนี้ในสถานการณ์ปกติ แต่ถ้ามีใครมาเล่นตลกกับเขา เขาคงโง่จริงๆ ที่ไม่ขอความช่วยเหลือจากพวกเขา

นอกจากนี้ หาก เอนโซโรตะ และ หลินลี่เฉียง ค้นพบว่าเพื่อนของพวกเขาไม่ได้ขอความช่วยเหลือจากพวกเขา หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ก็มีแนวโน้มว่าทั้งสองจะระเบิด

บางครั้งการขอความช่วยเหลือจากเพื่อนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเขา มันไม่ใช่สิ่งที่น่าละอาย! เพื่อนแท้แสวงหาความช่วยเหลือในยามยากลำบาก!

ผู้จัดการจาง พยายามลุกขึ้นสองสามครั้งด้วยความยากลำบาก แต่ในที่สุดเขาก็ยอมอย่างช่วยไม่ได้กับความจริงที่ว่าเขาไม่สามารถยืนขึ้นได้ อย่างน้อยก็ในตอนนี้ เขานั่งลงบนพื้น จ้องไปที่ ฉินเฟิน ด้วยสายตาแห่งความเกลียดชัง เขาแพ้เด็กคนนี้เพียงเพราะเขาประมาท

มือเล็บเสือเส้าหลินเป็นศิลปะการป้องกันตัวระดับเฟิร์สคลาสจริง ๆ แต่ต้องใช้ความแข็งแกร่งระดับสามดาวเพื่อแสดงให้เห็นอย่างไม่มีที่ติ การขับเคลื่อนศิลปะการป้องกันตัวโดยใช้ความแข็งแกร่งระดับสอง ดาว อาจดูน่าเกรงขามและน่าประหลาดใจในสายตาของคนทั่วไป แต่สายตาของผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงสามารถเห็นข้อบกพร่องของมันได้

ผู้จัดการจางรู้สึกผิดมาก คนที่ไม่เคยผ่านศึกมาร้อยครั้งน่าจะมองไม่เห็นจุดอ่อนของมัน เห็นได้ชัดว่านักเรียนมัธยมไม่ควรมองข้ามข้อบกพร่องของเขา อย่างไรก็ตาม นักเรียนมัธยมคนนี้ได้ฝึกฝนศิลปะช้างมังกรปราจนาและจับคู่กับหมัดอรหันต์เส้าหลินของหมัดเส้าหลินในลักษณะกำลังเดรัจฉานเพื่อทำลายการโจมตีของเขา

โชค! มันเป็นโชคดีอย่างแน่นอน! ผู้จัดการจางถูกหามออกจากสถานที่ก่อสร้าง สายตาของเขาไม่เคยละทิ้งฉินเฟิน

“คุณดูถูกแม่ของฉัน ฉันจ่ายให้คุณแล้ว” ฉินเฟิน เฝ้าดูผู้จัดการจาง ถูกหามออกจากสถานที่ก่อสร้างเพื่อค้นหาโรงพยาบาลและกล่าวว่า "นั่นทำให้เราเท่าเทียมกัน"

หลังจากที่ผู้จัดการจางหายไป ผู้คนในอาคารที่คุ้นเคยกับ ฉินเฟิน ก็รีบวิ่งไป ฉินเฟิน เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมาก แต่เขาไม่เคยเกียจคร้านในการทำงาน เขาเป็นเด็กที่มักจะช่วยเหลือผู้อื่น แทบทุกคนที่สถานที่ก่อสร้างชอบเขา

“นั่นเยี่ยมมาก! ฉินน้อย!”

“ฉินน้อย ออกไปอย่างรวดเร็ว นายจางดูเหมือนจะมีพลังบางอย่าง ระวัง เขาอาจจะมาหาเรื่องลำบาก”

“ฉินน้อย ญาติของฉันกำลังเปิดร้าน ฉันจะแนะนำนายให้รู้จักงานที่นั่น ตกลงไหม”

"ลืมเขา! ฉินน้อย อย่าไปที่นั่น! ค่าจ้างน้อยเกินไป!”

“ฉินน้อย ทักษะของนายยอดเยี่ยมมาก นายควรไปเกณฑ์ทหารและเป็นทหาร”

“เข้าร่วมกองทัพ! นั่นเป็นความคิดที่ดี!"

