px

เรื่อง :
Martial god space ตอนที่ 183  ฝ่าการปิดล้อม


Martial god space ตอนที่ 183  ฝ่าการปิดล้อม

 

ปราณหยวนของ เย่ ซีหวิน ก็ระเบิดออกมาในทันที, และในขณะนั้นดูเหมือนมังกรจุติมาจากสวรรค์ กรงเล็บของมันคว้าจับที่ขาเต่า ซู่ หยิงเตา ซึ่งไม่สามารถรักษาความแข็งแกร่งเอาไว้ในกรงเล็บและระเบิดออก ในเวลานี้ เย่ ซีหวิน เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาของทุกคนที่อยู่ที่นั่น

 

 

"โอ้พระเจ้า ปราณหยวนของเขาช่างแข็งแกร่งและลึกซึ้งมาก!"

 

"เขาไม่ใช่มนุษย์ ความแข็งแรงของเขาน่ากลัวมาก!"

 

คนที่อยู่ในเหตุการณ์ร้องตะโกน มันเป็นไปไม่ได้ พวกเขาได้เห็นความลึกซึ้งของทักษะ  เย่ ซีหวิน

 

ปราณหยวนที่ระเบิดออกจากร่างกายของ เย่ ซีหวิน ผลักดันพวกเขาถอยไปหลายก้าวครั้งแล้วครั้งเล่า

 

เย่ ซีหวิน พุ่งเข้าไปที่ ซู่ หยิงเตา และฉีกปราณหยวนที่ป้องกันร่างกายของเขาออก และทันทีนั้นเขาคว้าคอของ ซู่ หยิงเตา

 

"ท่านอาวุโส โปรดเมตตาด้วย!" ในเวลานี้ เชี่ยน เชี่ยน ไม่สามารถรออีกต่อไปและกล่าวออกมา

 

เย่ ซีหวิน ได้ยินเสียงของเธอและคลายมือของเขา เขาไม่ตั้งใจใช้วิธีการที่รุนแรง เขาเพียงจะหยุด ซู่ หยิงเตา เท่านั้น

 

เย่ ซีหวิน เรียกพลังกลับคืนจากนั้นกรงเล็บของมังกรหายไปทันที ต่อหน้า ซู่ หยิงเตา

 

เย่ ซีหวิน เปิดใช้ "เคล็ดวิชาปิดกั้นลมปราณ" ซึ่งได้ยับยั้งกลิ่นอายอันน่าสะพรึงกลัวของปราณหยวนในทันที หลังจากนั้นพลังของเขาก็ไม่ต่างจากผู้มีพลังลมปราณมหาเทพขั้นที่ 2

 

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ ชิ เฟย และคนอื่นๆ ไม่กล้าดูถูกเขาอีกเลย ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขา ทรงพลังมากเกินไปจนทำให้แม้แต่ ซู่ หยิงเตา ที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มของพวกเขาก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ ในความเป็นจริงแม้พวกเขาทั้งหมดจะร่วมมือก็ไม่มีโอกาสแม้แต่สร้างรอยขีดข่วนเกี่ยวกับเขา

 

ซู่ หยิงเตา กำลังอึ้งจนพูดไม่ออก ใบหน้าของเขาซีดทันที สิ่งที่เขาอยากทำก็คือสร้างความอัปยศให้กับ เย่ ซีหวิน ต่อหน้าทุกคน แต่เขาไม่คิดว่า เย่ ซีหวิน  ยากที่จะรับมือ เขาเป็นสัตว์ประหลาดที่น่าสยดสยอง

 

"เจ้าต้องการทดสอบข้าอีกหรือไม่?" เย่ ซีหวิน กล่าวอย่างไม่แยแส แต่มันก็ฟังดูเหมือนถ้อยคำอัปยศไปยังหูของ ซู่ หยิงเตา นี้เท่ากับเป็นการตบหน้าตรงๆ

 

"บัดซบ" ซู่ หยิงเตา กล่าวด้วยโกรธมาก "เจ้าคิดว่าเจ้าสามารถดูถูกข้าเพียงเพราะเจ้าแข็งแรงกว่ารึ? อย่างมากก็สู้กันให้ตายไปข้างหนึ่ง

 

