px

เรื่อง : The Strongest System จบแล้ว!!!
บทที่ 36 : ขอบคุณทั้งสองที่บริการผมอย่างดี ในอนาคตผมจะตอบแทนแน่ๆ


 บทที่ 36 : ขอบคุณทั้งสองที่บริการผมอย่างดี ในอนาคตผมจะตอบแทนแน่ๆ

 

'ติ้ง!! ... ขอแสดงความยินดี คุณค้นพบ ลายแทงขุมทรัพย์ 7 เซียนศักดิ์สิทธิ์'

หลินฟ่านเคยได้ยินแว่วๆว่าทั้งสองกำลังแย่งลายแทงอะไรสักอย่างอยู่ และตอนนั้นเขาก็เห็นโม่อี้ซวนกำแผนที่ไว้ในมือ เขาเลยเอะใจจนต้องย้อนกลับมาตรวจสอบ

ลายแทงขุมทรัพย์สร้างด้วยแผ่นหนังอะไรสักอย่างมันมีความนุ่มมือมาก แต่ถึงมันจะนุ่มทว่าหลินฟ่านก็ไม่สามารถฉีกมันได้หลังจากพยายามดึงแรงๆ อยู่หลายที

ลายแทงขุมทรัพย์ 7 เซียนศักดิ์สิทธิ์ มีดีอะไรทำไมทั้งสองถึงสู้กันเอาเป็นเอาตายเพื่อแย่งชิง? "หลินฟ่านกางลายแทงออกดูแล้วก็เจอภาพอะไรไม่รู้ เขาพึ่งออกมาจากนิกายศักดิ์สิทธิ์เขาไม่มีทางรู้อยู่แล้วว่าสถานที่ในลายแทงนี่คือที่ไหน

ในลายแทงมีคำใบ้อยู่สองประโยค อ่านแล้วรู้สึกมันลึกลับยังไงไม่รู้ เขาไม่สามารถเข้าใจมันได้

"เหนือสวรรค์ชั้นฟ้า เคียงคู่ปฐพี "

หลินฟ่านรู้สึกว่ามันน่าจะมีค่ามหาศาลเขาจึงเก็บเอาไว้ในมิติเก็บของ เผื่อวันหน้าเขาเก่งและมีความรู้มากขึ้นมันอาจจะเป็นประโยชน์ให้เขาในสักวัน

หลังจากนั้นหลินฟ่านก็คนตัวโม่อี้ซวนแต่ทว่าเขากลับหาถุงเก็บของมิติของมันไม่พบ

"ระดับมันก็สูงขนาดนี้ ทำไมมันไม่มีถุงมิติวะ"หลินฟ่านพยายามหาจนทั่ว แต่ก็ไม่พบถุงมิติสักใบ

การขโมยครั้งแรกกลับล้มเหลวซะแล้ว

"เดี๋ยวนะ ... " แต่ทันใดนั้นเองสายตาหลินฟ่านก็ไปหยุดอยู่ที่วัตถุชิ้นหนึ่งที่สะท้อนแสงอาทิตย์เข้ามา มันเป็นแหวนวงหนึ่งที่ดูสวยงามบนนิ้วของโม่อี้ซวน หลินฟ่านเอะใจอะไรเล็กน้อย ก่อนที่จะถอดแหวนมันออกมาและตรวจสอบ

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี ค้นพบแหวนมิติเก็บของ ต้องการเปิดหรือไม่?'

"เปิด" เห็นได้ชัดว่าข้างในต้องมีสมบัติให้เขาแน่ๆ

เมื่อหลินฟ่านเห็นไอเทมด้านในแหวนมิติ เขาถึงกับฉีกยิ้มกว้างถึงรูหู

เป็นไปตามที่เขาคาดไว้คนระดับนี้ต้องมีของดีๆเพียบ ด้านในแหวนมีแต่ไอเทมระดับสูงๆทั้งนั้น แต่เวลานี้มันไม่เหมาะในการตรวจสอบว่ามีอะไรอยู่บ้าง เขาต้องหาสถานที่ปลอดภัยก่อนแล้วจะตรวจสอบมันในภายหลัง

หลินฟ่านรีบเอาของทั้งหมดในแหวนมิติ มาเก็บในมิติเก็บของตัวเองจนหมด ถึงตอนนี้แหวนมันจะว่างเปล่าไม่มีอะไร แต่หลินฟ่านก็เก็บมันไปด้วย ...เพราะแหวนแบบนี้มันต้องขายได้ราคาไม่น้อยอยู่แล้ว

