px

เรื่อง : ราชันสามภพ (นิยายแปล)
ตอนที่ 48 การตบหน้าที่เหนือชั้น


ตอนที่ 48 การตบหน้าที่เหนือชั้น

 

-------------------------

ครึ่งชั่วยามผ่านไป แต่พื้นที่ด้านหน้าโต๊ะจัดแสดงยังเต็มไปด้วยแขกเหรื่อ แขกแต่ละคนใจจดใจจ่อกับโต๊ะจัดแสดง และพวกเขาก็ไม่เต็มใจที่จะผละออกห่างจากโต๊ะเหล่านั้น

 

 น่าทึ่งจริง ๆ มันคือ 'คนที่ไม่กลัวย่อมไม่ตระหนักถึงคุณค่า แต่กลัวว่าจะมีการเปรียบเทียบกัน' โอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์นี้ ไม่ว่าจะเป็นพลัง ความสามารถทางจิตวิญญาณ หรือลักษณะภายนอก ทั้งหมดนี้สามารถเอาชนะเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกรได้อย่างง่ายดาย

 

 หอโอสถนั้นเหมาะสมที่จะได้รับสมญานามเช่นนั้น ที่หนึ่งในประสิทธิภาพของโอสถจิตวิญญาณที่ได้รับการยอมรับในราชอาณาจักร เป็นชื่อเสียงที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรง 

 

 สวนโอสถหลวงต้องการใช้โอกาสนี้ในการหักหน้าหอโอสถ ใครจะคิดว่าหลังจากที่สร้างความวุ่นวาย หอโอสถยังคงมีกลยุทธที่เหนือกว่า ดูเหมือนว่าสวนโอสถหลวงจะล้มเหลวในการตอกหน้าพวกเขาและเหมือนกับได้ตอกหน้าของตัวเองแทน

 

 เป็นความงดงามสมบูรณ์แบบ วิจิตรบรรจงที่ดีเลิศอย่างแท้จริง ข้าตัดสินใจที่จะเลือกเม็ดโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์นี้ในอนาคต ด้วยความสัตย์จริง หลังจากที่ได้เห็นโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์แล้วข้าก็รู้สึกว่าโอสถรักษาโรคชนิดอื่น ๆ เป็นเหมือนขยะ 

 

 ท่านผู้ดูแลเซี่ยว เมื่อไหร่ที่จะสามารถซื้อยานี้ได้ ?

 

ผู้อาวุโสบางส่วนจากสวนโอสถหลวงลุกออกจากโต๊ะแสดงผลของหอโอสถด้วยใบหน้าที่มืดมิด และกลับไปที่ฝั่งของตัวเอง

 

 ท่านผู้อาวุโส มันผิดปกติเกินไป !

 

เป็นไปได้อย่างไร ? โอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์นั้นดีจริงหรือ?   ผู้อาวุโสหายใจถี่กระชั้น

 

 ท่านผู้อาวุโส โอสถตัวนั้นมันดีกว่าที่เซี่ยวไป๋ซี่ได้อธิบายไว้อีก เราถูกหอโอสถเล่นงานแล้ว ! 

 

 อะไรนะ  ราวกับว่าทรวงอกของผู้นำหวังถูกโจมตีอย่างรุนแรง ใบหน้าของเขากลายเป็นสีขาวซีดทันทีทันใด

 

นายท่านจื่อเซ่อนั่งอยู่ที่นั่นโดยไม่หวั่นไหวเลยแม้แต่น้อย เมื่อนั้นเองตาของเขาก็เปิดขึ้นพร้อมกับเปล่งแสงสีฟ้า

 

 เจ้าหมายความว่ายังไง.....!?....... โอสถของพวกเขาดีกว่าเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกรของข้า?   นายท่านจื่อเซ่อไม่เชื่ออย่างเด็ดขาดว่าโอสถแบบนี้มีอยู่จริงในอาณาจักรธรรมดา เช่นอาณาจักรตะวันออก