" สู้กันให้ตายไปข้างหนึ่งกับคนอย่างเจ้านะเหรอ?" เย่ ซีหวิน กล่าวด้วยท่าทางที่ดูถูกบนใบหน้าของเขา เขาเข้าใจทันทีว่า ซู่ หยิงเตา มีจุดอ่อนอย่างที่ร้ายแรง เขาหลงตัวเองมากเกินไปและประมาท  เย่ ซีหวิน ตอนแรกเขาพยายามทำร้าย เย่ ซีหวิน แต่มันตกเป็นเหยื่อซะเอง, เย่ ซีหวิน ทำให้มันจนตรอก และแสดงความเมตตา แต่แทนที่จะสำนึกผิดแต่เขาพร้อมกับขึ้นเสียง

 

"เจ้าทั้งสองกรุณาอย่าทะเลาะกัน ถึงเวลาที่เราจะไปที่สุสานของผู้บัญชาการปีศาจ พวกเจ้าควรความเคารพซึ่งกันและกันและร่วมมือกันอย่างจริงใจ การทะเลาะกันเช่นนี้ไม่ดีสำหรับทุกคน อย่างน้อยก็เห็นแก่หน้าของข้า และลืมเรื่องราวการทะเลาะกันเหมือนเด็กๆ นี้ไปซะ " ในเวลานี้ ชิ เฟย ก้าวออกมาเพื่อประนีประนอม

 

" เห็นแก่หน้า ชิ เฟย ข้าจะลืมมัน " เย่ ซีหวิน กล่าวเบา ๆ

 

ซู่ หยิงเตา มองไปที่ ชิ เฟย และสมาชิกในกลุ่มคนอื่นๆ และตัดสินจากการแสดงออกทางสีหน้าของพวกเขา เขาเข้าใจว่าทุกคนในกลุ่มเห็นด้วยกับพูดของ  ชิ เฟย  เขารีบหันกลับไปโดยไม่พูดอะไร

 

ในความเป็นจริงแม้ว่า เชี่ยน เชี่ยน และสมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มของเขา เห็นด้วยกับการตัดสินใจของเขาในการต่อสู้กันให้ตายไปข้างหนึ่งกับ เย่ ซีหวิน  แม้ว่าพวกเขาจะเข้าร่วมมือกัน ก็ไม่สามารถจัดการเขาได้ เย่ ซีหวิน เป็นคนที่แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อและมันก็ไม่คุ้มค่าที่จะเป็นศัตรูกับผู้ชายคนนี้ ไม่ต้องพูดถึงคราวนี้เมื่อพิจารณาจากความสามารถที่ยอดเยี่ยมของ เย่ ซีหวิน เขาเป็นที่ยอมรับในกลุ่มและแข็งแกร่งมากสำหรับกลุ่มของเขา ดังนั้นจึงไม่มีใครคัดค้านการตัดสินใจของ เชี่ยน เชี่ยน เพื่อให้เขาเข้าร่วม มันเป็นเพราะความเห็นแก่ตัวของ ซู่ หยิงเตา ที่แสดงต่อหน้าทุกคน ซึ่งมันจบลงด้วยวิธีนี้ ตอนนี้ ซู่ หยิงเตา ไม่เพียงแต่ไม่พอใจ  เย่ ซีหวิน  เขารู้สึกอึดอัดและอิจฉาเพราะการปรากฏตัวของ เย่ ซีหวิน ในกลุ่มของพวกเขา

 

หลังจากที่ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะออกเดินทาง พวกเขาคุยกันสักครู่แล้วบินเข้าไปสู่ความลึกของสนามรบอมตะอันยิ่งใหญ่

 

เนื่องจากพวกเขาทั้งหมดเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับลมปราณมหาเทพ และรู้จักทักษะความคล่องตัวที่ยอดเยี่ยมความเร็วของพวกเขาจึงรวดเร็วมาก

 

เย่ ซีหวิน กำลังบินด้วยความเร็วปานกลางหลังกลุ่มทั้งหมด

 

เชี่ยน เชี่ยน บินไปข้างๆ เย่ ซีหวิน และกล่าวด้วยความเสียใจบนใบหน้าของเธอ " ข้าขอโทษ, ท่านอาวุโส ข้าไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้จะเกิดขึ้น มันเป็นความผิดของข้าเอง "

 

" ไม่ต้องคิดมาก มันไม่สำคัญหรอก " เย่ ซีหวิน  ยิ้มและพูด

 

