px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 4: สัญญาณแรกของพรสวรรค์ (ตอนที่ 3/3) ฟรี


TFS 4: สัญญาณแรกของพรสวรรค์ (ตอนที่ 3/3)

เม็ดยาคลุ้มคลั่ง ทำให้ ราชาโพรพีเรีย มีความแข็งแรงมากขึ้นที่ขาของเขาและเพิ่มความเร็วของเขา ทันใดนั้นร่างของเขาก็ทิ้งภาพที่เลือนลางลงในตำแหน่งของมันและนิ้วของเขาก็เปล่งประกายด้วยสายฟ้าสีฟ้าแทงไปที่ดวงตาของ ฉินเฟิน นิ้วทั้งห้าของเขากรีดและแกว่งไปมาโดยไม่สิ้นสุดทิ้งไว้เบื้องหลังภาพ ทำให้ดูเหมือนว่ามีสิบนิ้วลอยอยู่รอบ ๆ มันยากที่จะบอกว่านิ้วไหนเป็นนิ้วจริง

ตามกฎของ เครือข่ายทักษะการต่อสู้ท้องฟ้า เมื่อมีใครถูกแทงเข้าที่ดวงตาเหยื่อจะเห็นเพียงแผ่นความมืดดำสนิทในอีกสามวันข้างหน้าเมื่อเข้าสู่เครือข่ายการต่อสู้ การโจมตีครั้งนี้เห็นได้ชัดว่าจะยับยั้ง ฉินเฟิน จากการเข้าสู่ระบบเครือข่ายการต่อสู้ในอีกสามวันข้างหน้าหรือทำให้เขาใช้เงินเพื่อซื้อ น้ำยาฟื้นฟูความกระจ่าง

ฉินเฟินตกใจเล็กน้อย นี่ไม่ใช่แค่การประลองระหว่างคนสองคน? ไม่จำเป็นต้องรุนแรงขนาดนี้ใช่มั้ย? นายต้องการให้รายได้ของฉันลดลงเป็นเวลาสามวันหรือไม่? ทันใดนั้นความโกรธก็พุ่งขึ้นภายในตัวเขาและขาของเขาก็เต็มไปด้วยศิลปะช้างมังกรปราจนาในพริบตา

นิ้วที่สั่นคลอนมาทะลุอยู่ที่มือ ทันใดนั้นฉินเฟินก็หมุนข้อเท้าของเขาทำให้เอวของเขางอและดึงเข้าที่ลำตัวเล็กน้อย นี่ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก มังกรคุ้มกัน ของ หมัดอรหันต์เส้าหลิน มือขวาของเขากำแน่น ในขณะที่เขาฟาดด้วยรูปแบบมาตรฐานของหมัดแทงเสือของหมัดอรหันต์เส้าหลิน ได้ยินเสียงกระดูกแตกดังมาจากหน้าอกของ ราชาโพรพีเรีย ร่างกายทั้งหมดของเขาบินถอยหลังไปไกลกว่าสองเมตร เลือดจำนวนมากพ่นออกมาจากริมฝีปากของเขาและสายฟ้าสีครามก็จางหายไปจากแขนขาของเขาหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ผู้ชมทั้งหมดของการต่อสู้แข็งตัวอยู่ในสถานที่ ราชาโพรพีเรีย ได้รับ เม็ดยาคลุ้มคลั่ง และเผยให้เห็นทักษะที่น่าตื่นตาด้วยนิ้วที่ไหลด้วยกระแสไฟฟ้า แต่เขาก็พ่ายแพ้ในทันที!

และโดยหมัดของหมัดอรหันต์เส้าหลิน หมัดแทงเสือและมังกรคุ้มกัน!?

มีคนเริ่มเล่นบันทึกการต่อสู้แล้วยืนยันเพิ่มเติมว่า ราชาโพรพีเรีย แพ้การใช้งาน ศิลปะช้างมังกรปราจนา ร่วมกับ หมัดอรหันต์เส้าหลิน ของ สามสิบหกชั่วโมง

มันเป็นไปได้อย่างไร? หมัดอรหันต์เส้าหลินเป็นเทคนิคกำปั้นขั้นพื้นฐานที่สุด ธรรมดาที่สุด! ผู้ฝึกหัดทุกคนไม่ว่าจะเป็นทักษะการต่อสู้แบบใหม่หรือทักษะการต่อสู้แบบดั้งเดิม โดยส่วนตัวเรียกสิ่งนี้ว่าเป็นการออกกำลังกายด้วยเทคนิคกำปั้น

ผู้เชี่ยวชาญปากปืน ซึ่งมีชื่อเสียงจากการไม่เคยมีส่วนร่วมในการต่อสู้มาก่อน ใช้ทักษะภายในที่ จำกัด ซึ่งยากต่อการฝึกฝนและรวมเข้ากับการออกกำลังกายของทักษะการต่อสู้ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงสามารถเอาชนะคนที่ใช้ เม็ดยาคลุ้มคลั่ง และมีความแข็งแกร่งของเขาในทันทีที่ระดับใกล้เคียงกับนักรบสามดาว ผู้เชี่ยวชาญปากปืน กำจัด ราชาโพรพีเรีย!