“เข้าร่วมกองทัพ?” ฉินเฟิน ยิ้มในขณะที่ส่ายหัว “ไม่มีทาง ฉันอยากไปมหาวิทยาลัย การเป็นทหารจะทำให้สิ่งต่าง ๆ ล่าช้าเกินไป…”

“ไปมหาวิทยาลัย? นายสามารถไปหลังจากว่างได้เสมอ” ชายวัยกลางคนที่พยายามเกลี้ยกล่อมฉินเฟินครั้งแรกกล่าวว่า “ฉินน้อย นายยังไม่รู้? กฎหมายการเกณฑ์ทหารได้รับการแก้ไขในปีนี้ ทุกคนที่เข้าร่วมกองทัพสามารถได้รับรางวัลมากมายเมื่อเกษียณอายุ และรัฐบาลจะอุดหนุนครึ่งหนึ่งของค่าเล่าเรียนสำหรับมหาวิทยาลัย ถ้าทำดีแล้วไปโรงเรียนฟรี หลังจากที่นายเรียนจบ สหพันธ์จะช่วยจัดหางานให้นายด้วย”

เข้ามหาวิทยาลัยฟรี? ผลตอบแทนใจกว้าง? ดวงตาของ ฉินเฟิน เป็นประกายขึ้นทันที ถ้านี่เป็นเรื่องจริง เขาสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก ถ้าเขาสามารถเข้าไปในบริษัทขนส่งของรัฐบาลกลางได้ละก็….

“ฉินน้อย แค่เข้าร่วมกองทัพ กฎหมายการรับสมัครที่แก้ไขเพิ่มเติมมีข้อกำหนดที่ชัดเจน ผู้ชายทุกคนที่มีอายุระหว่างสิบแปดถึงยี่สิบห้าจะต้องเข้าร่วมกองทัพ หากไม่มีบันทึกใด ๆ ของนายที่รับใช้เมื่ออายุยี่สิบห้าปี คุณสมบัติของพลเมืองของนายจะถูกตัดขาดจากนาย”

ขาดคุณสมบัติพลเมือง? ฉินเฟิน ยกเปลือกตาขึ้นอีกครั้ง นั่นหมายถึงการสูญเสียผลประโยชน์ที่รัฐบาลออกให้มากมายใช่หรือไม่?

"นี้…. ฉันต้องคิดใหม่” หัวใจของ ฉินเฟิน สั่นไหว การเข้าร่วมกองทัพอาจทำให้หลายคนสูญเสีย แต่แน่นอนว่าคุ้มค่ามากสำหรับเขา

“ไปเป็นทหารเถอะ! ฉันคิดว่าเวลาลงทะเบียนอยู่หลังการสอบเข้ามหาวิทยาลัยพอดี แค่ให้โรงเรียนลงทะเบียนเป็นนักเรียนเมื่อถึงเวลา”

“ทำไมนายถึงโง่ไปหมด” รองผู้จัดการได้ยินข่าวอาการบาดเจ็บของผู้จัดการจางและรีบไปที่ไซต์ก่อสร้าง

ทุกคนกระจัดกระจายเหมือนนกและสัตว์ป่าทันที ฉินเฟิน ก็ไม่ต้องการที่จะอยู่เฉยๆที่นี่ เขารีบออกจากสถานที่ก่อสร้าง

สาวสวยคนหนึ่งยืนอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ก่อสร้างมากนัก ไม่มีใครเห็นเธอ ในขณะที่เธอเฝ้าดูสถานการณ์ทั้งหมดคลี่คลายและสรุป

“หมัดอรหันต์เส้าหลิน?” หมัดอรหันต์เส้าหลินพยักหน้าอย่างจริงจัง ดวงตาของเธอเป็นประกายด้วยแสงระยิบระยับ “น่าสนใจมาก น่าสนใจมากจริงๆ”

ถ้า หลินลี่เฉียง มาที่นี่เพื่อดูการแสดงออกของ ซ่งเจีย เขาจะตามหา ฉินเฟิน ด้วยความตื่นตระหนกและให้เขานอนราบจนกว่าลมจะพัดผ่าน เมื่อดวงตาของ ซ่งเจีย เป็นประกายด้วยแสง ทุกครั้งที่เธอพบของเล่นใหม่

ฉินเฟิน กลับบ้านโดยไม่รีบร้อนเพื่อเข้าสู่ เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า เขาเปิดคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเครื่องเก่าที่ชำรุดทรุดโทรมแทน เขารีบค้นหาข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายเกณฑ์ทหาร

