px

เรื่อง : The favored son of heaven
TFS 1: โชคชะตาที่แปลกประหลาด ฟรี


TFS 1: โชคชะตาที่แปลกประหลาด

คืนฤดูหนาวเริ่มเร็วกว่าคืนของฤดูอื่นเล็กน้อย กว่าจะเลิกเรียนก็ค่ำแล้ว นักเรียนเดินบนเส้นทางที่นำไปสู่ประตูโรงเรียนในสอง หรือสาม บรรยากาศกระเพื่อมด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย

“ เร็วเข้า! ไปดูกันเลย! ซ่งเจียน นักสู้แนวดั้งเดิม ปีแรก และ หลิวยี่สี นักสู้แนวใหม่ปีแรกกำลังจะต่อสู้ในสนาม!”

เสียงดังของกลุ่มคนที่พลุกพล่านปกคลุมไปทั่วบริเวณใกล้ทางเข้า สิ่งปลูกสร้างกลาง ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมของ เมืองเกาะมหาสมบัติ เสียงของพวกเขาเหมือนคลื่นที่ดังขึ้นและลดลงอย่างต่อเนื่องและพวกเขาดึงดูดนักเรียนที่กำลังจะจากไป นักเรียนหยุดทีละคนมองจากระยะไกลด้วยความประหลาดใจและความอยากรู้อยากเห็น เวลาผ่านไปเพียงชั่วครู่ก่อนที่พวกเขาจะรีบกลับไปที่โรงเรียน พวกเขามุ่งตรงไปที่เกิดเหตุนั่นคือสนาม

สิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นประตูโรงเรียนที่มีผู้คนพลุกพล่านราวกับกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกราดกลายเป็นที่รกร้างในทันที ความสนใจของทุกคนเปลี่ยนไปที่สนามอย่างสมบูรณ์ ฉินเฟินมาดูการต่อสู้ด้วย เขามองไปที่อาคารสไตล์ไบเซนไทน์ที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งสร้างด้วยอิฐสีแดงและถอนหายใจอย่างมีอารมณ์ ความสะดวกสบายในชีวิตของผู้ที่มีเงินนั้นแตกต่างจากคนที่ไม่มีเงินมากเกินไป อย่างน้อยที่สุดคนที่มีเงินก็ไม่ต้องอาบแสงจันทร์หลังเลิกเรียนเพราะกินสามมื้อต่อวันและจ่ายค่าเล่าเรียน คนเหล่านั้นใช้เวลาทั้งวันในการต่อสู้กับ เครือข่ายทักษะการต่อสู้ท้องฟ้า หัวใจการต่อสู้ของพวกเขายังคงลุกโชน เมื่อกลับสู่ความเป็นจริง พวกเขาจัดตั้งการต่อสู้ขึ้นหลังจากการต่อสู้ เพื่อใช้พลังงานส่วนเกินของพวกเขาหมด สำหรับเขาไม่เพียง แต่จัดการกับค่าเล่าเรียนเท่านั้น เขายังต้องใช้เวลามากมายในการทำงานและทำเงิน มันเป็นชีวิตที่น่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าสุนัข

"นายคิดอย่างไร? ซ่งเจียนจะชนะหรือไม่? หรือ หลิวยี่สี จะชนะ?”

"มันยากที่จะพูด. ฉันได้ยินมาว่าซ่งเจียนค่อนข้างเชี่ยวชาญในขั้นแรกของทักษะการต่อสู้แนวดั้งเดิมของเขา นั่นคือฝ่ามือปราจนา”

“ ฟฟฟ. เช่นเดียวกับที่สามารถทำอะไรก็ได้ ฉันได้ยินมาว่าครอบครัวของ หลิวยี่สี ใช้เงินเพื่อให้เขาได้รับการผ่าตัดปลูกถ่ายใหม่ พวกเขาใช้เงินเพื่อซื้อ กรงเล็บหมาป่าไฟฟ้า ของทักษะการต่อสู้แนวใหม่ ฉันได้ยินมาว่า หลิวยี่สี มีทักษะในขั้นแรกอยู่แล้ว เขาเป็นนักรบระดับหนึ่งดาวของแท้”

“ นายกำลังบอกว่ามันยากที่จะบอกว่าใครจะชนะและใครจะแพ้”

"ถูกตัอง. นั่นเป็นเหตุผลที่การต่อสู้มีค่าควรแก่การดู”

บทสนทนาระหว่างผู้สังเกตการณ์ที่กำลังตื่นเต้นสองสามคนลอยผ่านอากาศมา แต่ไกล ฉินเฟิน ทำได้เพียงส่ายหัวด้วยรอยยิ้มที่เบี้ยว เมื่อได้ยิน เขาอยากจะถาม จริงๆว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งในสามโรงเรียนที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกหรือไม่? นักเรียนของคุณขาดความสามารถพื้นฐานในการแยกแยะระหว่างนักสู้ได้อย่างไร? เป็นการยากที่จะกำหนดชัยชนะและความพ่ายแพ้? เป็นไปได้ที่ซ่งเจียนจะเอาชนะหลิวยี่สี? มีความเป็นไปได้อื่น; ซ่งเจียนอาจละเมิดกฎการประลองของโรงเรียนและนำยาบ้าบิ่นไปเป็นความลับทำให้พลังการต่อสู้เพิ่มขึ้น มิฉะนั้นความพ่ายแพ้จะเป็นของซ่งเจียนเป็นแน่

