px

เรื่อง : ยุคใหม่ของผู้อัญเชิญ
บทที่ 9: ผลไม้ชำระล้างเส้นลมปราณ


บทที่ 9: ผลไม้ชำระล้างเส้นลมปราณ

 

 

 

ไม่นานอาแจ็กซ์ก็กินผลไม้เสร็จ

 

ทันทีที่ผลไม้เข้าไปในท้องของเขาเขารู้สึกได้ว่าพลังงานที่ก่อตัวขึ้นก่อนหน้านี้ในร่างกายของเขาเริ่มเคลื่อนไหว

 

อาแจ็กซ์รู้สึกว่าจิตวิญญาณของเขาพร้อมกับแก่นแท้องค์ประกอบชีวิตของธรรมชาติที่หลั่งไหลเข้ามาในจิตสำนึกวิญญาณของเขาอย่างต่อเนื่องกำลังเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ

 

เขารู้สึกมีพลังมากและร่างกายของเขาก็เต็มไปด้วยพลัง เส้นลมปราณของเขากว้างขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น สิ่งสกปรกทั้งหมดที่มีอยู่ในร่างกายของเขาถูกบีบออกทางรูขุมขน

 

ตลอดเวลาที่เขาจมอยู่ในสมาธิ เขาสังเกตเห็นจิตวิญญาณของเขามีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ

 

หลังจากหนึ่งชั่วโมง

 

" อ๊ากกก !! " ทันทีที่เขารู้สึกได้ จมูกของอาแจ็กซ์ก็ได้กลิ่นฉุนและเขาพูดด้วยใบหน้าที่ยู่ยี่ " กลิ่นที่น่ากลัวนี้คืออะไรและทำไมร่างกายของข้าถึงปกคลุมไปด้วยชั้นสีดำหนาขนาดนี้ "

 

" เฮ้ เจ้าเปี้ยกไปอาบน้ำให้เรียบร้อยในบ่อน้ำที่นั่นจนกว่าจะถึงตอนนั้นอย่าเข้ามาใกล้ข้า " ผู้อาวุโสโบรอนกล่าวขณะที่บีบจมูกด้วยมือข้างหนึ่งและชี้ไปที่บ่อน้ำด้วยมืออีกข้างหนึ่ง

 

ในไม่ช้าอาแจ็กซ์ก็ทำความสะอาดตัวเองอย่างถูกต้องและเมื่อเขาออกมาจากบ่อน้ำเขาก็เห็นเสื้อผ้าชุดใหม่วางอยู่ที่ขอบบ่อน้ำ

 

เขารู้ว่าเสื้อผ้าเหล่านี้มาจากผู้อาวุโสโบรอน เขารีบแต่งตัวและรีบกลับไปหาผู้อาวุโสโบรอนเพื่อถามคำถามเพิ่มเติม

 

“ ผลไม้ที่เจ้ากินก่อนหน้านี้เรียกว่าผลไม้ชำระเส้นลมปราณและเป็นสมบัติทางธรรมชาติที่หายากที่ข้าพบก่อนมาที่นี่ในวันนี้ด้วยความช่วยเหลือของผลไม้นี้ร่างกายของเจ้าจะปราศจากสิ่งสกปรก ” ก่อนที่อาแจ็กซ์จะถามคำถามใด ๆ ผู้อาวุโสโบรอน เริ่มอธิบายหลังจากเห็น อาแจ็กซ์ วิ่งมาหาเขา

 

“ แล้วชั้นสีดำที่ก่อตัวขึ้นบนร่างกายของข้านั้นมาจากสิ่งสกปรกภายในเส้นลมปราณของข้าหรือ  ข้าเข้าใจแล้วแต่ผู้อาวุโสจิตสำนึกจิตวิญญาณของข้ามีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และแก่นแท้ของธาตุชีวิตบางส่วนก็ถูกกักเก็บไว้ในนั้นด้วยนี่เป็นเพราะผลไม้นั้นด้วยหรือเปล่า ? ” อาแจ็กซ์ถามอีกคำถาม

 

“ จิตสำนึกวิญญาณของเจ้าเก็บแก่นแท้ชีวิตของธรรมชาติไว้หรือ ? มันไม่เป็นไร ” ผู้อาวุโสโบรอนรู้สึกมีความสุขอย่างที่คิด 'แม้ว่าจะหาได้ยากที่จะสะสมแก่นแท้ของธรรมชาติจากผลไม้ชำระเส้นลมปราณนั้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ข้าคิดว่าในที่สุดก็ถึงเวลาที่ข้าจะต้องออกไปจากที่นี่  '

 

" ใช่ แต่ตอนนี้ได้เวลาออกเดินทางแล้วอย่าลืมบอกอะไรเกี่ยวกับการอัญเชิญให้ใครฟังมันอาจทำให้เจ้าเสียชีวิตถ้า 'คนอื่นได้ยิน' ” ผู้อาวุโสโบรอนพูดด้วยท่าทางจริงจัง

 

“ ยังไงซะ ข้ามีงานสำคัญที่ต้องทำดังนั้นข้าจะไม่นั่งสมาธิกับเจ้าไปด้วย แต่ข้าจะให้ศิลาวิญญาณของธาตุต่างๆแก่เจ้า ระวังในขณะที่ข้าไปแล้วอย่าให้ใครเห็นศิลาวิญญาณ " ผู้อาวุโสหันหลังกลับหลังจากที่เขาให้ถุงเล็กๆ แก่เขาเสร็จ

 

ศิลาวิญญาณเป็นหินที่มีความเข้มข้นสูงของธรรมชาติขององค์ประกอบเฉพาะและใช้สำหรับการทำสมาธิ

 

อาแจ็กซ์ได้เรียนรู้เกี่ยวกับศิลาวิญญาณเหล่านี้จากผู้อาวุโสโบรอนเมื่อไม่นานมานี้เขาจึงไม่ได้ถามคำถามใด ๆ

 

อาแจ็กซ์ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับงานนี้ด้วย แต่เขาสงสัยว่าอาจใช้เวลานานกว่าที่เขาจะสามารถหาผู้อาวุโสโบรอนได้อีกครั้ง

 

ดวงตาของอาแจ็กซ์กลายเป็นสีแดงโดยไม่รู้ตัวเพราะผู้อาวุโสโบรอนไม่เพียงดูแลเขาตั้งแต่หกปีที่ผ่านมา แต่ยังฝึกฝนเขาด้วย

 

เขาเป็นเหมือนครอบครัวของเขา

 

“ นอกจากนี้เจ้าไม่จำเป็นต้องฝึกร่างกายของเจ้าอย่างหนัก ในอีกห้าปีข้างหน้าค่อยฝึกตามปกติ จนกว่าเจ้าจะกลายเป็นผู้อัญเชิญเจ้าต้องมุ่งเน้นไปที่การทำสมาธิเท่านั้นและพยายามดูดซับศิลาวิญญาณทั้งหมดที่ข้าให้ไว้ก่อนหน้านี้ " ผู้อาวุโสโบรอนกล่าวขณะที่พวกเขากำลังวิ่งไปที่พื้นโล่ง

 

" ตกลง ผู้อาวุโสข้าจำทุกอย่างที่ท่านพูด ข้าขอขอบคุณที่ดูแลข้า แต่ทำไมล่ะ ?? " อาแจ็กซ์ถามด้วยสีหน้าเรียบเฉย

 

“ เจ้าจะได้รู้เมื่อถึงเวลา ” ผู้อาวุโสโบรอนตอบ

 

รีวิวผู้อ่าน