px

เรื่อง :
Martial god space ตอนที่ 185  แผนการและเทคนิค


Martial god space ตอนที่ 185  แผนการและเทคนิค

 

"เย่ ซีหวิน ดูเหมือนว่า ซู่ หยิงเตา ผู้นี้จะมีความเกลียดชังอย่างมากสำหรับเจ้าและต้องการที่จะฆ่าเจ้า" เยโม่ กล่าวว่า เขาเป็นร่างกายจิตวิญญาณ เขาจึงมีความรู้สึกไวต่อสิ่งเหล่านี้

 

"เขากำลังรนหาที่ตาย แต่ตอนนี้ข้าไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งที่แน่นอนของสุสานผู้บัญชาการปีศาจ ดังนั้นข้าต้องพึ่งพาข้อมูลที่พวกเขามี แต่ถ้า ซู่ หยิงเตา กล้าที่จะสร้างปัญหาสำหรับข้าแล้ว ข้าจะฆ่าเขาได้ทันที "  เย่ ซีหวิน เบาๆ พูดในใจของเขา อย่างไรก็ตามเขาได้ปกปิดตัวตนตัวที่แท้จริงของเขา และไม่กลัวถูกล่าโดยคนของเกาะล้าน อมตะ  ถ้าพวกเขาพบว่าข้าฆ่าสาวกของพวกเขา  เกาะล้านอมตะอยู่ไกลจากสำนักยี่หยวน แต่ตอนนี้เขากำลังจะเป็นศิษย์เอกอย่างเป็นทางการของสำนักยี่หยวน ก่อนหน้านี้เมื่อเขาฆ่า ลั่ว เทียน เขาต้องระมัดระวังและไม่ต้องการให้คนอื่นรู้ว่าเขาเป็นคนฆ่า ลั่ว เทียน แต่ตอนนี้แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ฆ่า ลั่ว เทียน นิกายจะไม่อนุญาตให้ทุกคนลงมือกับ เย่ ซีหวิน เพราะเมื่อเทียบกับผู้มีพลังลมปราณมหาเทพเช่นเขา ลั่ว เทียน เป็นเพียงแค่มดปลวก ไม่พูดถึงทุกคนรู้เกี่ยวกับเหตุผลที่ ลั่ว เทียน ถูกฆ่าเพราะเขาพยายามใช้วิธีสกปรกฆ่า ฮัว หมิงฮาน โดยการวางยาพิษเธอ ซึ่งมันสมควรตาย

 

ปัจจุบัน ซู่ หยิงเตา ไม่ได้อยู่ในสายตาของเขาเพราะ เย่ ซีหวิน ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการต่อสู้กับ องค์ชายแปดผู้ที่ไม่มีใครเทียบได้ สามเดือนนับจากนี้!

 

"เย่ ซีหวิน เหล่าวิญญาณชั่วร้ายมากมายในกองกระดูกแห่งความตาย วิญญาณชั่วร้ายเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างช้าๆ ผ่านช่วงเวลาที่ยาวนาน และซื่อสัตย์  วิญญาณชั่วร้ายเหล่านี้เป็นที่มาของปัญหาสำหรับคนอื่นๆ แต่สำหรับพวกท่านพวกเขาไม่มีอะไรนอกจากเป็นของบำรุงกำลัง " เยโม่ กล่าว " เพราะวิญญาณชั่วร้ายเหล่านี้เกิดขึ้นจากปราณปีศาจ แน่นอนพวกเขาสามารถกลั่นมันเป็นพลังงานบริสุทธิ์โดยใช้กระจกเทียนหยวน "

 

เมื่อ เย่ ซีหวิน ได้ยินเช่นนี้ ดวงตาของเขาก็ส่องสว่าง เพราะตอนนี้เขาสามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาสั้นๆ เพราะเขากำลังจะใช้วิญญาณชั่วร้ายทั้งหมดที่มีอยู่ในกองกระดูกแห่งความตายเหล่านี้เป็นของบำรุงกำลัง!