ฉินเฟิน รู้สึกเบื่อและว่างเปล่า การแข่งขันครั้งนี้ไม่มีความสงสัยจากมุมมองของเขา เขาเงยหน้าขึ้นหายใจเข้าลึก ๆ แล้ววิ่งออกจากโรงเรียน เขาไม่มีความสนใจในการดูการต่อสู้ เขาเป็นนักเรียนยากจนจากชนบท เขาไม่มีเวลามากนักที่จะนอนเฉยๆเหมือนเพื่อนร่วมชั้นที่จะเสียพลังงานไปกับการประลองต่อสู้อย่างสนุกสนาน มีงานมากมายรอเขาอยู่หลังเลิกเรียน การสอบเข้ากำลังจะมาถึงและเขายังไม่ได้รวบรวมเงินเพื่อเป็นค่าเล่าเรียนสำหรับปีแรกของมหาวิทยาลัย

เขาเดินไปตามถนนฉงชิ่งทางใต้ของเกาะมหาสมบัติจ้องมองรถที่ขับผ่านเขาไปทั่ว มันเป็นรถแม็กเลฟที่ไหลไม่รู้จักจบสิ้น ความอิจฉาถูกแสดงออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจผ่านการจ้องมองของ ฉินเฟิน เป็นเวลาหนึ่งร้อยปีแล้วที่มนุษย์ได้พบซากประวัติศาสตร์ของเมืองแอตแลนติสในตำนาน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีก็พุ่งสูงขึ้นราวกับจรวดที่พุ่งทะลุเมฆที่สูงที่สุด

จากนั้นมนุษยชาติก็ปลดล็อกร่องรอยของแอตแลนติสระดับที่สอง พวกเขาค้นพบคัมภีร์โบราณสองสามเล่มในระดับนั้น กระดานชนวนลึกลับขนาดมหึมาหลายพันชิ้นถูกถอดรหัสและพวกเขาถูกค้นพบว่ามีชุดและชุดเทคนิคทักษะการต่อสู้ที่เป็นความลับซ่อนอยู่ ทักษะการต่อสู้เหล่านี้มีความคล้ายคลึงกับทักษะการต่อสู้จำนวนมากทั่วโลก

ความแตกต่างระหว่างเทคนิคนั้นมีมากพอที่จะพูดได้ว่าทักษะและเทคนิคที่หลงเหลืออยู่ในโลกล้วนเป็นทักษะการต่อสู้ของแอตแลนติสระดับแรกที่เรียบง่าย พวกเขาไม่สามารถเปรียบเทียบได้แม้แต่หนึ่งเปอร์เซ็นต์ของแบบดั้งเดิม

มนุษยชาติได้เข้าสู่ยุคดวงดาวแล้ว ผู้คนต่างพยายามที่จะมีความสามารถในการอยู่รอดที่เหนียวแน่นและทรงพลังในจักรวาลและเพื่อกระตุ้นให้สามารถปรับตัวได้มากขึ้น เมื่อเผชิญกับวิกฤต เพื่อประโยชน์นี้ ทักษะการต่อสู้ซึ่งถูกลดเหลือโปรแกรมการออกกำลังกายมานานแล้ว ลุกขึ้นจากเถ้าถ่านอีกครั้ง พวกเขาเริ่มต้นใหม่ทั่วทั้งโลกและทั่วทั้งมนุษยชาติ พวกเขาถูกเรียกออกมาพร้อมกับชีวิตใหม่

ทักษะการต่อสู้เหล่านี้ปรากฏขึ้นทั่วโลก คลื่นของทักษะการต่อสู้แบบดั้งเดิม ถูกปลดปล่อยไปทั่วมนุษยชาติ แต่ในไม่ช้าผู้คนก็ค้นพบว่าการฝึกฝนทักษะการต่อสู้แบบดั้งเดิม เป็นกระบวนการที่ช้ามาก นอกจากนี้การฝึกฝนทักษะและเทคนิคระดับสูงเหล่านี้ยังอันตรายกว่าการฝึกฝนแบบดั้งเดิมระดับแรกในโลก มันง่ายมากที่จะลงไปในเปลวเพลิงแห่งความบ้าคลั่งด้วยการลื่นล้มเพียงครั้งเดียวส่งผลให้ร่างกายของคน ๆ หนึ่งเป็นอัมพาต บางคนถึงกับระเบิดและเสียชีวิต แม้ในกรณีที่รุนแรงน้อยกว่า แต่ก็มีโอกาสมากที่สถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจของความอ่อนแอจะเกิดขึ้น แม้กระทั่งบางกรณีที่ผู้ชายคนหนึ่งจะพบว่าตัวเองปลุกผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาหลังจากการบ่มเพาะในชั่วข้ามคืน

จากนั้นกระดานชนวนอีกชุดหนึ่งก็ถูกถอดรหัสและมนุษยชาติก็ได้เรียนรู้ส่วนหนึ่งของทักษะการต่อสู้แบบใหม่ซึ่งก็คือทักษะการต่อสู้แบบไฮเทค

สิ่งที่เรียกว่าทักษะการต่อสู้แบบใหม่คือการผ่าตัดแทรกยีนบนร่างกายของคน ๆ หนึ่งหรือที่เครื่องจักรขนาดเล็กหรืออวัยวะภายในของสิ่งมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมถูกฝังไว้ในร่างกายของคน ๆ หนึ่ง มีหลายกรณีที่พวกเขาถูกปลูกฝังด้วยแหล่งพลังงานไฮเทค หลังจากนี้ไม่เพียง แต่ผู้คนจะได้รับการจัดสรรอาวุธใหม่ ๆ ที่มีพลังมหาศาลเท่านั้นผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็มาจากการที่คุณต้องมีเงินสำหรับการผ่าตัด ...

“ เย่ซิน แกไม่สามารถหนีไปได้ แม้ว่าแกจะเป็นนักสู้แนวใหม่ระดับสามดาวก็ตาม ถ้าแกไม่ส่งมอบสิ่งที่แกขโมยมาจากซากของแอตแลนติส แกจะต้องตายที่นี่ในวันนี้!”