จากนั้นหลินฟ่านพยายามหาอาวุธของโม่อี้ซวน แต่ทว่าเขาไม่พบอาวุธที่มันใช้สักกะชิ้น

"เฮ่อ...ไม่มีเลย... " หลินฟ่านถอนหายใจเมื่อเขาหาอาวุธไม่เจอ สงสัยคนๆนี้จะต่อสู้กับชาวบ้านด้วยมือเปล่าและเอาชนะมาได้ตลอด

หลินฟ่านก็ไม่คิดอะไรมาก ตอนนี้ถึงเวลาต้องเคาะกะโหลกต่อเวลา มันก็จัดการแพ่นกบาล คนทั้งสองอีกคนละครั้ง แต่ในขณะนั้นเองมันก็เหลือบมองชุดที่โม่อี้ซวนใส่

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี ค้นพบไอเทมระดับตำนานขั้นกลาง ชุดมังกรดำ'

ชุดมังกรดำ: สร้างมาจากเกล็ดของมังกรดำ หลอมสร้างผสมผสานกับคริสตัลนภา  สามารถป้องกันการโจมตีทั้งหมดที่ตำกว่าระดับ สู่สวรรค์ ได้

ระดับ: ระดับตำนานขั้นกลาง

หลินฟ่านถึงกับทึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการหยิบจับมั่วๆของเขาครั้งนี้จะเจอสมบัติชั้นยอดแบบนี้....อาวุธและชุดเกราะนั้นมีระดับเรียงตามความสามารถต่ำไปสูงดังนี้  ระดับต่ำ ระดับกลาง ระดับสูง และระดับตำนาน 

ชุดนี่มันหายากมาก มันอยู่ในระดับตำนาน

โมอี้ซวนช่างมั่งคั่งอย่างเหลือเชื่อ

จากนั้นหลินฟ่านก็ค้นทั้งตัวเขา ไม่เว้นแม้แต่ชุดชั้นใน เขาจับถอดออกหมด

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี ค้นพบไอเทมระดับตำนานขั้นกลาง รองเท้ามังกรดำย่ำเมฆา'

'รองเท้ามังกรดำย่ำเมฆา: สร้างมาจากปีกของมังกรดำหลอมสร้างผสมผสานกับคริสตัลนภา  '

หลินฟ่านกระโดดชูมือด้วยความยินดี ตอนนี้เขาเจอของเทพๆอีกชิ้นแล้ว

ถึงว่าเขาจะไม่สามารถฆ่าโม้อี้ซวนได้ แต่ของที่ได้ครั้งนี้ก็นับว่าคุ้มค่ามาก

หลินฟ่านเก็บทุกอย่างที่โม่อี้ซวนมีจนตอนนี้มันนอนล่อนจ้อน ...แต่ว่าไอเทมพวกนี้มันน่าจะเป็นคนสะดุดตาคนมากเกินไป เอาไว้ให้เขาออกจากเขตนี้ก่อนเขาค่อยนำมันออกมาใช้งาน

เมื่อหลินฟ่านที่กำลังมองไปยังโม่อี้ซวนอยู่นั้น เขาเหลือบไปเห็นตรงเป้าของมัน..จนทำให้เขาขนลุกขึ้นมา

เขารู้สึกผิดที่ลงมือหนักเกินไปเล็กน้อย ต้อนนี้เป้าของมันบวมเป่งและคล้ำเป็นอย่างมาก ดูท่ามันคงไม่สามารถใช้การได้อีกแล้ว

เขาอาจจะใช้โอกาสนี้ในการใช้วิชา พลิกสวรรค์ผันแปรพิภพ กับไข่ของมันเพื่อเก็บค่า EXP ก็ได้

แต่หลินฟ่านรู้สึกวาตอนนี้เขาได้รับผลประโยชน์มากเกินไปแล้ว และ ดูเหมือนพวกมันอาจะมีกำลังเสริมตามมาในไม่ช้า การที่เขารั้งอยู่เพื่อเก็บค่า EXP ตอนนี้อาจจะไม่สมควรนัก

ตอนนี้โม่อี้ซวนที่หน้าตาหล่อเหลาไต่ไข่พิการก็นอนล่อนจ้อนอยู่อย่างน่าสงสาร ด้วยความที่หลินฟ่านเป็นคนดีมันเลยถอดชุดชั้นใน นำส่วนผ้าเตี่ยวที่เอาไว้พันมังกรของมัน มาพันรอบเอวของโม่อี้ซวนเพื่อไม่ให้อุจาดตา...ถึงผ้าเตี่ยวของมันจะเปื้อนคราบน้ำปริศนา ที่มาจากการจ้องมองหนี่หมันเทียนก็เถอะ...