 

หลังจากคิดถึงเรื่องนี้แล้ว เย่ ซีหวิน เขารีบวิ่งตรงไปอยุ่ด้านหน้าของกลุ่ม และไปตลอดเส้นทางที่ผ่านกระดูก วิญญาณชั่วร้ายพยายามจะปิดกั้นเส้นทางของเขา ไม่เพียงแต่ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา และพวกมันถูกตัดหัวโดยเขาแล้วถูกกลั่นเป็นพลังงานบริสุทธิ์โดยกระจกเทียนหยวน และถูกดูดซับโดย เย่ ซีหวิน

 

ในขณะที่ เย่ ซีหวิน กำลังดูดซับการเพาะบ่มของเขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา และสิ่งสำคัญที่สุด  บางส่วนของวิญญาณชั่วร้ายเหล่านี้ได้ฟื้นความทรงจำบางส่วนของชีวิตที่ผ่านมาของพวกเขา, รวมทั้งความทรงจำเคล็ดวิชาการต่อสู้,  ซึ่งถูกดูดซับโดย เย่ ซีหวิน พื้นที่ลึกลับกำลังทำงานอยู่ตลอดเวลาในใจของเขา และความเข้าใจอย่างไม่หยุดยั้ง และการวิเคราะห์ข้อมูลไหลเข้ามาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งถูกดูดซับอย่างต่อเนื่องโดยเขา ด้วยเหตุนี้เคล็ดวิชาการต่อสู้และประสบการณ์การต่อสู้ของเขาจึงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เขาได้รับประโยชน์อย่างมากในกระบวนการนี้

 

ด้านประสบการณ์การต่อสู้ด้านต่างๆ ทั้งมีอยู่ในความทรงจำที่ถูกดูดซับโดย เย่ ซีหวิน ในบรรดาวิญญาณที่ชั่วร้ายที่ถูกดูดซับหลายคนเป็นผู้มีพลังขอบเขตระดับตำนาน และประสบการณ์การต่อสู้ของพวกเขามีความแข็งแกร่งมาก แม้ว่าจะเป็นเพียงหนึ่งหรือสองคำก็ตาม หรือมีเพียงปลายเล็บเท่านั้น แต่สำหรับ เย่ ซีหวิน มันเป็นอาหารเสริมที่ดีที่สุดในขณะนี้,  การเพาะบ่มของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเหตุนี้ บางประสบการณ์การต่อสู้ไม่ได้ครอบคลุมสำหรับเขาก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ทุกช่องว่างในประสบการณ์ของเขาถูกเติมเต็มอย่างไม่หยุดหย่อน

 

แม้ว่าวิญญาณชั่วร้ายเหล่านี้อาจมีความทรงจำเล็กน้อย แต่เมื่อ เย่ ซีหวิน ยังคงฆ่ามันต่อไป พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่ามีโครงกระดูกกี่ชิ้นถูกตัดหัวโดยเขา และประสบการณ์การต่อสู้เล็กๆ เหล่านี้ ก็มีส่วนเพิ่มประสบการณ์การต่อสู้โดยรวมให้กับเขา

 

กลิ่นอายของ เย่ ซีหวิน ค่อยๆเปลี่ยนไปและเริ่มมีเสถียรภาพมากขึ้นเรื่อยๆ นี่คือขอบเขตของการทำให้บริสุทธิ์

 

หลังจากโครงกระดูกเหล่านั้นไม่มีวิญญาณชั่วร้ายอีกต่อไป  ความแค้นที่อัดแน่นของพวกเขาก็กระจัดกระจายไป ความเกลียดชังเหล่านี้มีความเข้มข้นอยู่เหนือวิญญาณชั่วร้าย  แต่ตอนนี้เมื่อวิญญาณชั่วร้ายถูกตัดหัวโดย เย่ ซีหวิน วิญญาณที่ไม่พอใจในที่สุดก็สามารถหลับได้อย่างสงบ

เพราะ เย่ ซีหวิน ต้องเผชิญหน้ากับโครงกระดูกเหล่านี้ตลอดทางขณะที่พวกมันพยายามจะสกัดกั้นเส้นทางของเขา และมันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดเดา โครงกระดูกเหล่านี้มีอยู่ในกองกระดูกแห่งความตายกี่ชิ้น โครงกระดูกเหล่านี้กระจายไปทั่วทุกทิศทางและเท่าที่มองด้วยสายตาแล้ว มันไม่มีที่สิ้นสุดกับพวกเขา

 

พวกเขาเดินทางตลอด 3 วัน 3 คืน และในที่สุด เย่ ซีหวิน และกลุ่มก็มาถึงตรงกลางของกองกระดูกแห่งความตาย พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับกองทหารโครงกระดูก หนึ่งกองพันในก้นทะเล

 