เสียงที่เต็มไปด้วยเจตนาฆ่าขัดจังหวะความคิดของฉินเฟิน เขาค่อยๆเดินไปที่ตรอกตรงหัวมุมด้วยความสงสัยว่า จะมีการปล้นเกิดขึ้นหรือไม่? ไม่อยากจะเชื่อเลย ร่างกายของเขาสั่นเล็กน้อย เมื่อเขาคิดเช่นนี้และเขาก็หยุดเดินอย่างเงียบ ๆ เมื่อได้ยินบทสนทนาของอีกฝ่ายดังมาจากระยะไกล

"สิ่งของ? ฉันได้ส่งมันไปจากโลกแล้ว แกแค่ต้องการฆ่าฉัน แต่มันไม่มีความหมาย!”

“ ส่งมันไปจากโลก? เหมือนแกมีเวลา ถ้าแกส่งมอบสินค้าตอนนี้ ฉันจะให้แกดูว่าเรามีมิตรภาพที่ผ่านมาอย่างไร”

โอ้ มนุษย์มันเป็นเรื่องจริงหรือ? พวกเขาไม่สามารถใช่มั้ย? ฉินเฟิน แอบจินตนาการถึงพัฒนาการของสถานการณ์ เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ จากนั้นก็ตัดสินใจว่าเขาไม่ต้องการถูกดึงเข้าไปในเหตุการณ์แปลกประหลาดนี้ เขาเขย่งถอยหลัง

“ แกต้องการออกไปไหม” เสียงเย็นชาดังขึ้นจากด้านหลังฉินเฟินและฝ่ามือร้อนที่ลุกเป็นไฟก็ฟาดเข้าที่หลังของเขา

เชี่ย! น่าจะเป็นนักสู้แนวใหม่ระดับสามดาว! ฉินเฟินสาปแช่งในใจ ก่อนที่จะได้ยินเสียงกระดูกสันหลังของตัวเองหักทันที มันเหมือนกับการที่ชายผู้มีพลังสามารถทำให้ถ้วยกระเบื้องแตกได้เพียงแค่บีบมัน ฉินเฟิน ล้มลงกับพื้นพร้อมกับร่างกายที่ฉีกขาดและกระดูกแหลก ความเจ็บปวดที่รุนแรงเกือบจะเพียงพอที่จะทำให้เขาเป็นลม จากนั้นคน ๆ นั้นก็อุ้มร่างของเขาขึ้นมาแล้วเหวี่ยงขึ้น ร่างกายทั้งหมดของ ฉินเฟิน หมุนไปในอากาศสองครั้งก่อนที่จะทิ้งตัวลงสู่พื้นและทำให้เกิดฝุ่นละอองขึ้น สิ่งนี้ทำให้เขาไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังทำให้ความเจ็บปวดในกระดูกสันหลังของเขาไม่สามารถจัดการได้มากขึ้น

เขาควรรู้จักบีบเวลาให้มากขึ้น ในการฝึกฝนทักษะการต่อสู้แบบดั้งเดิม ไม่อย่างนั้นวันนี้เขาคงไม่บาดเจ็บมาถึงระดับนี้แน่!

ฉินเฟิน อ้าปากค้างจากความเจ็บปวดที่รุนแรง เขาพยายามจะยกศีรษะขึ้นและเขาก็บังเอิญเห็นชายคนนั้นที่เปิดตัวการลอบโจมตีเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ ….

ในเวลาเดียวกัน เสียงการต่อสู้ที่ดุเดือดดังมาจากในตรอก ชายที่พูดก่อนพูดอย่างรีบร้อน“ ลืมเด็กไปเถอะ รีบมาช่วยกำจัดเย่ซิน! การเฝ้าระวังทางอิเล็กทรอนิกส์ของ เมืองเกาะมหาสมบัติ ไม่ได้มีไว้สำหรับการแสดงเท่านั้น ตำรวจสามารถปรากฏตัวได้ทุกเมื่อ”

“ ฉันจะไม่ปล่อยให้พวกแกได้รับ 'มัน' แม้ว่าฉันจะตาย! " ชายคนนั้น เย่ซิน คำราม จากนั้นเขาก็กางแขนออกและตะโกนว่า “ระเบิดยูเรเนียม!”

"ความเร็ว…." ชายคนนั้นไม่มีเวลาแม้แต่จะตะโกนคำว่า 'พริบตา' เมื่อร่างกายของเย่ซินพุ่งออกมาด้วยรังสีสีเขียวที่เข้มข้นและพร่างพราว ชายอีกคนที่พุ่งเข้ามาที่มุมตรอกและโจมตีฉินเฟิน ไม่มีเวลาแม้แต่จะพูดอะไรสักคำ ร่างกายของเขาสลายอย่างรวดเร็วในพริบตา “พริบตา….” ร่างของชายคนแรกสลายไปโดยสิ้นเชิงเมื่อเขาตะโกนคำสุดท้าย

ซอยนั้นคืนความสงบตามปกติทันทีหลังจากการต่อสู้ที่รุนแรงในตอนนี้ ลูกบอลโลหะขนาดเท่ากำปั้นกลิ้งลงมาจากร่างของ เย่ซิน มันกลิ้งออกไปจากเนื้อและเลือดที่แหลกสลายของเขาและกลิ้งต่อไปตามมุมซอย

ไอ….