จากผลประโยชน์ที่เขาได้รับมาจากทั้งสองคน ทำให้เขาทนไม่ได้ที่จะเห็นโม่อี้ซวนต้องตกอยู่ในสภาพอุจาดตา มันเลยยินยอมเสียสละผ้าเตี่ยวผืนนี้

หลังจากเสร็จเรื่องจากโม่อี้ซวน มันก็หันไปมองหนี่หมันเทียนที่งดงามราวกับเทพธิดา พร้อมกับกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก แต่ว่าด้วยความที่เป็นคนรักความยุติธรรมอย่างมาก หากโม่อี้ซวนถูกปล้นไปจนหมดตัวแบบนี้ แล้วหนี่หมันเทียนไม่เสียอะไรเลยก็ดูจะไร้ความยุติธรรมกับโม่อี้ซวนจนเกินไป มันเลยเริ่มค้นไปทั่วร่างกายของหนี่หมันเทียน

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี ค้นพบไอเทมระดับตำนานขั้นกลาง กระบี่ม่วงเหมันต์'

เมื่อหลินฟ่านแตะไปถูกดาบของหนี่หมันเทียนตาเขาถึงกับวาวออกมาอย่างลิงโลด คาดไม่ถึงว่ามันจะเป็นอาวุธระดับตำนานขั้นกลาง ... นับว่ามีค่าไม่น้อย ... เก็บสิรอไรล่ะ

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี ค้นพบไอเทมระดับตำนานขั้นต่ำ รองเท้าเหินเมฆา'

หลินฟ่านเริ่มค้นตัวเธอเมื่อถอดมันจับไปที่รองเท้า ก็พบว่ามันเป็นไอเทมระดับตำนานขั้นต่ำ ... ใช้ได้ๆ ... ยึด!!

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี ค้นพบไอเทมระดับตำนานขั้นกลาง ชุดฟินิกส์'

หลินฟ่านรู้สึกตะลึง “เชี่ยของเทพมาอีกแล้ว! แต่คนดีอย่างเราคงไม่เอามันไปหรอก ... ลูกผู้ชายตัวจริงอย่างเราจะให้ผู้หญิงนอนแก้ผ้าล่อนจ้อนกลางป่าได้ยังไง ไม่ได้ๆ เราเป็นคนดี เราต้องไม่ทำแบบนี้”

หลินฟ่านไม่คิดจะแย่งชุดของหนี่หมันเทียนไปเพราะมโนธรรม แต่แหวนมิติของนาง มันเอา!

นี่เอา ... นี่ต้องยึด ... นี่ด้วย เก็บให้เรียบบบ

หลังจากที่รับมอบของทุกอย่างที่สามารถเอาไปได้จากทั้งสองคนแล้วหลินฟ่านก็รู้สึกตื้นตันกับความใจดีของพวกมันที่นำของมาให้เขามากขนาดนี้ มันลุกขึ้นยืนตัวตรงเคาะหัวทั้งคู่อีกคนละที ก่อนที่จะคำนับทั้งสองคนพร้อมกล่าวออกมาด้วยความจริงใจว่า

"ข้าขอขอบคุณทั้งสองคนมากสำหรับน้ำใจในครั้งนี้ วันหลังข้าจะหาทางตอบแทนให้นะ"

ถึงแม้เขาจะกล่าวคำขอบคุณแล้วแต่ก็รู้สึกว่ามันยังดีไม่พอ เขาเลยหากระดาษมาเขียนข้อความก่อนที่จะทิ้งไว้ให้ หนี่หมันเทียนว่า