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความจริงที่ว่ามันเป็นการฆ่าทันที! มันเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม? การออกกำลังกายเพื่อการออกกำลังกายได้เอาชนะนิ้วที่ไหลด้วยกระแสไฟฟ้า ซึ่งสร้างขึ้นจากทักษะการต่อสู้แนวใหม่ที่มีเงินเท่านั้นที่จะซื้อได้

ฉินเฟิน ได้รับชัยชนะเป็นครั้งแรกในการแสดงบนเวที โดยปกติเราจะรู้สึกตื่นเต้นเมื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ แต่อารมณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นใน ฉินเฟิน เลย เขารีบโอนเงินห้าร้อยสิบห้าดอลลาร์เข้าบัญชีธนาคารของเขาและเลือกที่จะออกจากระบบทันที

มันเป็นไปได้อย่างไร? เป็นไปได้อย่างไร? ฉินเฟินถอดหมวกกันน็อกและวางบนเตียงด้วยความคิดเล็กน้อย ตามข้อมูลที่เขารวบรวมและวิเคราะห์ก่อนหน้านี้ ฉินเฟิน ไม่ควรมีโอกาสมากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ที่จะชนะ ราชาโพรพีเรีย ที่ได้รับ เม็ดยาคลุ้มคลั่ง และเขาจะต้องมีการเคลื่อนไหวอย่างน้อยสามร้อยท่าเพื่อให้ผลของ เม็ดยาคลุ้มคลั่ง หมดลงอย่างสมบูรณ์ ทันทีที่ผลของยาสิ้นสุดลง ผู้บริโภคยาจะพบว่าตัวเองจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับความแข็งแกร่งดั้งเดิมของเขา การยึดช่วงเวลานี้เป็นวิธีเดียวที่จะเอาชนะศัตรูได้!

แม้ว่า ราชาโพรพีเรีย จะไม่กิน เม็ดยาคลุ้มคลั่ง แต่ก็ยังเป็นไปไม่ได้ที่จะฆ่าเขาในทันที! ฉินเฟิน จ้องมองไปที่ดวงจันทร์นอกหน้าต่าง วันนี้เกิดบ้าอะไรขึ้น? สิ่งที่ไม่สมจริงเกิดขึ้นในหลาย ๆ ที่ คู่ต่อสู้ของเขาประมาทหรือไม่? หรือ….

ในขณะที่ ฉินเฟิน งงงวย ราชาโพรพีเรีย ยังคงงุนงงหลังจากออกจากโหมดต่อสู้จาก เครือข่ายทักษะการต่อสู้ท้องฟ้าสนามประลองที่สิบเอ็ด, พื้นที่ที่สิบเอ็ด เกิดอะไรขึ้นในโลกในช่วงเวลานั้น? เขายังไม่เข้าใจแม้แต่ตอนนี้ เขาแพ้หมัดอรหันต์เส้าหลินได้อย่างไร?

ทุกคนที่เสียเงินก่นด่ากันดังลั่น หลังจากการชนะ ทำไมนั่นจึงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีงามน้อยที่สุดที่บางคนสามารถทำได้ใน เครือข่ายทักษะการต่อสู้ท้องฟ้า และพวกเขาก็เจอเรื่องแบบนั้น

“ โพรพีเรีย! หลุดออกมา! คนๆ นั้นโชคดีแค่นั้นเอง!”

"ถูกตัอง! มิฉะนั้นเขาจะวิ่งหนีไปทำไม!”

มันเป็นโชคจริงๆหรือ? ราชาโพรพีเรีย มีความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เขาไม่ชอบ ผู้เชี่ยวชาญปากปืน คนนี้มากนัก แต่เขาเห็นได้ชัดถึงความเงียบสงบที่หาได้ยากและผิดปกติที่เปิดเผยในสายตาของสามสิบหกชั่วโมงก่อนที่เขาจะพ่ายแพ้ นี่เป็นสิ่งที่เขาไม่เคยพบมาก่อน

ฉินเฟิน ออฟไลน์และอยู่ในความงุนงงชั่วขณะ ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นและแสดงหมัดอรหันต์เส้าหลิน; เขามักใช้เป็นแบบฝึกหัดเพื่อปรับอารมณ์ให้แข็งแรง ข้อศอกเหน็บ ดันฝ่ามือคู่. ข้อศอกเหน็บ ข้ามมือหอกลง มือหอกกลับด้าน. ตบสองหู. สับมังกรลง ฝ่ามือเจาะสองชั้น….