พอดีกับความเจ็บปวด ฉินเฟินรู้สึกว่าเลือดไหลออกมาจากปากของเขา ในช่วงเวลานี้เขารู้สึกได้ถึงลมหายใจแห่งความตายที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ด้วยความชัดเจนอย่างแท้จริง ต้องใช้ความพยายามเพียงชั่วครู่เพื่อชีวิตของเขาจะหายไปในควัน

เขาหายใจเข้าลึก ๆ ขณะที่เขาระดมพลังภายในของเขาอย่างเงียบ ๆ เมื่อบุคคลได้รับบาดเจ็บสาหัส สิ่งที่ดีที่สุดที่เขาสามารถทำได้คือพยายามรักษาระดับการหายใจให้คงที่ จากนั้นเขาก็สามารถยืดอายุของเขาไปได้มากที่สุดและรอให้แพทย์มาถึงและช่วยชีวิตเขา

ลูกบอลโลหะชนกับกำแพง กระดอนกลับไปหาตำแหน่งของเขา ในท้ายที่สุดมันก็หยุดลงที่สระน้ำที่เต็มไปด้วยเลือดของเขา

สิ่งนี้คืออะไร? มันไม่เป็นอันตรายเลยแม้หลังจากระเบิดยูเรเนียม? ฉินเฟิน จ้องมองลูกบอลโลหะแปลก ๆ นี้ด้วยความอยากรู้อยากเห็นโดยลืมความเจ็บปวดที่มาจากกระดูกสันหลังที่ถูกบดขยี้ของเขา

ก้อง….

ลูกบอลโลหะเริ่มทำหน้าที่เหมือนหนอนปลอกอ่อนที่เกาะอยู่ในใบไม้ของต้นไม้ มันเริ่มดิ้นร่างกายของมัน ดูเหมือนว่าจะเคลื่อนไหวอีกครั้งในพริบตา

นี่คืออะไร? ฉินเฟิน เชื่อว่ามีบางอย่างผิดปกติกับดวงตาของเขา เขาเห็นลูกบอลโลหะดิ้นอีกครั้งเหมือนมีสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่พยายามจะหลุดออกจากรังไหม แต่ด้านนอกนั้นเหนียวและแข็งแรงพอ ๆ กับฟิล์มภายในเปลือกไข่

ก่อนที่ ฉินเฟิน จะตอบสนองอัตราการดิ้นของลูกบอลโลหะก็เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน จนถึงตอนนี้ ฉินเฟิน ไม่ได้สังเกตเลยว่ากลุ่มเลือดที่อยู่ใต้ทรงกลมโลหะนั้นหายไปโดยสิ้นเชิง ไม่มีร่องรอยใด ๆ เหลืออยู่เลย

หลังจากบิดตัวไปมาครู่หนึ่ง ลูกบอลโลหะที่แข็งแกร่งก็กลายเป็นโลหะเหลวในทันใด

โลหะเหลว? มันเป็นไปได้อย่างไร? นี่เป็นซุปเปอร์เมทัลชนิดใหม่ที่รัฐบาลกำลังพัฒนาอยู่ตลอดเวลาไม่ใช่หรือ? พวกเขายังพัฒนาไม่เสร็จ ฉินเฟินจ้องมองไปที่โลหะเหลวด้วยสายตาที่แน่วแน่โดยพบว่ามันยากที่จะเชื่อ

ราวกับว่าโลหะนี้โตขึ้น มันเข้าใจดีว่าต้องเผชิญกับ ฉินเฟิน อย่างไรและมันก็ค่อยๆคืบคลานเข้ามาในไม่ช้าก็คลานไปที่ท้องของ ฉินเฟิน โลหะเหลวไม่มีเจตนาที่จะหยุด แต่มันพุ่งเข้าหาปากของเขาอย่างต่อเนื่อง

หัวใจของ ฉินเฟิน สั่นสะท้านด้วยความกลัว ฝ่ามือฟาดนั้นได้ทำลายการทำงานส่วนใหญ่ของร่างกายของเขา เขาไม่สามารถทำการปิดปากของเขาได้อย่างง่ายดาย เขาทำได้เพียงแค่อธิษฐานกับตัวเองในใจว่า นี่คือปากของฉัน แก สิ่งที่เป็นโลหะเหลวอย่าเอามาเป็นบ้านของแก

ลูกบอลโลหะเหลวไม่สนใจคำอธิษฐานของเขา มันไม่ได้มีเจตนาที่จะหยุดแม้แต่น้อย มันยังคงเคลื่อนไหวต่อไปในขณะที่มันพอใจคืบคลานเข้ามาบนลิ้นของเขาอย่างกล้าหาญและสั่นด้วยความสุข เมื่อพบกับรสชาติของมัน ก่อนที่ ฉินเฟิน จะตอบสนองโลหะเหลวก็หลุดลงไปที่ลำคอของเขา

ฉินเฟิน รู้สึกถึงความรู้สึกเสียวซ่าที่เย็นยะเยือกชั่วขณะและตอนนี้โลหะเหลวก็อยู่ในท้องของเขา เขาอ้าปากค้างพยายามที่จะสำรอกผู้รุกรานที่หยาบคายคนนี้ออกมา แต่อาการบาดเจ็บที่หลังของเขาทำให้เขาไออย่างรุนแรง เขาทำได้เพียงเงียบกับการเผชิญหน้าที่น่าอึดอัดใจนี้

ดวงตาของ ฉินเฟิน จ้องมองไปข้างหน้าอย่างว่างเปล่า ดูเหมือนจะมองไปบนท้องฟ้าที่ห่างไกล เขาคิดถึงชะตากรรมชุดนี้ เขาเข้าไปในตรอกเล็ก ๆ เพียงเพื่อให้กระดูกสันหลังของเขาหักด้วยเหตุผลบางอย่างที่อธิบายไม่ได้และดูเหมือนพระเจ้าจะรู้สึกว่าเขาไม่ได้รับความทุกข์ทรมานมากพอ ในที่สุดพระเจ้าก็มีโลหะประหลาดวางอยู่ภายในอวัยวะภายในของเขา!