 

แต่ความจริง, โต้แย้งไม่ได้เช่นโลหะ,ได้ตอบคำถามนี้เรียบร้อยแล้ว

 

ในเวลาต่อมา แขกเหรื่อและร้านค้าที่สวนโอสถหลวงเชิญมาได้ลุกขึ้นไปทางด้านหอโอสถ ไม่มีการยกเว้น

 

พวกเขาทั้งหมดวางแผนที่จะสั่งซื้อจากหอโอสถ และในความเป็นจริงพวกเขาพยายามที่จะเป็นคนแรกที่ซื้อมันและกลัวที่จะกลายเป็นคนสุดท้าย

 

นี่ตรงกันข้ามกับสวนโอสถหลวง นอกเหนือจากผู้สนับสนุนที่แข็งขันไม่กี่คน บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยความหนาวเหน็บและความขุ่นมัว - เหมือนบ้านร้างขนาดที่สามารถจับนกกระจอกที่อยู่ข้างบันไดหน้าประตูได้

 

 มันกลายเป็นแบบนี้ได้อย่างไรกัน  ผู้อาวุโสหวังเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากจะยอมรับ

 

เขาวางแผนอย่างดีสำหรับวันนี้ และเตรียมตัวมานานแล้วสำหรับวันแห่งความรุ่งโรจน์นี้

 

ในที่สุด ช่วงเวลาประวัติศาสตร์ได้มาถึงในวันนี้ เขาคิดว่าสวนโอสถหลวงที่เสียเปรียบต่อหอโอสถจะกลายเป็นอดีตที่ผ่านไปนับจากวันนี้

 

เริ่มต้นวันนี้สวนโอสถหลวงจะก้าวไปถึงชัยชนะ และขับไล่หอโอสถให้ออกไปให้พ้นทางในทุกขั้นตอน!

 

แต่ความเป็นจริงอันโหดร้ายได้ตบหน้าเขาอย่างรุนแรง ทำให้เขาร่วงลงมาเมื่อเขาปีนขึ้นไปถึงยอดเขาสูงสุด

 

หอโอสถได้ใช้วิธีซึ่งพวกเขาได้รับความภาคภูมิใจมากที่สุด ในการที่จะตบหน้าสวนโอสถหลวงอย่างรุนแรง !

 

เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร ?

 

มันจะครอบครองอำนาจทั้งหมดของตลาดโอสถรักษา !

 

ความหวังและความฝันของพวกเขาเต็มเปี่ยม แต่ความเป็นจริงมันไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดไว้ !

 

 โอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์  ของหอโอสถ ได้ถูกเตรียมพร้อมไว้ล่วงหน้า แผนการของพวกเขาพังยับเยิน

 

การต่อสู้ครั้งนี้เสมอภาคกันหรือ ? นี่คือการไปเคาะประตูและขอร้องให้พวกเขาทำร้ายตัวเอง

 

ผู้อาวุโสหวังก็รู้ทันทีว่าทำไมเซี่ยวไป๋ซี่จึงดูสบายใจมาก มันกลับกลายเป็นว่าเขาได้เตรียมการโต้ตอบที่รุนแรงมานานแล้ว และรอให้สวนโอสถหลวงก้าวเข้ามาด้วยเท้าทั้งสองข้าง

 

ความล้มเหลว, เป็นความปราชัยที่น่าละอาย !

 

 ผู้อาวุโสหวัง เราไม่ควรเศร้าไป พวกเขามีข้อได้เปรียบในตลาดโอสถรักษาโรคในครั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่าความก้าวหน้าอยู่มือของพวกเขาในตอนนี้ เรายังคงมีเม็ดยาที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉี และ เม็ดยาหัวใจนกกระเรียน(โอสถควบคุมจิต). เรายังคงนำหน้าพวกเขาถึงสองเก้า ! 