"เย่ ซีหวิน คราวนี้อยู่ในสุสานของผู้บัญชาการปีศาจ ข้ากลัวว่าเจ้าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก นอกจากนี้กลุ่มของเจ้ามีเพียงผู้มีพลังลมปราณมหาเทพขั้นที่ 3 เท่านั้น และไม่มีใครรู้ว่าผู้เชี่ยวชาญแบบไหนที่จะปรากฏตัวออกมา " เยโม่ กล่าว

 

"ข้ารู้,  ข้าคิดว่างานนี้จะอันตรายมาก เราอาจพบผู้มีพลังครึ่งก้าวขอบเขตระดับตำนาน  บรรดาผู้มีพลังอมตะขอบเขตระดับตำนานก็อาจจะมาหาสมบัติ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ไม่มีทางเลือกอื่น " เย่ ซีหวิน กล่าวต่อ " สามเดือนในเวลาเพียงสามเดือน เราต้องเผชิญหน้ากับองค์ชายแปด ดังนั้นถ้าความแข็งแรงของข้ายังไม่เพียงพอแล้ว ข้าจะถูกฆ่าโดยพวกเขา "

 

เย่ ซีหวิน  แน่ใจว่าองค์ชายแปดไม่เพียงวางแผนที่จะเอาชนะเขา  แต่เขาจะต้องการฆ่า เย่ ซีหวิน, เย่ ซีหวิน ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับองค์ชายแปด จากหลายแหล่งและตัดสินจากข้อมูลทั้งหมด เขาได้รู้ว่าองค์ชายแปดไม่ใช่คนที่เป็นมิตร แน่นอนเขาเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและเป้าหมายอย่างเดียวของเขาคือการอยู่เหนือทุกคน แม้ว่าในตอนนี้ เย่ ซีหวิน ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา แต่ก็มีศักยภาพเพียงพอที่จะเอาชนะเขาได้ในอนาคต ถ้าองค์ชายแปดคิดว่า เย่ ซีหวิน เป็นศัตรูที่แท้จริงแล้วแทนที่จะรอถึง 3 เดือนสำหรับการท้าประลอง เป็นวิธีที่ดีที่สุดก็คือการบีบคอศัตรูในเปล

 

"สามเดือนต่อมา ไม่ว่าข้าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ไม่มีทางที่จะหยุดการประลองระหว่างข้ากับองค์ชายแปดได้ " เย่ ซีหวิน กล่าวว่าเพราะเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเข้าร่วมการต่อสู้ แต่มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา องค์ชายแปดได้ทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์กดดันนี้และเขาก็สามารถหลบหนีได้

 

ดังนั้นเขาต้องเพิ่มความแข็งแกร่งของเขาในระยะเวลาสามเดือนถัดไป มันเป็นเพียงวิธีเดียวเท่านั้น

 

" นี่คือสุสานของผู้บัญชาการปีศาจ เมื่อพิจารณาถึงระดับและสถานะของผู้เชี่ยวชาญที่น่าทึ่งเช่นนี้,  แม้แต่ครึ่งก้าวระดับตำนาน และผู้มีพลังขอบเขตระดับตำนานก็หลงไหลในสมบัติล้ำค่าที่พวกเขาทิ้งไว้ข้างหลัง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมชาติที่ข้าอยากจะเห็น " เย่ ซีหวิน กล่าวอย่างแน่นหนา

 

เย่ ซีหวิน และคนอื่น ๆ มาถึงสมรภูมิรบ อมตะอันอย่างไรก็ตามมันไม่เหมือนกับที่เคยเห็นเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมา  เย่ ซีหวิน ได้ฆ่าสัตว์ปีศาจไปเป็นจำนวนมาก ตอนนี้พื้นที่ทั้งหมดได้ถูกปิดล้อมโดยสัตว์ปีศาจ

 

สัตว์ร้ายปีศาจนับไม่ถ้วนได้กลายเป็นแนวป้องกันและปิดกั้นน้ำทะเล ทุกอย่างแปลกๆ และสัตว์ปีศาจดูผิดปกติ สามารถมองเห็นได้จากการปิดล้อม

 

นอกเหนือจาก เย่ ซีหวิน, เชี่ยน เชี่ยน และกลุ่มของเธอ แล้วกลุ่มอื่นๆ ก็ยังคงพักอยู่นอกแนวป้องกัน และเพียงแค่ไม่สามารถตัดผ่านได้

 

