px

เรื่อง : ร้านขายอสูรดวงดาว (Astral Pet Store)
ตอนที่ 36 แผนภูมิดาวโกลาหล


“ ติ๊ง! ภารกิจหลักเสร็จสิ้น เจ้าของได้รับรางวัล เก็บหรือไม่?"

“ ติ้ง! ภารกิจ "การฝึกขั้นแรก" เสร็จสิ้นแล้ว เจ้าของได้รับ "ยาเม็ดพลัง" สามอัน เก็บหรือไม่?"

 

ก่อนที่ซูผิงจะตั้งสติเขาได้ เขาก็ได้ยินข้อความแจ้งสองข้อความจากระบบ

ซูผิงรู้สึกประหลาดใจในตอนแรก จากนั้นเขาก็ยอมรับด้วยความยินดี

ห้าวันของการต่อสู้ที่ไม่หยุดยั้งและการฟื้นคืนชีพนับไม่ถ้วนได้รับการตอบแทนแล้ว ครึ่งวันก่อนกลับ เด็กน้อยทั้งสองทำภารกิจสองอย่างที่แทบจะเป็นไปไม่ได้!

แน่นอนว่านอกเหนือจากความพยายามของพวกเขา พวกเขายังต้องขอบคุณสภาพแวดล้อมในอาณาจักรโกลาหลแห่งอันเดธในฐานะที่เป็นสถานที่บ่มเพาะระดับสูงสุด กลิ่นอายของอันเดธในอาณาจักรโกลาหลแห่งอันเดธนั้นลึกซึ้งมาก แค่หายใจในอากาศนั้นอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้สิ่งมีชีวิตกลายเป็นอันเดธช้าๆ

นั่นคือโลกที่ดีที่สุดสำหรับโครงกระดูกน้อย ด้วยเหตุนี้โครงกระดูกน้อยจึงสามารถปรับปรุงไหวพริบต่ำไปสู่ระดับที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยได้หลังจากการต่อสู้อย่างบ้าคลั่งห้าวัน!

ในขณะนี้ โครงกระดูกน้อยและหนูสายฟ้ามีความแข็งแกร่งในการต่อสู้มากกว่าเพื่อน ไม่มีใครสามารถแข่งขันกับพวกมันได้!

ซูผิงร่ายคาถาระบุใส่พวกมัน

โครงกระดูกน้อย

คุณสมบัติ: อสูรของตระกูลปีศาจ

ระดับ: ระดับสองขั้นสูง

ความแข็งแกร่ง: 7.4

ไหวพริบ: สูงกว่าค่าเฉลี่ย

ความสามารถ: การฟื้นฟู, ทาสอันเดธ , การใช้ดาบระดับกลาง, หุ่นกระบอก, เนื้อเน่า, ตามืดบอด และเสียงคำรามแห่งความตาย

นอกจากทักษะการประกอบแขนขาที่ขาดจะเปลี่ยนเป็นทักษะฟื้นฟู โครงกระดูกน้อยยังได้รับความสามารถระดับกลางและระดับสูง ในบรรดาทักษะนั้น ทาสอันเดธเป็นทักษะพิเศษที่หายากในสายพันธุ์ของพวกอันเดธ !

พลังของทาสอันเดธเกี่ยวกับสภาพแวดล้อม เมื่อจำนวนของศพมากถึงระดับหนึ่ง พลังของพวกมันจะไร้เทียมทาน!

ด้วยการแปลงวิญญาณเลือด อสูรสามารถกินเลือดและเปลี่ยนเลือดให้เป็นพลังงานเพื่อใช้งานได้

สำหรับการใช้ดาบระดับกลาง มันไม่ใช่ความสามารถของมนุษย์และควรจะเป็นของอสูรเสมือนมนุษย์ สำหรับโครงกระดูกน้อย ความสามารถนี้ก็เป็นตามชื่อ

หุ่นกระบอก เนื้อเน่าและความสามารถอื่น ๆ มีประโยชน์มากและอาจเป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับนักรบอสูรส่วนใหญ่

 

ด้วยความสามารถมากมายที่เชี่ยวชาญในขณะที่โครงกระดูกน้อยยังเป็นเพียงระดับสองขั้นสูง มันทำให้โครงกระดูกน้อยมีพลังพอสู้กับอสูรขั้น7!