 

 ถูกต้องแล้ว ให้พวกเขาดีใจกันไปก่อนคราวนี้ สวนโอสถหลวงของเรายังคงมีข้อได้เปรียบอยู่!

 

ผู้อาวุโสของสวนโอสถหลวงเริ่มปลอบใจตัวเอง

 

อย่างไรก็ตาม การปลอบโยนก็ไม่ได้เกิดขึ้นนาน ทันใดนั้นเซี่ยวไป๋ซี่ก็ลุกขึ้นยืนอีกครั้งในเวทีจัดนิทรรศการ และกางมือออก  ท่านทั้งหลาย เราจะไม่รับการสั่งซื้อล่วงหน้าของโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์ในวันนี้ หากทุกคนยังคงสนใจ ท่านสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่หอโอสถตั้งแต่วันพรุ่งนี้ นอกจากนี้ข้ามีข่าวดีอีกเรื่องหนึ่งที่จะแจ้งทุกคนที่นี่ให้รู้กัน 

 

ข่าวดีอีกเรื่อง

 

แขกที่มีความกระตือรือร้นก็เริ่มสงบลงบ้าง  โอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์  ที่หอโอสถได้นำมาเสนอเป็นที่น่าตกใจมากเกินพอแล้ว ดังนั้นพวกเขาต้องการที่จะเห็นสิ่งที่น่าประหลาดใจอื่นที่พวกเขาจะนำเสนอ ?

 

เซี่ยวไป๋ซี่ยิ้ม  คราวนี้หอโอสถเตรียมที่จะนำเสนอเม็ดยาที่เราใช้เวลาค้นคว้าในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์, แล้วเรายังจะนำเสนอโอสถอีกสองชนิด หนึ่งในนั้นคือโอสถที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉี โอสถแห่งท้องทะเลลึก และอีกชนิดคือโอสถระงับใจ ผงพิชิตมาร 

 

โอสถที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉี โอสถระงับใจ

 

บรรดาแขกผู้ร่วมงานเป็นคนฉลาดและเข้าใจทันทีว่าสิ่งที่หอโอสถได้นำเสนอเป็นกลุ่มเป้าหมายของวงการโอสถ เห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังเล็งเป้าหมายไปที่สวนโอสถหลวง

 

ทั้งสองชนิดเป็นโอสถที่สวนโอสถหลวงมีความเชี่ยวชาญที่สุด.

 

มันอาจเป็นไปได้ว่าหอโอสถกำลังวางแผนที่จะเข้ามาแทรกแซงในโอสถทั้งสองชนิดนี้ ! เป็นจังหวะของการขยี้สวนโอสถหลวงให้ละเอียดเป็นผุยผง !

 

ใบหน้าของผู้อาวุโสระดับสูงของสวนโอสถหลวงเปลี่ยนไปอย่างมาก ความเชื่อมั่นของพวกเขาได้ถูกบดขยี้เป็นชิ้น ๆ โดยโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์มาแล้ว พวกเขามีสามารถสัมผัสได้ทันทีถึงภัยคุกคามของหมาป่าที่กำลังคืบคลานมา เมื่อพวกเขาได้ยินถ้อยคำของเซี่ยวไป๋ซี่

 

ผู้อาวุโสหวังรู้สึกถึงความเยือกเย็นที่ท้ายทอย ขณะที่เหงื่อเย็นไหลออกมา ลางสังหรณ์ใจที่ไม่ดีเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างไม่สามารถควบคุมได้ภายในจิตใจของเขา

 

เขารู้สึกไม่ดี ไม่เพียงแต่อุบายที่เขาเตรียมไว้อย่างอุตสาหะต้องสูญสลายไปจนหมดสิ้นด้วยน้ำมือของหอโอสถ แต่พวกเขาก็ยังเตรียมการตอบโต้อย่างรวดเร็วเด็ดขาด และกำลังจะล่อลวงสวนโอสถหลวงให้ตกลงไปในกับดักร้ายแรงด้วยความบังเอิญ !