สักพักมันเหมือนกับว่าเขามีน้ำทะเลปั่นป่วนอยู่ในท้องของเขา มันก็เหมือนกับการต้มน้ำที่ไม่มีที่สิ้นสุด ของเหลวที่เป็นเลือดพุ่งขึ้นมาในลำคอของเขาและเขาก็เปิดปากของเขาเพื่อพ่นเลือดสดออกมา โชคดีที่เขาเติบโตในชนบท การฝึกฝนหลายปีของเขาทำให้เขามีความอดทนเกินกว่าคนปกติ เขาสามารถรักษาสติที่ชัดเจนได้ แม้ว่าร่างกายของเขาจะอยู่ในระดับที่รุนแรงก็ตาม เขาไม่ได้เป็นลม นี่เป็นครั้งแรกที่ ฉินเฟิน เกลียดความสามารถในการอดทนของเขา ในช่วงเวลาที่เกินกว่าคนปกติ มันจะง่ายกว่ามากที่จะเป็นลมและตาย

ความร้อนที่เดือดของโลหะเหลวนั้นไม่ได้กินเวลานานเพียงสองวินาที เมื่อจู่ๆมันก็กลายเป็นบางสิ่งที่คล้ายกับธารน้ำแข็งที่จะไม่ละลายแม้หลังจากผ่านไปหลายพันปี พลังงานที่เย็นเฉียบและรุนแรงแผ่ขยายอย่างรวดเร็วผ่านแขนขาและกระดูกของเขา ระงับความรู้สึกกระสับกระส่ายที่เขาเคยสัมผัสมาก่อนหน้านี้ แต่ในพริบตาความรู้สึกเย็นยะเยือกอย่างรวดเร็วทำให้ชั้นน้ำแข็งบาง ๆ ก่อตัวขึ้นที่ปากของ ฉินเฟิน

ถึงกระนั้นมันก็ไม่ได้ใช้เวลาสักวินาทีในการที่โลกน้ำแข็งและหิมะที่ทะลุทะลวงนี้จะเปลี่ยนเป็นหินหนืดที่ร้อนแรงที่สุดของภูเขาไฟได้อย่างรวดเร็ว ความร้อนทะลุผ่านเส้นเลือดและอวัยวะทุกส่วนในร่างกายของเขาไหลไปมาในลักษณะที่ครอบงำ ราวกับว่าโลหะเหลวถูกหั่นบาง ๆ อย่างสมบูรณ์และแตกสลายด้วยความร้อนนี้ในช่วงเวลานี้ มันกลายเป็นหนวดจำนวนมหาศาลที่เจาะเข้าไปในทุกอวัยวะในร่างกายของเขา เติบโตราวกับราก

วินาทีหนึ่งมันเย็นแล้วอีกวินาทีมันก็ร้อน มันเป็นความเจ็บปวดที่รุนแรงมากจนอาจทำให้เวียนหัวได้ภายในครึ่งวินาที หลังจากทนมาสิบวินาที ฉินเฟิน ก็ไม่สามารถทนต่อความทรมานดังกล่าวได้ สมองของเขามุ่งไปที่การหมดสติ

โดยไม่รู้ตัว ยามค่ำในไม่ช้าก็ต้อนรับคืนมืดดำจากการลงมาของดวงอาทิตย์ตก ระเบิดยูเรเนียมทำให้เกิดการรบกวนสายตาตรวจตราอิเล็กทรอนิกส์ของตรอก ดังนั้นตำรวจจึงไม่เคยค้นพบฉากที่น่าตกใจนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ

คร่ำครวญ….

เวลาผ่านไปไม่ทราบจำนวนและในที่สุดฉินเฟินก็ตื่นขึ้นจากการหมดสติ ความเจ็บปวดจากการปวดศีรษะทำให้เขาคร่ำครวญเบา ๆ โดยไม่รู้ตัว เขาค่อยๆลุกขึ้นนั่งทันใดนั้นก็ตระหนักถึงบางสิ่งบางอย่าง เขารู้สึกถึงร่างกายด้วยสองมืออย่างเร่งรีบสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น? กระดูกสันหลังของฉันไม่ได้ถูกกระแทก? ฉันจะลุกขึ้นนั่งได้อย่างไร? แล้วทำไมถึงไม่เจ็บเลย?

เกิดอะไรขึ้น!?!?

ไม่มีใครในตรอกว่างที่สามารถตอบคำถามของเขาได้ ฉินเฟินยืนขึ้นอย่างอยากรู้อยากเห็นและตรวจสอบร่างกายของเขาอีกครั้ง

อะไร ? เป็นไปได้ไหมว่าสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นภาพหลอน? แล้วโลหะเหลวที่แปลกประหลาดนั้นล่ะ?

นาฬิกาขนาดใหญ่ของเมืองดังขึ้นสิบครั้งในช่วงเวลานี้ไม่ช้าหรือเร็ว ทันใดนั้นฉินเฟินก็มีความปรารถนาที่จะไปรอบ ๆ มุมและยืนยันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาคิดถึงประสบการณ์ที่โชคร้ายของเขาและในที่สุดเขาก็หยุดเท้าของเขาเข้าที่

ทำไมต้องเสี่ยงที่จะจู่โจมในสิ่งที่ไม่รู้จัก? ฉินเฟินบอกตัวเองในเรื่องนี้โดยยังคงตัดสินใจที่จะเดินออกจากซอยให้เร็วขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากร่างกายของเขาไม่มีปัญหาอีกต่อไปจึงเป็นการดีที่สุดที่เขาจะกลับบ้านโดยเร็ว

ฉินเฟินวิ่งไปข้างหลังดังนั้นเขาจึงใช้เวลาไม่นานในการไปที่หอพักของโรงเรียน นักเรียนในหอพักนอนอยู่บนเตียงนานแล้วโดยสวมหมวกกันน็อกของ เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า พวกเขายังคงมีส่วนร่วมในการต่อสู้ระยะใกล้ผ่านเครือข่ายที่มีชื่อเสียงนี้ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันจากทุกมุมโลก

ฉินเฟินหยิบถ้วยขึ้นมาแล้วเทน้ำลงไป จากนั้นเขาก็รู้ว่าเขาไม่ได้หายใจออกเลยและเขาก็วิ่งกลับมา มันเป็นไปได้อย่างไร?

