px

เรื่อง : ยุคใหม่ของผู้อัญเชิญ
บทที่ 8: วิญญาณธาตุมืด ซิมเมอริส


บทที่ 8: วิญญาณธาตุมืด ซิมเมอริส

 

 

 

 

“ ไม่มีอะไร แต่แก่นแท้ที่เก็บไว้ของเขาในจิตสำนึกวิญญาณของเขาจะหมดลง แต่ต้องใช้เวลาสักพักก่อนที่เขาจะมีความฝันอีกครั้งโดยไม่มีวิญญาณธาตุ ไม่มีสิ่งใดที่ผู้อัญเชิญสามารถทำได้….”,

 

ผู้อาวุโสโบรอนใช้นิ้วมือของเขาแสดงสัญญาณอย่างเงียบ ๆ ขณะที่เขาอธิบายอาแจ็กซ์เกี่ยวกับคำถามของเขา

 

ในไม่ช้าเงาก็ออกมาจากเงาของผู้อาวุโสโบรอนและยืนอยู่ตรงหน้าอาแจ็กซ์

 

อาแจ็กซ์ ตกใจเมื่อเห็นเงาที่ยืดและยาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา นอกจากนี้เขายังรู้สึกถึงแรงกดดันที่รุนแรงซึ่งทำให้เขาหายใจไม่ออกซึ่งทำให้เขาเหงื่อออกมาก เขาไม่สามารถแม้แต่จะขยับร่างกายของตัวเองภายใต้แรงกดดัน

 

" เงานั่นคืออะไรที่ทำให้ข้ารู้สึกหายใจไม่ออกและทำให้ร่างกายของข้าหนาวเย็นลงเพียงแค่มอง " อาแจ็กซ์คิดว่าเขาจะหมดสติถ้ายังคงเป็นแบบนี้ต่อไป

 

" ซิมเมอริสหยุดแกล้งและถอน 'บลัดลัสต์' ของเจ้ามิฉะนั้นเขาจะสลบไปภายใต้แรงกดดันนั้น " ผู้อาวุโสโบรอนสั่งให้ร่างเงาถอนสิ่งที่เรียกว่า 'บลัดลัสต์'

 

“ ฮี่ฮี่…. ข้าแค่เล่นกับเขา ” เงาที่เรียกว่าซิมเมอริสดึงความกระหายเลือดของเขากลับมา

 

ทันทีที่ความกระหายเลือดหดตัว อาแจ็กซ์ ก็ล้มลงกับพื้นหายใจแรง

 

" อะไรน่ะ ? เจ้าแค่เล่นกับข้ามันเหมือนกับว่าเจ้าพยายามจะฆ่าข้าเลย " แม้ว่า อาแจ็กซ์ อยากจะตะโกนใส่เงา แต่เขาก็ไม่กล้าทำ

 

“ ผู้อาวุโส เงานั่นคืออะไร ? ” เขาแค่หันหน้าไปเผชิญหน้ากับผู้อาวุโสโบรอนแล้วถาม

 

แม้ว่า อาแจ็กซ์ จะรู้ว่านั่นคืออะไร แต่เขาก็ต้องการยืนยันว่าเขาถูกหรือผิด

 

“ มันเป็นวิญญาณธาตุของข้าที่ถูกเก็บไว้ ” ผู้อาวุโสโบรอนพูดต่อขณะที่เขาพูดด้วยแววตาภาคภูมิใจ“ มันเป็นของคุณสมบัติด้านมืดที่หายาก ”

 

“ ตอนนี้ ข้าจะแนะนำให้เจ้ารู้จักกับวิญญาณธาตุมืดของข้า ชื่อของเขาคือ ซิมเมอริส แม้ว่ามันจะขี้เล่นมาก แต่ก็ยังทรงพลังมาก ” ผู้อาวุโสโบรอนแนะนำ ซิมเมอริส ให้รู้จักกับ อาแจ็กซ์

 