 

ผู้อาวุโสหวังรู้ดีว่าหากหอโอสถได้รับชัยชนะในโอสถทั้งสองชนิด เม็ดยาที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉี และเม็ดยาหัวใจนกกระเรียน สงครามครั้งใหญ่ต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

เหตุผลที่สวนโอสถหลวงได้รับตำแหน่งลำดับสามด้านประสิทธิภาพของโอสถจิตวิญญาณในราชอาณาจักรตะวันออก ก็คือการผลิตเม็ดยาที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉี และเม็ดยาหัวใจนกกระเรียน

 

รายได้ของพวกเขามากกว่าหกถึงเจ็ดในสิบส่วนมาจากเม็ดยาสองชนิดนี้

 

หากพวกเขาสูญเสียประโยชน์ของพวกเขาในเม็ดยาทั้งสองนี้แล้ว สวนโอสถหลวงจะพ่ายแพ้อย่างราบคาบและจะไม่แตกต่างอะไรจากร้านค้าขนาดเล็ก

 

เว้นแต่ว่า เป็นเรื่องปกติของโลกใบนี้ที่ว่า สิ่งที่เรากลัวว่าจะเกิด มันมักจะเกิดขึ้นได้เสมอ

 

ภายใต้การจ้องมองของแขกเหรื่อ เซี่ยวไป๋ซี่มีรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและมีจังหวะเสียงที่ไม่เร็วหรือช้าเกินไป  แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ทุกคนย่อมรู้ดีว่าโอสถที่มีอยู่ในปัจจุบันสามารถฟื้นฟูลมปราณฉีได้เพียงสามในสิบส่วนเท่านั้น โอสถแห่งท้องทะเลลึกที่เรากำลังจะเปิดตัว ในกรณีอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายที่สุดสามารถฟื้นตัวให้กลับมาเป็นปกติได้ถึงสี่และห้าในสิบส่วน นี่เป็นเพียงโอสถระดับปกติ หากเป็นโอสถเม็ดระดับสูงของโอสถแห่งท้องทะเลลึกก็จะสามารถฟื้นฟูได้ถึงหกในสิบส่วน ! และสามารถใช้มันได้อีกครั้งหลังจากผ่านไปเพียงครึ่งชั่วยาม ขณะเดียวกันการใช้โอสถซ้ำ ๆ จะไม่ส่งผลข้างเคียงใด ๆ แม้แต่น้อย 

 

 อะไรนะ ฟื้นฟูได้อย่างน้อยสี่ในสิบส่วน?

 

 อาการบาดเจ็บทั่วไปสามารถฟื้นฟูลมปราณฉีได้ห้าในสิบส่วน ? นี่เป็นเรื่องตลกหรือ ? 

 

 โอสถอันดับที่สูงขึ้นสามารถฟื้นตัวได้หกในสิบส่วน ? สวรรค์โปรด ถ้านี่คือสมรภูมิรบ โอสถแห่งท้องทะเลลึกระดับสูงเพียงหยิบมือจะช่วยเพิ่มพลังการสู้รบได้มากขึ้น ! 

 

ทุกคนทราบว่าข้อกำหนดด้านเทคนิคของโอสถรักษาลมปราณฉีนั้นอยู่ในระดับสูง โอสถที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉีเม็ดที่มีราคาแพงที่สุดในตลาดผลิตโดยสวนโอสถหลวง สามารถฟื้นตัวได้สามในสิบส่วนโดยมีผลข้างเคียงเล็กน้อยถ้าใช้มันอีกหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วยาม

 

แต่โอสถแห่งท้องทะเลลึกที่เซี่ยวไป๋ซี่กล่าวถึงอาจฟื้นตัวได้สี่ในสิบส่วนภายใต้สภาพที่เลวร้ายที่สุด ห้าในสิบส่วนภายใต้สภาพปกติ และถ้าใช้โอสถระดับสูงก็จะฟื้นตัวได้ถึงหกในสิบส่วน นี่เป็นความก้าวหน้าที่รุ่งโรจน์โดยแท้จริง