ฉินเฟินผ่านหมัดอรหันต์เส้าหลินสี่สิบเอ็ดรูปแบบในคราวเดียว แต่เขาไม่รู้สึกถึงความเหนื่อยยากที่เขาเคยมี เมื่อทำเช่นนั้น แต่กลับมีพลังที่มีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดในตัวเขา

ฉินเฟินมองไปที่สองมือของเขากลัวที่จะเชื่อว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงการฝึกฝนตามลำดับขั้นตอนของหมัดอรหันต์เส้าหลิน ซึ่งเขาแสดงต่อพระเจ้าไม่รู้กี่ครั้ง อย่างไรก็ตามวันนี้มีความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติและไหลลื่น ซึ่งคล้ายกับธรรมชาติเช่นก้อนเมฆที่เคลื่อนไหวและน้ำไหล

ในใจของเขาเขานึกถึงฉากที่เขาต่อสู้กับ ราชาโพรพีเรีย ฉินเฟินกำหมัดแน่นเล็กน้อยเนื่องจากความตื่นเต้นที่ไม่สามารถควบคุมได้เพิ่มขึ้นภายในใจของเขา ดังนั้นการต่อสู้จึงเป็นสิ่งที่ทำให้ใครบางคนตื่นเต้นได้

ฉินเฟินขยับริมฝีปาก ไม่มีเสียงใด ๆ ออกมาจากพวกเขา เขาแค่หายใจเข้าลึก ๆ ระงับความหลงใหล ความปรารถนาและความตื่นเต้นที่จะต่อสู้ จากนั้นเขาก็นึกถึงสิ่งที่เขาตั้งใจไว้ในตอนแรกเมื่อเขาเข้าสู่เครือข่าย เครือข่ายทักษะการต่อสู้ท้องฟ้า ในคืนนี้

กำลังเขียนแบบร่าง! ฉินเฟิน ทุบหัวของเขา นี่เป็นหนึ่งในแหล่งทำเงินของเขา แม้ว่าวันนี้เขาจะทำเงินจากการพนันได้ไม่น้อย แต่มันก็เป็นรายได้ที่ไม่คาดคิด เขาไม่คาดคิดว่าจะมีมันตลอดเวลา เขาแทบจะไม่สามารถเขียนแบบร่างเดียวด้วยการบันทึกการต่อสู้สองครั้ง เขาจะต้องดาวน์โหลดการบันทึกก่อนหน้า

ฉินเฟินได้ยินเสียงโห่ร้องอย่างเกรี้ยวกราดในขณะที่เขากลับเข้าสู่เครือข่ายการต่อสู้ป้องกันตัวบนท้องฟ้า“ โพรพีเรีย! หลุด! ถ้าเด็กคนนั้นกล้ากลับมาอีก พี่ชายคนนี้จะท้าทายเขาและล้างแค้นให้นายทันทีที่ฉันเห็นเขา….”

ก่อนที่เสียงตะโกนจะจบลงมีแสงแฟลชร่าง หนึ่งปรากฏขึ้นในจุดที่ว่างเปล่าของผู้ชม ฉินเฟินที่เพิ่งกระโดดออกไปปรากฏตัวอีกครั้ง

ทุกคนจ้องมองไปที่ชายที่เพิ่งตะโกน แววตาของพวกเขาดูเหมือนจะบอกว่า“ พี่ชาย. ผู้ชายคนนั้นมาแล้ว มาดูกันว่าคุณจะทำอะไร”

ฉินเฟิน ไม่สนใจสิ่งที่อยู่ในสายตาของทุกคนและเขาก็ไม่สนใจเสียงที่หยาบกร้านมากขึ้น เขาเล่นด้วยความเร็วที่รวดเร็วเพื่อดาวน์โหลดบันทึกการต่อสู้ทั้งสองครั้งที่เพิ่งเกิดขึ้น

ความเงียบชั่วครู่หนึ่ง จากนั้นเสียงหยาบก็ดังขึ้นอีกครั้ง “สามสิบหกชั่วโมง ฉันขอท้าให้นายสู้! สู้กับฉันถ้านายกล้าพอ!”

สู้สักรอบ!? ฉินเฟิน ตะลึง เลือดของเขาสงบลง แต่มันเริ่มเดือดอีกครั้งในช่วงเวลานี้ ความปรารถนาที่จะต่อสู้ ซึ่งดับลงเมื่อไม่นานมานี้พุ่งออกมาทันทีไม่สามารถควบคุมได้ แรงกระตุ้นอย่างกระตือรือร้นที่จะต่อสู้ขัดแย้งกับเหตุผลและการควบคุมตนเองของเขาอย่างไม่รู้จบ

“ ฉันมาที่นี่เพื่อรับการบันทึก ฉันมาที่นี่เพื่อบันทึกเสียง” ฉินเฟิน กระซิบกับตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า เป็นการดีที่สุดที่จะพักผ่อนในคืนนี้และรักษากำลังของเขาไว้อย่างเหมาะสม เขาต้องทำงานต่อในวันพรุ่งนี้หลังจากนั้น เขาไม่ควรคิดมากเกินไปกับการต่อสู้ที่ไร้สติ

“คุยกัน สามสิบหกชั่วโมง!” เสียงของผู้ท้าชิงดังออกมาอีกครั้ง“ ฉันขอท้านาย”

“ มีเงินอยู่บนเส้นชัยหรือไม่” ฉินเฟินกล่าวอย่างเหม่อลอยรู้สึกตกใจเล็กน้อย วันนี้เกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง? เขากำลังจะยอมรับการท้าทายโดยไม่รู้ตัว!

 

รีวิวผู้อ่าน