ถึงแม้ว่าจะผ่านไปเพียงสามวัน แต่เกือบตลอดเวลาทั้งกลุ่มกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด ซู่ หยิงเตา และสมาชิกในกลุ่มคนอื่นๆ ก็เห็นความแข็งแกร่งของทุกคนมีการเติบโตขึ้นเล็กน้อย โดยเฉพาะ ซู่ หยิงเตา และ ชิ เฟย ซึ่งตอนนี้เกือบจะทะลวงขอบเขตก้วเข้าสู่ลมปราณมหาเทพขั้นที่ 4

 

ถ้าพูดถึงการเพิ่มประสิทธิภาพความแข็งแกร่งแล้ว เย่ ซีหวิน เป็นผู้ชนะในหมู่พวกเขา เพราะเขามีประสบการณ์มากที่สุดในการเลื่อนระดับของเขาเมื่อเร็วๆ นี้  เขาเพิ่งก้าวเข้าสู่ขั้นที่ 2 ของลมปราณมหาเทพ แต่เวลานี้มีความคืบหน้าอย่างรวดเร็ว, เขาสามารถเข้าถึงระดับสุดยอดของขั้นที่ 2 ลมปราณมหาเทพ และตอนนี้ความแข็งแกร่งของเขาเทียบเท่ากับผู้มีพลังระดับสุดยอดลมปราณมหาเทพขั้นที่ 4 นี่เป็นกรณีเมื่อเขาไม่มีอาวุธ แต่ถ้าจะใช้ธงควบคุมพิษมังกรน้ำ เขาสามารถต่อกรกับโผู้เชี่ยวชาญที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ประสบการณ์ของการต่อสู้ที่ได้รับจากวิญญาณชั่วร้ายถูกดูดซับโดย เย่ ซีหวิน และหลังจากการดูดซับอย่างละเอียดแล้ว เย่ ซีหวิน ก็สามารถเข้าใจเคล็ดวิชาการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี แม้ในบางแห่งระดับความเข้าใจของเขาอาจอาจตรงกับตัวอักษรในตำนานความหลากหลายของวิทยาการต่อสู้และเทคนิคลับ ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง และ เย่ ซีหวิน ยังได้เห็นถึงการเคลื่อนไหวขั้นที่ 3 ของ " ฝ่ามือมังกรม้วนสมุทร " เย่ ซีหวิน ตั้งชื่อว่า " ฝ่ามือมังกรเมฆาไร้พิรุณ " และเมื่อเขายิงฝ่ามือเงาขนาดใหญ่ของฝ่ามือก็ห้อมล้อมพื้นที่ทั้งหมด มันเป็นวิธีที่เข้าใจยากและทรงพลังมาก ซึ่งเทียบไม่ได้สำหรับเทคนิคการโจมตีชนิดใดๆ ที่ใกล้เคียงกับระดับของมัน มันเป็นหนึ่งในความลับของประเภทการโจมตีและป้องกัน และในครั้งนี้ เย่ ซีหวิน ก็สามารถที่จะเข้าใจเรื่องนี้ได้หลังจากที่ได้สรุปประสบการณ์ที่รายล้อมจากเหล่าผู้ไร้เทียมทานมากมายหลายคน

 

ประเภทเทคนิคการโจมตีและการป้องกันสามารถใช้ได้ทั้งรุกและรับ และเทคนิคลับในใช้ " ฝ่ามือมังกรเมฆาไร้พิรุณ " เย่ ซีหวิน สามารถเพิ่มความเร็วในการตัดหัวของโครงกระดูกได้อย่างมาก อาจจะกล่าวได้ว่าเขากำลังกวาดล้างพวกมัน วิญญาณชั่วร้ายเหล่านี้ไม่มีทางที่จะต่อต้านได้ และถูกบดขยี้อย่างมากมายโดยเขา

 

ระดับปัจจุบันของการเพาะบ่มของ เย่ ซีหวิน เขาเป็นเพียงก้าวเล็กๆ จากการก้าวเข้าสู่ขั้นที่ 3 ลมปราณมหาเทพ ตราบใดที่เขาพยายามทะลวงขอบเขตอีกครั้งความแข็งแกร่งและขอบเขตของเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

 