ซูผิงค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ เมื่อโครงกระดูกน้อยมีความสามารถในการต่อสู้ถึง 7.1 ไหวพริบได้รับการระบุว่าสูงกว่าค่าเฉลี่ย ครึ่งวันต่อมามีเพิ่มขึ้นอีก 0.3 อาณาจักรโกลาหลแห่งอันเดธเป็นสวรรค์ของโครงกระดูกน้อยอย่างแท้จริง!

สำหรับอสูรอีกตัว

หนูสายฟ้าเงา

คุณสมบัติ: อสูรของตระกูลสายฟ้า

ระดับ: ระดับสามขั้นกลาง

ความแข็งแกร่ง: 7.3

ไหวพริบ: สูงกว่าค่าเฉลี่ย

ความสามารถ: สายฟ้าทะยาน , สายฟ้าแล่บ, ภาพลวงตาเงาสายฟ้า, คลื่นสายฟ้า, เกราะสายฟ้า, คุกสายฟ้ารอบด้าน, การกัดกระหายเลือด, สายฟ้าคำราม, ผู้กัดกินวิญญาณ, กรงเล็บแห่งอันเดธ,สูบชีวิต, เสียงเรียกอันเดธ และ หลอกความตาย

นอกเหนือจากการเพิ่มคำว่า "เงา" ในชื่อแล้วจำนวนความสามารถที่หนูสายฟ้าเชี่ยวชาญนั้นมีมากจนน่าตกใจ!

“ สายฟ้าทะยาน” ได้รับการอัปเกรดจาก“ ความเร็วสายฟ้า” ซึ่งเป็นทักษะขั้นสูงสำหรับอสูรในตระกูลสายฟ้า แต่เป็นทักษะที่พบได้ทั่วไปในบรรดาทักษะอสูรขั้นสูงทั้งหมด โดยทั่วไปแล้วอสูรขั้นสูงทั้งหมดสามารถแทนที่ "ความเร็วสายฟ้า" ด้วย "สายฟ้าทะยาน" ได้!

สำหรับภาพลวงตาเงาสายฟ้า นั้นก็พัฒนาขึ้นเช่นกัน มันสามารถสร้างภาพได้สี่ภาพในครั้งเดียว เมื่อนับหนูสายฟ้าตัวจริงแล้วจะมีเงาหนูสายฟ้าทั้งหมดห้าตัว!

“ ศรสายฟ้า” ที่เงาหนูสายฟ้าเรียนรู้นั้นได้รับการเลื่อนเป็น“ คุกสายฟ้ารอบด้าน” ด้วยระยะการโจมตีที่กว้างขึ้นและมีความแข็งแกร่งมากขึ้น นี่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอสูรของตระกูลสายฟ้า!

 

“ สายฟ้าคำราม” เป็นทักษะอสูรขั้นสูงซึ่งพบได้บ่อย มันเป็นทักษะที่อสูรขั้นสูงใช้เพื่อยับยั้ง

 

นอกเหนือจากทักษะของตระกูลสายฟ้าแล้ว ทักษะอื่น ๆ ก็ค่อนข้างแปลกประหลาด

ผู้กัดกินวิญญาณและสูบชีวิต เป็นของอสูรอันเดธ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาในหมู่พวกมัน

กรงเล็บแห่งอันเดธ เป็นทักษะทั่วไปของอันเดธสำหรับการเรียกอันเดธ เป็นทักษะขั้นกลางของอันเดธ สามารถใช้เรียกปีศาจเพื่อขอความช่วยเหลือได้

สำหรับสุดท้ายหลอกความตายมันเป็นทักษะอสูรอันเดธอย่างแท้จริง มันสามารถแกล้งตายได้และเสียลมหายใจของชีวิตไปอย่างสมบูรณ์

 

“ ฉันไม่รู้ว่าอสูรในตระกูลสายฟ้าสามารถเรียนรู้ทักษะของอันเดธได้ ฉันคิดว่าเป็นเรื่องยากที่อสูรจะเรียนรู้ทักษะของตระกูลอื่นได้ แต่สิ่งเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นเพราะความบังเอิญหรือเกิดจากการอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันเป็นระยะเวลานาน”

 

ซูผิงพบว่าทั้งแปลกและตลกเมื่อเห็นเสียงเรียกอันเดธ หากจู่ ๆ หนูสายฟ้าระดับต่ำใช้ทักษะนี้ขึ้นมาบนเวทีต่อสู้ เรียกอันเดธมาช่วยสู้ มุมมองนั้นจะทำให้ค่านิยมพื้นฐานของผู้คนเปลี่ยนไป!