เนื่องจากเขาสนใจที่จะเป็นทหาร จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะอยากรู้ข้อดีและข้อเสียของการเข้าร่วม เขาต้องทำการคำนวณบางอย่างก่อนจึงจะแน่ใจได้ว่าการตัดสินใจจริง ๆ นั้นคุ้มค่าหรือไม่ที่จะเข้าร่วมกองทัพก่อนเข้ามหาวิทยาลัย

ฉินเฟิน ท่องผ่านแต่ละบรรทัดของกฎหมายเกณฑ์ทหารที่แก้ไขแล้วและเผยให้เห็นรอยยิ้มแห่งความสุข ขึ้นอยู่กับสาขาของกองทัพ แต่เมื่อเกษียณอายุ ทหารไม่เพียงแต่จะได้รับเงินเกษียณอย่างเพียงพอเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสได้รับรางวัลโบนัสทุกประเภทอีกด้วย

ปืนเลเซอร์? ชุดป้องกันรังสีคอสมิก? เกียร์สำรวจท้องฟ้าแบบมัลติฟังก์ชั่น? ฉินเฟิน รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในขณะที่เขามองไปที่รางวัลโบนัสแต่ละอัน ทั้งหมดนี้เป็นสินค้าราคาสูงในตลาด บริษัทสำรวจท้องฟ้าหลายแห่งยินดีจ่ายราคามหาศาลเพื่อซื้อพวกมัน

เครื่องบินขับไล่อวกาศแนวตั้ง? ฉินเฟิน มองไปที่รางวัลโบนัสสองสามครั้งสุดท้ายและความตกใจของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่สิ้นสุด

นักสู้อวกาศที่สามารถเดินทางไปมาระหว่างดาวเคราะห์หลักทั้งห้า! แม้ว่าโมเดลเครื่องบินรบจะค่อนข้างล้าสมัยเมื่อถึงเวลาเกษียณและอาวุธโจมตีการต่อสู้ของมันถูกรื้อออกจนหมด มันก็ยังคงเป็นสินค้าที่มีราคาแพงมาก

การขับเครื่องบินรบเพื่อเดินทางระหว่างดาวเคราะห์ทั้งห้าจะทำให้เขาได้พบกับพี่ชายของเขาอย่างแน่นอน!

สงครามอาจเกิดขึ้นได้หรือไม่? คิ้วของ ฉินเฟิน ขมวดคิ้วแน่น เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหพันธ์ไม่ใช่คนโง่ ทันใดนั้นพวกเขาก็แก้ไขกฎหมายเกณฑ์ให้เป็นเหมือนการขายต่อราคาในวันครบรอบของห้างสรรพสินค้า ทำไมพวกเขาถึงทำอย่างนั้นหากไม่มีสถานการณ์สำคัญเกิดขึ้น?

ในฐานะนักเรียนของ สิ่งปลูกสร้างศูนย์กลาง ฉินเฟิน มีการศึกษาที่ดีในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ นับตั้งแต่ที่มนุษยชาติเริ่มพัฒนาดาวเคราะห์ดวงอื่นในระบบสุริยะ ดาวเคราะห์ใหญ่ทุกดวงก็ตกเป็นอาณานิคมด้วยความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของการพัฒนาและปัจจัยบางอย่างที่คนปกติไม่เป็นที่รู้จัก บนพื้นผิว ดาวเคราะห์หลักเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของเขตอำนาจศาลของสหพันธ์โลก แต่ในความเป็นจริง ดาวเคราะห์เหล่านี้ได้สร้างระบบอิสระขึ้นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพราะเรื่องการเมืองหรือการทหาร สหพันธ์โลกมีอำนาจบริหารในนามเท่านั้น

มีเพียงดาวอังคารและโลกเท่านั้นที่เป็นดาวเคราะห์สองดวงที่การควบคุมอยู่ในมือของสหพันธ์อย่างสมบูรณ์

มีข้อความอ้างอิงยอดนิยมบนอินเทอร์เน็ต: ฉันจะไม่ตกใจแม้แต่น้อยถ้าฉันตื่นเช้าวันหนึ่งและพบว่ามีสงครามระหว่างดวงดาวเกิดขึ้น

รีวิวผู้อ่าน