ความเร็วในการเติบโตของ เย่ ซีหวิน ลมหายใจของเขาแทบจะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า  แม้ว่าทุกครั้งหลังจากรั่วออกมาเล็กน้อย, เขาก็จะปิดมันทันที แต่ ซู่ หยิงเตา และคนอื่นๆ ก็ทราบว่าความก้าวหน้าที่รวดเร็วของ เย่ ซีหวิน นั้นน่ากลัวมาก แต่เดิมความแข็งแกร่งของ เย่ ซีหวิน นั้นก็น่ากลัวจนรู้สึกสยดสยอง แต่พวกเขาไม่เคยคิดเลยว่าความก้าวหน้าของเขาน่ากลัวมากขึ้น ทุกครั้งที่เขาฆ่าโครงกระดูกลมหายใจของเขาจะมีพลังมากขึ้น  และวิธีนี้อาจจะไม่สามารถหยุดเขาจากการฆ่า เพราะแต่ละครั้งพลังของเขาเพิ่มมากขึ้น

 

" ทุกคนฟัง เราจะเลี้ยวซ้ายจากตรงนี่แล้วอีกประมาณ 100 ไมล์ถึงจุดหมาย " ในเวลานี้ ซู่ หยิงเตา เปิดปากและพูดว่า "นี่เป็นทางลัดที่บรรพบุรุษของนิกายของข้าเคยผ่านตรงนั้น "

 

" เย่ ซีหวิน เนื่องจากเจ้าเป็นคนที่นำเราทุกครั้ง ดังนั้นครั้งนี้เจ้าต้องสำรวจเส้นทางนี้ให้พวกเราด้วย " ซู่ หยิงเตา กล่าว

 

ทุกคนพยักหน้าและไม่รู้สึกอะไรแปลก ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่ทุกคน ซู่ หยิงเตา เป็นศิษย์ของเกาะล้านอมตะ  ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติถ้าเขารู้ทางลัดใดๆ เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ '' อาณาจักรสัตว์ปีศาจ ''  ครั้งหนึ่งเคยต่อสู้กันบน '' เกาะล้านอมตะ ''  ซึ่งกลายเป็นสนามรบโบราณนี้

 

เย่ ซีหวิน  เดินไปทางลัดที่กำหนดโดย ซู่ หยิงเตา  แต่หลังจากที่เดินทางมาได้ระยะหนึ่ง  เย่ ซีหวิน หยุดทันที และหันกลับไปดูสายตาที่เย็นชาของ ซู่ หยิงเตา

 

"ทำไมเจ้าถึงหยุด?" ซู่ หยิงเตา ถาม ขณะที่ทุกคนดูแปลกๆ มองมาที่ เย่ ซีหวิน

 

" เจ้าต้องการจะฆ่าข้าสินะ" เย่ ซีหวิน กล่าวอย่างเย็นชา

 

" เจ้ากำลังพูดเรื่องไร้สาระ " ประกายของความหวาดกลัวปรากฏชั่วขณะหนึ่งบนใบหน้าของ ซู่ หยิงเตา แล้วเรียกคืนท่าทีสงบ ในขณะที่เขาตอบอย่างเย็นชา

 

"ท่านอาวุโส นี่หมายความว่ายังไงกัน ?" เชี่ยน เชี่ยน ถาม

 

"เขาต้องการล่อให้ข้า เข้าไปตรงจุดซุ่มโจมตีของปีศาจโครงกระดูกที่น่ากลัว" เย่ ซีหวิน มองอย่างเย็นชาที่ ซู่ หยิงเตา และกล่าวว่า

 

"นี่มันจะเป็นไปได้อย่างไร?" ซู่ หยิงเตา โดยธรรมชาติเขาไม่ยอมรับข้อกล่าวหาของ เย่ ซีหวิน

 

"ข้าเห็น,  ถ้าเจ้าบอกไม่มีปัญหา แล้วทำไมเจ้าไม่เดินไปก่อน และเป็นผู้นำเอง " เย่ ซีหวิน กล่าวอย่างไม่แยแส

 

ซู่ หยิงเตา  หน้าซีดทันที แน่นอนเขารู้ว่าเส้นทางจากตรงนี้ไปมีอันตราย

 

"เจ้ากำลังกล่าวความเท็จ"

 

" เจ้าคิดว่าข้าไม่รู้ ?  ว่ามีปีศาจโครงกระดูกที่น่าสะพรึงกลัวอยู่ข้างหน้า! " เย่ ซีหวิน กล่าวอย่างเยือกเย็น " ทันทีที่ข้าเดินเข้าหามัน ข้ากลัวว่ามันจะเป็นจุดจบของข้า "

 

"เจ้า, เจ้ารู้เรื่องนี้ได้อย่างไร?" ซู่ หยิงเตา ถามด้วยท่าทางตกใจ เขารู้ว่าแผนการของเขาถูกมองออกโดย เย่ ซีหวิน แต่เขาก็กลัวมากขึ้นเพราะเขาไม่รู้ว่า เย่ ซีหวิน รู้แผนการของเขาได้อย่างไร ในตอนท้ายของเส้นทางนี้มีปีศาจโครงกระดูกที่ไม่มีใครเทียบได้ บรรพบุรุษของนิกายของเขาเคยเดินทางผ่านมาทางนี้ และได้ต่อสู้กับปีศาจโครงกระดูกที่ไม่มีใครเทียบนี้ แต่ เย่ ซีหวิน รู้เรื่องนี้ได้อย่างไร?