"มนุษย์ที่ต่ำต้อย พวกเจ้าจงถอยกลับ ข้าได้รับคำสั่งให้ปิดล้อมสถานที่แห่งนี้โดยราชาของเรา มนุษย์เจ้าไม่ได้รับอนุญาตให้ผ่านเข้าไป! " ในเวลานี้ เต่ายักษ์โบราณ พูดด้วยเสียงอันดัง

 

"ไร้ยางอาย ปกติพวกมันจะไม่ปิดล้อมเช่นนี้ แต่ตอนนี้พวกมันได้ข่าวเกี่ยวกับสุสานของผู้บัญชาการปีศาจ แต่ตอนนี้พวกมันปิดล้อมด้วยวิธีการที่อุกอาจ!"

 

" แต่ตอนนี้เราควรทำอย่างไร? สัตว์ปีศาจเหล่านี้ดูแข็งแกร่ง ถ้าพูดถึงจำนวนของมันเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก จากไกลๆ ตรงนี้มันยากที่จะคาดเดาอาจจะมี 1,000  หรือ 10,000  และพวกมันทั้งหมดอยู่ในระดับผู้มีพลังลมปราณมหาเทพ  ภาพของสัตว์ปีศาจระดับลมปราณมหาเทพมันช่างน่ากลัวมาก! ”

 

เย่ ซีหวิน กำลังสงสัยเกี่ยวกับเหตุผลเบื้องหลังเรื่องนี้ มีอาณาจักรใต้น้ำของสัตว์ปีศาจ ซึ่งตั้งอยู่ที่แนวชายแดนของสนามรบอมตะอันยิ่งใหญ่ ดังนั้นข่าวเกี่ยวกับสุสานของผู้บัญชาการปีศาจไม่เพียง แต่ดึงดูดผู้ที่เป็นมนุษย์หลายคนเท่านั้น แต่ก็ทำให้อาณาจักรสัตว์ปีศาจยังตื่นตระหนก!

 

สัตว์ปีศาจเหล่านี้จากอาณาจักรสัตว์ปีศาจดูยากมากและยังกล้าหาญ ดังนั้นกองกำลังของมนุษย์จึงไม่สามารถเดินทางเข้าไปในทะเลจีนตะวันออกได้ และอาจอยู่ในเกาะใกล้เคียงได้บ้าง ถึงแม้จะมีสัตว์ปีศาจจำนวนมากที่ยังปิดล้อม แต่ต้องรู้ว่านี่ไม่ใช่ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของอาณาจักรสัตว์ปีศาจ

 

"สัตว์ปีศาจที่โสโครกเหล่านี้ไม่เปิดโอกาสให้เราเลย!" ขณะที่ทุกคนกำลังคิดว่าจะทำอย่างไร ซู หยิงเตา ก็ตะโกนขึ้นเขายังคงโกรธ  เย่ ซีหวิน และดูเหมือนว่าเขาจะระบายความโกรธของเขาลงที่สัตว์ปีศาจเหล่านี้

 

หลังจากนั้นเขาได้เปิดการโจมตีกับสัตว์ปีศาจที่ปิดล้อม  เขาปล่อยเต่ารูปพลังงานปราณหยวน พุ่งตรงเข้าไปหาสัตว์ปีศาจขั้นต้นลมปราณมหาเทพ และระเบิดออกทันที ทันใดเขารีบวิ่งผ่านช่องที่เปิดอยู่

 

เย่ ซีหวิน และสมาชิกในกลุ่มคนอื่น ๆ ไม่สามารถหยุดเขาจากการความประมาท พวกเขาก็รีบวิ่งเข้าไปภายใน

 

ทันใดนั้นการกระทำของ ซู่ หยิงเตา ทำให้เกิดปฏิกิริยาลูกโซ่และอีกหลายกลุ่มเริ่มโจมตีแนวป้องกันของสัตว์ปีศาจ กลุ่มที่แข็งแกร่งหลายคนได้ผ่านการปิดล้อมของสัตว์ปีศาจ แต่มีกลุ่มอ่อนแอหลายกลุ่มที่ไม่สามารถผ่านไปได้และถูกฆ่าหลังจากติดอยู่ในเขื่อนกั้นของการโจมตีที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากสัตว์ปีศาจ

 