 

เป็นที่รู้กันว่าโอสถเม็ดที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉีครอบครองประโยชน์มากกว่าสองร้อยปีในวงการโอสถ กล่าวคือไม่มีความก้าวหน้าทางด้านวิชาการเกิดขึ้นในเวทีนี้เป็นเวลาสองร้อยปี

 

สามารถเห็นได้ชัดว่ามันเป็นความยากลำบากที่น่าเหลือเชื่อในการคิดค้นรูปแบบใหม่ของโอสถรักษาลมปราณ

 

แต่การค้นพบของหอโอสถได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและน่ากลัวเกินไป ! เป็นการพัฒนาที่ซับซ้อนมาก

 

 หัวหน้าหอเซี่ยว,เนื่องจากความมหัศจรรย์อันมากมายของโอสถแห่งชะตากรรมสวรรค์ มันจะมาพร้อมกับราคาที่สูงหรือไม่ ?

 

 อันที่จริงชาวบ้านธรรมดา ๆ จะไม่สามารถใช้มันได้หากราคาแพงเกินไป

 

เซี่ยวไป๋ซี่ยิ้ม  การคำนวณค่าใช้จ่ายในการขายสินค้าของเราทำให้โอสถแห่งชะตากรรมสวรรค์สามารถฟื้นตัวพลังลมปราณฉีได้ดีถึงสี่ในสิบส่วนจะมีราคาเทียบเท่ากับโอสถที่ดีที่สุดในตอนนี้ -โอสถเม็ดที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉี ราคาจะเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับโอสถเม็ดที่ฟื้นตัวได้ห้าในสิบส่วน และเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าสำหรับโอสถที่ฟื้นตัวได้หกในสิบส่วน 

 

การเพิ่มประสิทธิผลทุก ๆ หนึ่งในสิบส่วนจะทำให้ราคาเพิ่มเป็นสองเท่า.

 

ราคานี้ค่อนข้างเหมาะสม การฟื้นตัวอีกหนึ่งในสิบส่วนของพลังลมปราณฉีในสนามรบนั้นมีความหมายกับผู้ฝึกซ้อม

 

 หัวหน้าหอเซี่ยว ท่านไม่ได้ล้อเล่นหรอ?

 

 แท้จริงแล้ว โอสถที่ฟื้นฟูพลังลมปราณฉีได้สี่ในสิบส่วน กับอีกโอสถที่ฟื้นฟูได้เพียงสามในสิบส่วนมีราคาเท่ากัน ? หลังจากนี้เราก็คงจะสนใจแค่โอสถแห่งท้องทะเลลึกเท่านั้น ! 

 

 หัวหน้าหอเซี่ยว ข้าต้องการสั่งโอสถล่วงหน้าร้อยเม็ด !

 

 ข้าต้องการสองร้อยเม็ด!

 

"และข้าด้วย...."

 

มันเป็นฉากของความสับสนวุ่นวายเมื่อทุกคนตระหนักถึงยุคใหม่ที่ได้มาถึงในวงการโอสถ ! ด้วยกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ทำไมจะต้องรอให้ราคาของมันเพิ่มขึ้นหลังจากที่มันเข้าสู่ตลาดแทนที่จะซื้อมันตอนนี้ ?

 

ทุกคนคิดว่าเหตุผลที่หอโอสถได้ตั้งราคาที่ต่ำเช่นนี้สำหรับโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์เนื่องจากพวกเขาต้องการกำจัดสวนโอสถหลวงให้สิ้นซาก

 

ราคาที่ต่ำขนาดนี้จะไม่ดำเนินต่อไปได้นาน แน่ใจได้เลยว่าราคาของมันจะขยับตัวหลังจากที่ได้เอาชนะคู่แข่งรายอื่นในตลาดโอสถ

 

ทุกคนฉลาดและสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อที่จะสั่งซื้อมันล่วงหน้ามา !