 

เย่ ซีหวิน หัวเราะเยาะเย้ย เขาจะไม่รู้เรื่องนี้ได้อย่างไร?  คนอื่นๆ ไม่สามารถใช้การค้นหาจิตวิญญาณในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยกองกระดูกแห่งความตาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถสัมผัสถึงสิ่งที่กำลังรอพวกเขาอยู่ในระยะไกล แต่ เย่ ซีหวิน สามารถใช้การค้นหาจิตวิญญาณและด้วยเหตุนี้จึงสามารถตรวจจับสิ่งที่น่ากลัวได้ ผู้เชี่ยวชาญปีศาจโครงกระดูกจากระยะไกล แม้ว่าการค้นหาดวงวิญญาณของเขาไม่สามารถไปไกลได้ แต่ก็เพียงพอแล้วที่จะรู้สึกว่ามีปีศาจโครงกระดูกดักรออยู่ข้างหน้า และซ่อนตัวอยู่ในภูเขาแห่งกระดูก แม้กระทั่งความผันผวนเล็กน้อยในรัศมีระหว่างกระดูกของคนตายก็จะแจ้งเตือน เย่ ซีหวิน

 

สำหรับ เย่ ซีหวิน นี่ไม่ใช่เรื่องยากเลย และเพียงเพราะว่าเขาสามารถใช้การค้นหาจิตวิญญาณได้เขาก็สามารถรับรู้ถึงอันตรายจากที่ไกล ๆ ดังนั้นเขาจึงสามารถหลีกเลี่ยงพื้นที่อันตรายของปีศาจโครงกระดูกที่เป็นอันตรายได้ นี่เป็นวิธีที่พวกเขามาถึงจุดนี้อย่างราบรื่นพร้อมกับ เย่ ซีหวิน

 

ซู่ หยิงเตา ต้องการใช้ความลับนี้เพื่อกำจัด  เย่ ซีหวิน ให้สิ้นซาก แต่มันถูกจับได้โดย เย่ ซีหวิน

 

ซู่ หยิงเตา เป็นจอมวางแผน ถ้าเขาไม่แน่ใจว่าแผนของเขาจะประสบความสำเร็จ เขาจะไม่ใส่มันลงไปในแผนของเขา ก่อนหน้านี้เขาพบว่า เย่ ซีหวิน เป็นคนน่ากลัวอย่างมาก เขาจึงอดทนรอที่จะลงมือตามแผนการของเขาในช่วงเวลาที่เหมาะสม  นอกจากนี้ระหว่างทางเขาบางครั้งก็ยั่วยุ เย่ ซีหวิน โดยใช้วิธีการสุ่มทำให้ เย่ ซีหวิน คิดว่า ซู่ หยิงเตา มีความสามารถในการใช้วิธีการเล็ก ๆ และไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

คราวนี้แผนการที่จะใช้ปีศาจโครงกระดูกที่น่าสะพรึงกลัวเพื่อกำจัด เย่ ซีหวิน  มันควรจะปลอดภัยและสามารถจะเข้าใจผิดได้ง่าย แต่ใครจะรู้ว่า เย่ ซีหวิน  สามารถมองแผนการของเขาออกได้อย่างง่ายดาย

 

ดังนั้น เขาถึงกับช็อต   เพราะเขาไม่สามารถยอมรับได้ที่ เย่ ซีหวิน สามารถอ่านแผนการที่สมบูรณ์ของเขา

 

" เย่ ซีหวิน, ผู้ชายคนนี้ วางแผนที่จะฆ่าเจ้า เราไม่สามารถปล่อยเขาไปได้ " เยโม่ กล่าว

 

" ข้ายอมเจ้าครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ไม่คิดว่าเจ้าจะวางแผนกำจัดข้า  เจ้าไม่ปล่อยให้ข้ามีทางเลือก!" เย่ ซีหวิน  หัวเยาะเย้ย และร่างของเขาก็เคลื่อนย้ายในทันที

 

รีวิวผู้อ่าน