กลุ่มของ เย่ ซีหวิน มีความแข็งแกร่งมาก พวกเขารีบวิ่งผ่านการปิดล้อม ซู่ หยิงเตา ได้โจมตีอย่างโหดเหี้ยมและผ่านเข้าไปได้ เขาเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย นี่คือกลุ่มที่ประกอบด้วยผู้มีพลังลมปราณมหาเทพขั้นที่ 3 และกลุ่มของพวกเขาอาจได้รับการพิจารณาว่าเป็นกลุ่มที่น่าเกรงขามมาก พวกเขากวาดเข้าไปในภายในได้โดยไม่ยากลำบาก

 

เย่ ซีหวิน วิ่งตามมาจากด้านหลัง เพราะนักรบหลายคนกำลังวิ่งเข้ามาจากทุกด้าน ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องทนต่อการโจมตีทั้งหมด เพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงที่กำลังแรงของเขา, แต่ เย่ ซีหวิน ก็ไม่ได้ประมาท

 

เพราะเขาพยายามตรวจสอบในระดับของสัตว์ปีศาจที่อยู่ในบริเวณนี้ แต่เขาไม่สามารถสัมผัสได้ถึงสัตว์ปีศาจที่แข็งแกร่ง  เขาไม่สามารถหาร่องรอยของสัตว์ปีศาจระดับขั้นต้นขอบเขตลมปราณมหาเทพได้ หรือ อาณาจักรสัตว์ปีศาจควรอยู่ใกล้ๆ แล้วทำไมถึงไม่เป็นสัตว์ปีศาจขั้นที่ 5 หรือเหนือกว่าอยู่ในพื้นที่นี้ คำอธิบายอย่างเดียวสำหรับเรื่องนี้อาจเป็นไปได้ว่าพวกสัตว์ปีศาจระดับสูงได้เข้าไปในสุสานของผู้บัญชาการปีศาจแล้ว และต้องมีการใช้ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก  นั่นเป็นเหตุผลที่เขาไม่สามารถสัมผัสถึงสัตว์ปีศาจได้

 

ถึงแม้จะเป็นเช่นนี้ แต่การผ่านการปิดล้อมของสัตว์ปีศาจหลายพันตัวในระดับลมปราณมหาเทพไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตามด้วยการประสานงานกันอย่างดี และความเข้าใจระหว่าง ซู่ หยิงเตา และสมาชิกในกลุ่มคนอื่นๆ ช่วยให้กลุ่มทั้งหมดวิ่งเข้าสู่พื้นที่หลักของสนามรบอมตะอันยิ่งใหญ่ และ เย่ ซีหวิน ได้ใช้อาร์เรย์ธงควบคุมพิษมังกรน้ำเพื่อป้องกันตัวเองและสร้างความวุ่ยวายไปตลอดทาง

 

หลังจากบินมาเกือบชั่วโมงแล้ว มีเพียงไม่กี่กลุ่มเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงพื้นที่หลักของสนามรบอมตะอันยิ่งใหญ่ แต่หลังจากที่เข้าใกล้พื้นที่หลักแล้วพวกเขาก็เริ่มเผชิญกับสัตว์ปีศาจที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในขั้นต้นลมปราณมหาเทพ และสัตว์ปีศาจขั้นที่ 2 มีอยู่ในรอบนอกของสนามรบอมตะอันยิ่งใหญ่ แต่ความแข็งแกร่งของสัตว์ปีศาจเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อพวกเขามาถึงพื้นที่หลัก

 

ที่นี่แม้แต่สัตว์ปีศาจที่อ่อนแอที่สุดก็อยู่ที่ขั้นที่ 3 ของขอบเขตลมปราณมหาเทพ แต่มีเพียงแค่หยิบมือเท่านั้นที่อยู่ในที่นั่น พวกเขามีจำนวนน้อยเมื่อเทียบกับสัตว์ปีศาจหลายพันตัวที่อยู่รอบนอก แม้ว่ากลุ่มของ ซู่ หยิงเตา จะแข็งแกร่งแต่พวกเขาก็ต้องตายอย่างน่าสังเวช

 

ในท้องฟ้าบางครั้งผู้มีพลังลมปราณมหาเทพขั้นที่ 5 ที่น่าสะพรึงกลัว หรือสูงกว่า ดำน้ำลึกลงไปในทะเล สุสานของผู้บัญชาการปีศาจในที่สุดก็มาถึง และมันตั้งอยู่ลึกเข้าไปในทะเล

 

รีวิวผู้อ่าน