" สวัสดี ผู้อาวุโสซิมเมอริส " อาแจ็กซ์ไม่ได้คำนึงถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้และทักทายอย่างสุภาพจากนั้นเขาก็ถามผู้อาวุโสโบรอนว่า " ผู้อาวุโสโบรอนวิญญาณธาตุทั้งหมดจะมีชื่อหรือไม่ ? "

 

“ ไม่ต้องเรียกข้าว่าผู้อาวุโสหรอกแค่ซิมเมอริส ก็พอ ” เงาที่ปฏิเสธอย่างรวดเร็วที่อาแจ็กซ์เรียกเขาว่าผู้อาวุโส

 

" และเพื่อตอบคำถามของเจ้าใช่วิญญาณธาตุทุกตัวมีชื่อ " แทนที่จะเป็นผู้อาวุโสโบรอน กับเป็นวิญญาณแห่งธาตุมืดของเขาที่ยืนอยู่ตรงหน้าอาแจ็กซ์อธิบาย " ไม่เลว ไม่เลว เจ้าทนต่อความกระหายเลือดของข้าได้หลายวินาที ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จสำหรับเด็กในวัยของเจ้า "

 

" ความกดดันที่ข้าเคยรู้สึกมาก่อนมันเป็นเพราะความกระหายเลือดของท่านหรือเปล่ามะ ... มันน่ากลัวจริงๆ แล้วมันคืออะไร ? " อาแจ็กซ์ ถามด้วยสีหน้าหวาดกลัว

 

“ มันเป็นทักษะอย่างหนึ่งของซิมเมอริส ” ผู้อาวุโสโบรอนตอบอย่างใจเย็น

 

" ทักษะมีหลายทักษะสำหรับวิญญาณธาตุหนึ่งดวงหรือไม่ ? " อาเจ็กถามคำถามตามเคย

 

เมื่อเห็นซิมเมอริสกำลังจะพูดอะไรบางอย่างผู้อาวุโสโบรอนก็จ้องมองมันและพูดกับอาแจ็กซ์ว่า " ตอนนี้เจ้าไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้อีกแล้วเจ้าจะรู้ว่าเมื่อถึงเวลา "

 

ความผิดหวังฉายในดวงตาของเขาเมื่อ อาแจ็กซ์ ได้ยิน แต่ไม่นานเขาก็ได้ยินผู้อาวุโสโบรอนพูดว่า " อย่าทำตัวน่าสมเพชต่อหน้าข้า ข้าเอาของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาให้เพื่อความสำเร็จของเจ้าในการรับรู้ถึงองค์ประกอบของธรรมชาติ กินมันอย่างรวดเร็ว และไม่ต้องกังวลเรื่องการฝึกซ้อมวันนี้ข้าได้ขออนุญาตให้เจ้าแล้ว ” เมื่อผู้อาวุโสโบรอนพูดจบเขาก็หยิบผลไม้ที่ดูเหมือนลูกพีชออกมาจากกล่องไม้สีดำขนาดเล็กและมอบให้อาแจ็กซ์

 

ทันทีที่เขาได้กลิ่นของผลไม้เขาก็อยากจะกินมัน แต่เขาก็ไม่กล้ากินและถามผู้อาวุโสโบรอนว่า " ผู้อาวุโส ผลไม้นี้คืออะไร ? ทำไมข้ารู้สึกอยากกิน ? "

 

" ไม่จำเป็นต้องระงับความต้องการของเจ้ากินเร็วๆเข้า แล้วข้าจะบอกว่ามันเป็นผลไม้อะไรหลังจากที่เจ้ากิน " ผู้อาวุโสโบรอนพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างรวดเร็ว

 

เมื่อรับรู้ถึงความเร่งด่วนจากน้ำเสียง อาแจ็กซ์ไม่ได้ถามคำถามใดๆ เพิ่มเติมและเริ่มกินมัน

 

ในไม่ช้าอาแจ็กซ์ก็กินผลไม้เสร็จและรู้สึกได้ว่าพลังงานที่ก่อตัวขึ้นก่อนหน้านี้ในร่างกายของเขาเริ่มเคลื่อนไหว

รีวิวผู้อ่าน