 

เซี่ยวไป๋ซี่โบกมือและยิ้ม  ทุก ๆ ท่าน, อย่างที่ข้าได้กล่าวไปแล้ว เราจะไม่รับการสั่งซื้อในวันนี้ และข้าก็ขอสัญญาว่าเราจะไม่เพิ่มราคาโดยปราศจากคำอธิบายหรือเหตุผล เว้นเสียแต่ว่าราคาสำหรับส่วนผสมจิตวิญญาณเพิ่มขึ้น ถ้ามิเช่นนั้นเราจะไม่เพิ่มราคาเด็ดขาด ! 

 

เซี่ยวไป๋ซี่รู้ดีว่าโอสถแห่งชะตากรรมสวรรค์เป็นผลมาจากสูตรโอสถที่เหนือกว่า เมื่อมันมาถึงส่วนผสมจิตวิญญาณสำหรับโอสถแห่งชะตากรรมสวรรค์นั้น, ค่าใช้จ่ายของมันอาจจะต่ำกว่าโอสถเม็ดที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉี

 

เบื้องหลังความก้าวหน้าของหอโอสถมาจากอานิสงส์ของขุนนางเจี้ยงเฉิน

 

ไม่มีทางที่จะเพิ่มราคา!

 

คำสัญญานี้ได้รับการยกย่องจากเสียงปรบมือจากแขกในงานและเสียงปรบมือ ฟังเหมือนเสียงฟ้าร้องในช่วงเวลาหนึ่ง กล่าวได้ว่าเซี่ยวไป๋ซี่เอาชนะใจแขกทั้งหมด

 

เมื่อสวนโอสถหลวงได้จัดแสดงโอสถที่ชื่อว่าเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร พวกเขาได้โอ้อวดอย่างเต็มที่ ส่วนโอสถฟื้นฟูพลังลมปราณฉีของพวกเขาก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงราคา ฉวยโอกาสในเวลาที่ผู้คนต้องการ

 

หลังจากทั้งหมด หอโอสถเป็นที่แรกของโลกโอสถจิตวิญญาณที่ได้รับการยอมรับด้านประสิทธิภาพ ด้วยคุณลักษณะที่ดีเหล่านี้ มันไม่ใช่สิ่งที่สวนโอสถหลวงสามารถเทียบได้

 

"อะไรนี่ ! หากข้ากลับถึงบ้านข้าจะโยนโอสถฟื้นฟูพลังลมปราณฉีลงไปในห้องส้วม! 

 

 ใช่ ? เพิ่มราคาแบบส่งเดชโดยไม่มีเหตุผล ราวกับว่าพวกเขาเป็นคนเดียวที่รู้วิธีปรับแต่งสูตรโอสถฟื้นฟูฉี! 

 

 ทุกคนสามารถเปรียบเทียบได้ ดูเหมือนว่าตลาดโอสถจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมอบตำแห่งผู้นำให้แก่หอโอสถ และมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่มีความเหมาะสม 

 

 ข้าตัดสินใจแล้ว ข้าจะขอบัตรสมาชิกระดับพิเศษของหอโอสถในวันพรุ่งนี้และขอเป็นลูกค้าตลอดชีวิต!

 

แขกที่เป็นกลางก่อนหน้านี้ทั้งหมดยืนอยู่ด้านข้างของหอโอสถหลังจากได้รับสัญญาของเซี่ยวไป๋ซี่

 

แม้แต่ลูกค้าเก่าแก่ของสวนโอสถหลวงก็ไม่อาจต้านทานต่อสิ่งที่ล่อใจได้ หลังจากเห็นผลกำไรมหาศาลเช่นนี้ พวกเขายังสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนถึงผลกำไรของโอสถฟื้นฟูพลังลมปราณฉีเหมือนที่สวนโอสถหลวงเคยได้รับก่อนหน้านี้ !

รีวิวผู้อ่าน