เมื่อมองดูนาฬิกาบนผนัง ฉินเฟินก็พ่นลมหายใจออกมา โชคร้ายในวันนี้ทำให้เขาเริ่มงานช้า เขาควรรีบเข้าสู่ระบบ เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า และเขียนข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อหารายได้จากนักเขียน

ฉินเฟิน หัวเราะเบา ๆ ขณะที่เขาหยิบหมวกกันน็อก เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า รัฐบาลหาช่องทางในการสรรหาผู้มีความสามารถพิเศษสำหรับกองทัพและประเทศนี้ก็ได้มอบทักษะการต่อสู้แปดประเภทให้ฟรีบนแพลตฟอร์มนี้รวมทั้งอุปกรณ์พื้นฐานสำหรับประชาชนทุกคน ถ้าไม่ใช่เพราะสิ่งเหล่านี้ ฉินเฟิน จะมีวิธีหาเงินน้อยลง

ทักษะการต่อสู้ฟรีทั้งแปดนี้ถูกเรียกว่า โรงเรียนการต่อสู้สามัญประจำบ้านแปดแห่งโดยสาธารณชน พวกมันถูกแบ่งออกเป็นมือจับลูกพลัม, ฝ่ามือปราจนา, เซนนิ้วเดียว, กรงเล็บสิบสามเส้าหลิน, ใบมีดเผาไม้, หมัดเส้าหลินอรหันต์, หมัดน้ำท่วมและอีกหนึ่งเทคนิคการฝึกฝนภายในที่เป็นความลับสุดท้ายที่ผู้คนจะไม่ยอมทำอย่างแน่นอน ทักษะช้างมังกรปราจนา ผู้คนค่อนข้างจะใช้เงินของพวกเขาในการฝึกฝนเทคนิคการบ่มเพาะภายในอื่น ๆ

เมื่อเข้าสู่ เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า ฉินเฟิน ได้ปรับตัวเองให้อยู่ในโหมดผู้ชม เขาใช้ระบบการระบุตำแหน่งเพื่อเข้าสู่สนามฝึกทักษะการต่อสู้แบบมือเปล่าของช่องดูฟรีอย่างรวดเร็ว

“ โอ้ วันนี้คุณมาสายแล้ว ผู้เชี่ยวชาญปากปืน”

มีคนทักทายฉินเฟินทันทีที่เขาปรากฏตัวและมีหลายคนตามมาและเรียนรู้จากคนกลุ่มแรกเหล่านี้ทักทายเขาในลักษณะเดียวกัน

มีคนสองสามประเภทที่เข้ามาใน เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า บางคนเป็นคนยากจนที่มาเรียนรู้เทคนิคทักษะการต่อสู้แบบดั้งเดิม ที่เผยแพร่โดยหวังว่าสักวันจะได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารและทะยานขึ้นราวกับเทพที่ได้รับจากตำนาน บางคนใช้สถานที่แห่งนี้กับสนามฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการต่อสู้เนื่องจากพวกเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บที่แท้จริงที่นี่

แม้แต่นักข่าวของสำนักข่าวทักษะการต่อสู้ต่างๆก็มักจะค้นหาผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกโดยนัดหมายเพื่อสัมผัสกับความตื่นเต้นของการต่อสู้เป็นการส่วนตัว

ฉินเฟิน อาจเป็นคนเดียวที่ไม่มีประวัติการต่อสู้ใน เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า ทั้งหมด สิ่งที่เขาทำนับตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกใน เครือข่ายต่อสู้ท้องฟ้า คือดูการต่อสู้ของผู้อื่น ซึ่งเขาจะเขียนข้อคิดการต่อสู้สองสามอย่างเพื่อส่งไปยังร้านข่าว เขาทำเงินได้เล็กน้อยด้วยวิธีนี้และในที่สุดก็กลายเป็นผู้สื่อข่าวพิเศษที่ไม่ได้เป็นผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์“ ข้อมูลเชิงลึกของสามัญชน”

ฉินเฟิน พยักหน้าเบา ๆ ให้กับคนเหล่านี้ เขาคุ้นเคยกับชื่อเล่นนี้มานานแล้ว ผู้เชี่ยวชาญปากปืน

ไม่มีใครคนหนึ่งที่ยังมีชีวิตอยู่ ที่ไม่ต้องการเป็นจุดสนใจของฝูงชน แล้วไม่ต้องการปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอดเวลา มันก็แค่นั้น…. ฉินเฟินยักไหล่ ผู้ที่มีพลังต่อสู้ทางกายภาพจะดีกว่าหากหางานทำในโลกแห่งความเป็นจริงสร้างรายได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเพื่อเลี้ยงชีพ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเติมเต็มหน้าท้อง

เขามองไปที่คิวนักสู้:

ID: เทวทูตสงงคราม

ความสูง: หนึ่งจุดแปดสามเมตร

ระยะเอื้อมแขน: หนึ่งจุดแปดแปดเมตร

ใช้ ทักษะแมกม่า ซึ่งเป็นเทคนิคเป็นทักษะการต่อสู้แบบใหม่ในขั้นตอนที่สอง

นักรบสองดาว

บันทึกการต่อสู้: ชนะเจ็ดสิบสอง แพ้สิบสาม

ID: หกฝ่ามือพลังแสง

ความสูง: หนึ่งจุดแปดเจ็ดเมตร

การเข้าถึงแขน: หนึ่งจุดเก้าหนึ่งเมตร

ใช้ มือจับลูกพลัม ซึ่งเป็นเทคนิคทักษะการต่อสู้แบบดั้งเดิม ในขั้นตอนที่สอง

นักรบสองดาว

บันทึกการต่อสู้: ชนะสี่สิบหก แพ้เก้า

ระดับของพวกเขาเหมือนกัน ฉินเฟิน ได้ทำการวิเคราะห์อย่างง่าย ๆ ในใจของเขาทันทีที่ระบบส่งข้อมูลการต่อสู้ ทักษะแมกม่าถือเป็นเทคนิคการระเบิด พลังทำลายล้างเป็นของชนชั้นกลางในนักรบระดับสอง ในทางกลับกันมือจับลูกพลัมเป็นเทคนิคประเภทความเร็ว มันค่อนข้างอ่อนแอในแง่ของพลังทำลายล้าง แต่มันเป็นรูปแบบทักษะการต่อสู้เริ่มต้นของเทคนิคทักษะการต่อสู้ขั้นสูงแบบดั้งเดิม นั่นคือ หกฝ่ามือพลังแสง