 

“ หลังจากอยู่ในอาณาจักรโกลาหลแห่งอันเดธเป็นเวลาห้าวัน เจ้าตัวเล็กดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย นอกจากพลังงานสายฟ้าแล้วยังมีพลังงานอันเดธปะปนอยู่ภายใน นั่นคือเหตุผลที่เจ้าตัวน้อยนี้สามารถใช้ทักษะอันเดธได้”

 

ซูผิงมองไปที่หนูสายฟ้าบนพื้นผิวดูเหมือนว่าจะไม่แตกต่างจากหนูสายฟ้าทั่วไป ความแตกต่างจะพบได้หลังจากการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเช่นสีขน ความคมของเขี้ยวและสีของรูม่านตา

 

“ กล่าวคือในอนาคตเมื่อฉันนำโครงกระดูกน้อยไปยังอาณาจักรสายฟ้าเช่นอาณาจักรเมฆสายฟ้า มันจะเรียนรู้การใช้ทักษะของตระกูลสายฟ้าได้ด้วยงั้นหรอ?” ซูผิงสงสัย เขาอดไม่ได้ที่จะหัวเราะในขณะที่เขานึกภาพว่าโครงกระดูกน้อยสร้างสายฟ้าด้วยการโบกมือ

 

แต่เขาเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่อสูรจะเรียนรู้ทักษะของตระกูลอื่น

คราวนี้พวกเขาไปเยี่ยมชมโลกแห่งการบ่มเพาะระดับสูงที่อุดมไปด้วยพลังงานอันเดธ นั่นจึงมีอิทธิพลอย่างมากต่อหนูสายฟ้า

หากพวกเขาไปที่อาณาจักรอื่นผลกระทบอาจไม่ชัดเจน เพียงแค่อาศัยการต่อสู้โดยเฉลี่ย อสูรจะต้องใช้เวลานานอย่างไม่น่าเชื่อในการเรียนรู้ทักษะของตระกูลอื่น

 

“ มันช่างน่าเสียดายที่ต้องมอบหนูสายฟ้าอัจฉริยะตัวนี้ไป” ซูผิงรู้สึกเสียใจ แต่เขามีความสบายใจที่โครงกระดูกน้อยของเขายังอยู่

 

เขาส่งอสูรทั้งสองไปที่ห้องอสูรและซื้อคอกเลี้ยงดูขั้นต้นสำหรับโครงกระดูกน้อยด้วยแต้มพลังงาน 10 แต้มสุดท้ายที่เขาเหลือเพื่อให้โครงกระดูกน้อยได้พักผ่อนที่นั่น

หลังจากที่พวกมันเข้านอน ซูผิงก็ออกจากห้องอสูรอย่างเงียบ ๆ และมุ่งหน้าไปที่ล็อบบี้ ซึ่งในที่สุดเขาก็มีเวลาดูรางวัลที่ระบบมอบให้

 

“ นี่คือ ‘แผนภูมิดาวโกลาหล’ คืออะไร”

 

ซูผิงรู้สึกสงสัย

เขาเพิ่งเก็บรางวัล จากนั้นสติของเขาก็เข้าสู่จักรวาลอันไร้ขอบเขตทันที

รอบตัวเขามีดาราจักรล้อมรอบด้วยดวงดาวมากมายนับไม่ถ้วน

ในช่วงเวลาต่อมาภูมิทัศน์ของจักรวาลเหล่านั้นได้รวมตัวกันอย่างรวดเร็วกลายเป็นรังสีแสงและหดตัวเข้าสู่ร่างกายของเขาโดยมีกาแลคซีที่จับคู่กับส่วนต่างๆของร่างกาย

 

“แผนภูมิดาวโกลาหล …”

 

จิตสำนึกโบราณบางอย่างพุ่งออกมาจากข้อมูลนี้ รางวัลของภารกิจหลักนี้“ แผนภูมิดาวโกลาหล” คือวิธีบ่มเพาะพลังดวงดาวโบราณ

ซูผิงประหลาดใจกับเรื่องนี้เพราะวิธีการบ่มเพาะของ "แผนภูมิดาวโกลาหล" นั้นน่าทึ่งมาก

เขาจะเป็นจักรวาลที่กว้างใหญ่ จุดฝังเข็ม กล้ามเนื้อและกระดูกทั่วร่างกายจะเป็นดวงดาวที่สอดคล้องกัน วิธีการนี้ไม่เหมือนกับการบ่มเพาะพลังดวงดาวที่ใช้กันในสหพันธ์เลยแม้แต่น้อย!

รีวิวผู้อ่าน