“ข้าเข้าใจความเจ็บปวดของท่านดี ...สตรีที่สวยงามราวเทพธิดาอย่างท่านคงรับไม่ได้ที่ร่างกายบางส่วนมีข้อบกพร่อง...จนท่านต้องถูกล้อเลียนว่าไม้กระดาน แต่ไม่ต้องกังวลนะ ข้อบกพร่องนั้นของท่านข้าแก้ไขให้แล้ว ท่านไม่จำเป็นต้องขอบคุณข้า ...แค่จดจำชื่อของข้าไว้ก็พอ ข้ามีนามว่า เล่ยเฟิง”

หลินฟ่านมองข้อความที่เขียนก่อนที่จะตรวจว่ามีอะไรผิดพลาดไหม เมื่อไม่พบมันก็เอาไปแปะไว้ข้างตัวของหนี่หมันเทียน ก่อนจะพูดทิ้งท้ายไว้อย่างเข้าใจ

“ความภาคภูมิใจที่สุดของมนุษย์อาจจะไม่ใช่ครอบครัวหรือระดับการบ่มเพาะ แต่เป็นรูปร่างหน้าตาของตัวเอง ท่านคงลำบากมากกับการที่เกิดมามีนมแบนแบบนี้ แต่ไม่ต้องกังวลข้าทำให้ท่านอกตู้มยิ่งกว่าแองเจลิน่าโจลี่แล้ว ข้าเชื่อว่าท่านต้องปลื้มปิติอย่างมากแน่ๆ อย่าลืมบุญคุณของข้าครั้งนี้ล่ะ ข้าเล่ยเฟิงขอลา”

...

หลังจากกล่าวคำอำลาเสร็จสิ้นหลินฟ่านก็เตรียมที่จะจากไป แต่ทว่าก่อนมันไปมันหยิบเอาอิฐแดง 95 ออกมาทุบตีหัวทั้งสองคนอีกคนละครั้ง

หลังจากที่เสร็จสิ้นทุกอย่าง เขาก็รีบวิ่งหนีไปราวกับลมพายุ...

แต่หลังจากที่หลินฟ่านวิ่งจากไปไม่นาน..มันก็วิ่งกลับมาด้วยสายตาที่เหมือนจะติดใจอะไรเล็กน้อย สีหน้ามันดูกังวลอย่างมาก

...นมของหนี่หมันเทียนนั้นสองข้างดันเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน หลินฟ่านที่หลงรักเรือนร่างอันสมบูรณ์แบบของหญิงสาวมีหรือที่จะทนได้ ตัวมันนั้นผ่านตาเรือนร่างหญิงสาวมานับหมื่นในขณะที่อยู่โลกเก่า ไม่ว่าจะ AV ค่ายไหนของแดนอาทิตย์อุทัยล้วนผ่านตามันหมดมาทั้งสิ้น...เรื่องนี้มันยอมไม่ได้!! ยอมไม่ได้อย่างยิ่งที่จะให้เทพธิดามีนมสองข้างไม่เท่ากัน

เมื่อมันย้อนกลับมามันรีบเคาะหัวทั้งสองด้วยอิฐแดง 95 ก่อนที่จะหันไปมองหนี่หมันเทียนด้วยสายตาจริงจัง ราวกับ แวนโก๊ะจ้องมองภาพหน้าผา เพื่อสรรค์สร้างผลงานสะเทือนโลก

"เสือร้ายขโมยใจ"

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี "เสือร้ายขโมยใจ" EXP +1'

"เสือร้ายขโมยใจ"

"เสือร้ายขโมยใจ"

.....

หลังจากผ่านไปสิบนาที หลินฟ่านก็มองผลงานตรงหน้าด้วยความตื้นตันจนน้ำตาไหล

"สมบูรณ์แบบ อโฟรไดท์ มิยาบิ อาโออิ ล้วนต้องสยบให้ท่าน!" หลังจากพูดจบ หลินฟ่านรีบเคาะหัวทั้งสองอีกครั้งก่อนที่จะพุ่งตัวจากไปด้วยวิชา เคลื่อนร่างเงาลวง ราวกับสายลมพัดผ่าน...

หลินฟ่านที่จากมามันมีคำถามหนึ่งอยู่ในใจว่า เสือร้ายขโมยใจของมันนั้นจะมีผลคงอยู่ถาวรหรือไม่มันสร้างเนื้อขึ้นมาตลอดเลยหรือเปล่า หรือมันทำให้นมบวมขึ้นมาชั่วคราวเฉยๆ ? คำถามนี้มันจำเป็นต้องหาคำตอบให้ได้ในอนาคต

 

รีวิวผู้อ่าน