“ สู้!” ที่คมชัดและดัง ดังมาจากด้านบนสนามฝึกซ้อม

เทวทูตสงครามส่งเสียงคำรามอย่างรุนแรง เมื่อมีจุดสีแดงวูบวาบที่กลางหน้าอกของเขาและแสงสีแดงที่คล้ายกับแมกมาก็พุ่งขึ้นรอบตัวของเขาทันที

หกฝ่ามือพลังแสง ใช้วิธีเงียบ ๆ เป้าหมายของเขาไม่ใช่ใครอื่นนอกจากจุดสีแดงบนหน้าอกของ เทวทูตสงคราม นี่เป็นตัวบ่งชี้ว่า เทวทูตสงคราม ไม่ได้ฝึกฝน ทักษะแมกม่า จนสมบูรณ์แบบ จุดอ่อน นี้จะเผยให้เห็นตัวเองทันทีที่ทักษะถูกปลดปล่อยออกมา

หกฝ่ามือพลังแสงเคลื่อนที่เร็วเป็นพิเศษ เขาอยู่ติดกับ เทวทูตสงคราม ในพริบตา มือจับลูกพลัมทำให้เกิดแสงสีฟ้าเป็นนัย ๆ เพื่อรวมตัวกันและราวกับว่ามันสัมผัสกับจุดอ่อนของเทวทูตสงครามแล้ว

"ดี!" ผู้คนในช่องผู้ชมส่งเสียงเชียร์พร้อมกันทันที

ฉินเฟินไม่เห็นด้วยกับการที่ทุกคนส่งเสียงเชียร์และส่ายหัวให้กับตัวเอง นักสู้แนวใหม่มักจะคิดหาวิธีที่จะหุ้มจุดอ่อน เทวทูตสงคราม ไม่ได้ปกปิดมันเลย เห็นได้ชัดว่าเขาต้องการดึงดูดความสนใจของ หกฝ่ามือพลังแสง มือจับลูกพลัมมีข้อได้เปรียบในความว่องไว ในการที่มันลอยไปโดยไม่หยุดพัก ทุกคนรู้ว่า หกฝ่ามือพลังแสง มุ่งเป้าไปที่จุดอ่อนของ เทวทูตสงคราม และนั่นก็ จำกัด ความแข็งแกร่งของ มือจับลูกพลัม เทวทูตสงคราม จะสามารถคาดเดาได้อย่างง่ายดายว่าการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามจะลงจอดที่ใด

แน่นอนว่าสถานการณ์ในสนามรบเป็นไปตามที่ ฉินเฟิน คาดการณ์ไว้ หกฝ่ามือพลังแสง ทำให้การโจมตีที่ว่องไวสองครั้งด้วยมือจับลูกพลัม แต่ ถูกเทวทูตสงครามปัดออกไปอย่างง่ายดายในช่วงเวลาสำคัญ ในเวลาเดียวกัน หกฝ่ามือพลังแสง ถูกดึงเข้าสู่การต่อสู้ระยะใกล้ เขาไม่ได้รับโอกาสให้แสดงมือขวาว่องไวของเขา ทั้งสองมีส่วนร่วมในการต่อสู้ระยะใกล้สุดในพริบตาและกระแสหมัดและการเตะก็ปลิวว่อนไปทั่วเป็นภาพที่ตื่นตา

ผู้ชมต่างปล่อยปากค้างด้วยความประหลาดใจและชื่นชมครั้งแล้วครั้งเล่า การต่อสู้ครั้งนี้รุนแรงเกินไปอย่างแท้จริง การก้าวอย่างรวดเร็วทำให้ผู้คนแทบหายใจไม่ออก

ฉินเฟินมองดูการต่อสู้ที่รุนแรงด้วยความสงสัย นี่มันอะไรกัน? พลังของนักรบระดับสองดาวจะอ่อนแอขนาดนี้ได้อย่างไร? จากการสังเกตการต่อสู้อื่น ๆ ระหว่างนักรบสองดาวในอดีต ฉินเฟิน คิดว่าอย่างมากที่สุด เขาสามารถจับคู่การเคลื่อนไหวของนักรบสองดาวได้ชั่วคราวเท่านั้น เมื่อเทียบกับนักรบสองดาวสองคนในการต่อสู้ปัจจุบัน สิ่งที่เขาต้องทำคือขยับไหล่ของเขาและเขาจะสามารถรู้ได้ทันทีว่าคู่ต่อสู้ของเขาจะทำแบบไหนและจะพบหน้าต่างชี้ขาดในการโจมตีที่ ในเวลาเดียวกัน.

ฉินเฟินลูบหน้าผากของเขาเบา ๆ เขาเป็นนักรบสองดาวด้วยตัวเอง เหตุใดการต่อสู้ระหว่างนักรบทั้งสองนี้จึงดูเหมือนการต่อสู้ของเด็กในสายตาของเขา? พวกเขาควรจะอยู่ในระดับเดียวกับเขา

“ นี่เป็นเรื่องที่รุนแรงมาก ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในช่องฟรี! ฉันไม่รู้จริงๆว่าใครจะประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด!”

“ เพื่อนสนิท! ยอดเกินไป!”

ฉินเฟินหาวอย่างเบื่อหน่าย เมื่อได้ยินเสียงชื่นชมจากคนข้างๆ เขากล่าวโดยไม่คิดอะไรเลย“ ทักษะการต่อสู้แบบใหม่ของ เทวทูตสงคราม จะชนะ”

"โว้ว! นี่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่งในการยิงปากตัวเองหรือ? นายไม่รอจนกว่าการต่อสู้จะจบลงก่อนที่จะชี้ให้เห็นว่าทำไมผู้แพ้ถึงแพ้? วันนี้นายเป็นอะไร”

จากมุมมองของ ฉินเฟิน ที่คอยดูแต่ไม่เคยต่อสู้ ผู้ชมที่นี่ไม่ชอบเขาจริงๆ ท้ายที่สุดทุกคนคงมีช่วงเวลาที่พวกเขาพ่ายแพ้ โดยปกติแล้วเราจะไม่รู้สึกดีเกินไป เมื่อได้ยินคำอธิบายการต่อสู้ของ ฉินเฟิน ซึ่งมักจะตอกตะปูบนหัวในช่วงเวลาเหล่านี้ พวกเขาแสวงหาโอกาสที่จะให้บทเรียนที่ดีกับ ผู้เชี่ยวชาญปากปืน คนนี้อยู่เสมอ ช่วยไม่ได้กับความจริงที่ว่า ฉินเฟิน ไม่เคยมีส่วนร่วมในการต่อสู้เป็นการส่วนตัว ทุกคนสามารถใช้คำพูดเยาะเย้ยกับเขาเพื่อเรียกคืนความภาคภูมิใจ

“ เทวทูตสงคราม จะชนะ? ดูเหมือนว่า หกฝ่ามือพลังแสง จะชนะ” คนที่มีเหตุผลในการแพ้ที่ ฉินเฟิน ชี้ให้เห็นเมื่อสองวันก่อนพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยการยั่วยุ “ผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่งในการยิงปาก นายกล้าเดิมพันกับฉันไหม”

คนรอบข้างเริ่มหัวเราะกันทันที ฉินเฟิน เป็นที่รู้จักมากที่สุดในสองสิ่ง สิ่งหนึ่งคือเขาไม่เคยต่อสู้ เขาเขียนเฉพาะข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการต่อสู้ เมื่อสิ้นสุดการต่อสู้ สิ่งที่สองที่เขารู้จักคือความขี้ขลาดของเขา

เป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ชมที่จะเล่นการพนันและเดิมพันเล็กน้อย ทุกครั้งที่พวกเขาวางเดิมพัน ฉินเฟิน มักจะดึงระยะห่างออกไปไม่ว่าจะโดยตั้งใจหรืออย่างอื่น เขาไม่เคยเข้าร่วม

ไม่สามารถคำนวณการรบได้อย่างสมบูรณ์ มีเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ทุกประเภทที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ฉินเฟินไม่ได้กลัวการพนันเมื่อเขามั่นใจในผลลัพธ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับคนอื่นเขารู้ดีถึงความเจ็บปวดจากการหาเงินมากที่สุด

“ แน่นอน แล้วเราจะเดิมพันห้าสิบดอลลาร์เป็นอย่างไร”

เสียงหัวเราะของทุกคนดังขึ้นจนหยุดไม่อยู่ ผู้ที่คุ้นเคยกับฉินเฟินเริ่มสงสัย เขาถูกแฮ็กหรือไม่? มีคนอื่นใช้ ID ของเขาหรือไม่? ท้ายที่สุดทุกครั้งที่ ฉินเฟิน เข้าสู่ระบบเขาจะใช้ตัวเลือกความเป็นส่วนตัวของระบบเพื่อซ่อนรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเขา

ฉินเฟินตกใจเช่นกัน ทำไมเขาถึงอ้าปากด่าตัวเอง? และด้วยเงินเดิมพันห้าสิบเหรียญ! นั่นเป็นเงินก้อนโต! เดิมพันที่กล้าหาญ!

เกิดอะไรขึ้นกับวันนี้? ฉินเฟินส่ายหัวอย่างแรง ประการแรกผู้เชี่ยวชาญระดับสองดาวดูเหมือนเด็กน้อยที่เล่นกับเขาและตอนนี้เขาตกลงที่จะเดิมพันจริงหรือ?

“ ห้าสิบเหรียญ? ดี! ฉันทนนายมานานพอแล้ว ฉันคิดว่านายจะวางเหรียญที่ใหญ่กว่านี้มาก”

“ ทั้งหมด! ฉันจะเดิมพันห้าสิบด้วย ที่หกฝ่ามือพลังแสง ว่าเขาจะชนะ”

“ ฉันเดิมพันด้วย หกฝ่ามือพลังแสง ด้วย!”

“ฉันก็จะ…”

มีคนไม่กี่คนที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของคำอธิบายการต่อสู้ของ ฉินเฟิน ในอดีต โอกาสนี้เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ดังนั้นพวกเขาจึงคว้ามันไว้และเริ่มวางเดิมพันอย่างต่อเนื่อง พวกเขาสามารถเดิมพันได้เท่าไหร่? มันไม่สำคัญ! สิ่งสำคัญคือการทำให้เด็กไร้อารมณ์คนนี้เสียหน้าครั้งแล้วครั้งเล่า!

"ฉัน…."

อีกคนหนึ่งเพิ่งจะเปิดปากเพื่อวางเดิมพันเมื่อระบบประกาศว่า“ เทวทูตสงคราม ชัยชนะด้วยเทคนิคที่น่าพิศวง….”

รีวิวผู้อ่าน

ganamgn22
766 วันที่แล้ว

น่าสนใจแฮะ เรื่องนี้


  แสดงความคิดเห็น